Bóng đá 2012-07-16 18:05:07

Joe Cole “lấy lòng” HLV mới


(BongDa168.com) - Tiền vệ Joe Cole khẳng định rằng Liverpool đã đúng khi chọn Brendan Rodgers làm HLV mới.



Cole (trái) đã trở lại Liverpool sau một mùa bị cho mượn - Ảnh Getty


Cole đã buộc phải rời Anfield trong mùa Hè năm ngoái để thi đấu cho Lille của Pháp theo dạng cho mượn sau khi không được trọng dụng dưới thời HLV Kenny Dalglish. Nhưng trong khi Cole lấy lại phong độ tại Ligue 1 thì Liverpool của Dalglish sa sút thảm hại, và kết cục là “King Kenny” phải rời Anfield để nhường chỗ cho Rodgers.

Đây là một tin mừng với Cole bởi lối chơi đậm chất kỹ thuật của anh là điều mà tân HLV của Liverpool ưa thích. Cựu tiền vệ của Chelsea đã trở lại Anfield sau một mùa chơi bóng tại Pháp và anh hoàn toàn có thể được trọng dụng dưới sự dẫn dắt của Rodgers – người từng làm việc với Cole khi cả hai còn ở Chelsea. Hiện Cole đang cùng Liverpool có mặt ở Boston, Mỹ để tham dự chuyến du đấu Mỹ.

“Khi tôi nghe thấy rằng Liverpool đang tìm kiếm một HLV mới, tôi đã cầu nguyện rằng người đó sẽ là Brendan, không chỉ bởi vì ông ấy không còn xa lạ với tôi mà còn bởi tôi nghĩ rằng ông ấy là sự lựa chọn đúng đắn cho CLB. Brendan đã gây ấn tượng mạnh với tất cả mọi người kể từ khi tới đây”, Cole phát biểu trên trang chủ của Liverpool.

“Những gì bạn có thể nhận được từ Brendan là sự trung thực. Với ông ấy, bạn sẽ biết chính xác vị trí của mình là ở đâu. Về mặt chiến thuật, Brendan tỏ ra rất sắc sảo. Bạn hãy nhìn vào những gì ông ấy làm được không chỉ ở Swansea, mà còn ở Watford nữa. Brendan đã là một HLV thành công dù ông ấy còn trẻ. Ông ấy sẽ thành công ở Liverpool, và nếu cùng nhau đoàn kết, chúng tôi có thể làm nên những điều lớn lao cho CLB”, tiền vệ người Anh kết luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)