Thần tượng của bạn 2010-04-09 02:03:24

Jennifer Aniston vẫn vụng trộm cùng Brad Pitt


Theo tiết lộ của chính vệ sĩ cùa Brad Pitt và Bill - cựu vệ sĩ của Angelina Joile trên tạp chí Touch Weekly< Brad Pitt đã rất nhiều lần phản bội Angelina Jolie để lén lút hẹn hò của Jennifer Aniston. "Kể từ lễ trao giải Academy Awards 2009, trong năm này Jen và Brad Pitt đã bí mật gặp gỡ nhau 4 lần. "Họ gặp nhau 3 lần tại Los angeles và 1 lần tại New york" - vệ sĩ của Brad Pitt tiết lộ.








Jennifer Aniston thường lái chiếc Bently này mỗi khi gặp Brad Pitt

"Tôi biết Brad Pitt vẫn còn yêu Jennifer" - cựu vệ sĩ của Angelina Jolie tiết lộ và nhớ lại những giây phút mà đôi vợ chồng cũ này gặp nhau. "Jen hẹn gặp Brad tại con phố vắng vẻ tại tây Canyon Road, Beverly Hill vào 3h30 ngày 9 tháng 12 vừa qua. Jen đến trước và lái một chiếc Bentley. Brad Pitt xuất hiện vài phút sau đó và anh ấy nhanh chóng leo vào trong xe ngồi cạnh Jen. Tôi thấy rõ họ ôm và hôn nhau, sau đó cả hai nói chuyện rất vui vẻ và tình cảm. Họ nắm tay nhau trong suốt cuộc nói chuyện". Tiết lộ về thời gian gặp gỡ của đôi uyên ương này, Bill cho biết: "Mỗi cuộc gặp kéo dài từ 4 đến 30 phút. Những mỗi lần Brad Pitt chia tay Jen, anh ấy đều tỏ ra quyến luyến. Họ chỉ chịu rời nhau khi tôi hoặc vệ sĩ của Brad đến thông báo rằng các paparazzi xuất hiện chỉ còn cách họ vài dặm và chuẩn bị chụp ảnh".






Brad Pitt vẫn còn rất yêu Jennifer Aniston

"Mỗi lần chia tay, Jen thường bật đèn trái xe ô tô nhấp nháy để chào Brad Pitt. Cô ấy cười rất tươi và Brad cũng bật cười trước cách chào bật đèn xe ô tô như thế. Sau đó Brad lên xe gắn máy của mình và phóng đi trước, đến khi các paparazzi ập đến, họ chẳng chụp được gì vì chỉ thấy Jen ở đó một mình".




Không hiểu Angelina cảm thấy thế nào khi phải chứng kiếnơJen và Brad Pitt vẫn còn
hẹn hò cùng nhau?


Nếu như những điều mà cựu vệ sĩ của Angelina Jolie kể với tạp chí Touch Weekly là thật thì có lẽ 'bà Smiths' sẽ phải sống trong những ngày tháng dằn vặt và bẽ bàng vì thói lăng nhăng của Brad Pitt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)