Thần tượng của bạn 2010-04-09 01:56:33

Jennifer Aniston có bầu


Mới đây tạp chí OK! đã đưa ra môt tin vô cùng động trời mà bất kì người hâm mộ nào nghe xong cũng phải bất ngờ, còn Angelina Jolie thì… chết điếng. Đó là việc Jennifer Aniston đã có bầu. Song song với việc mừng cho ngôi sao đã ngoại tứ tuần này sắp được lên chức mẹ, người hâm mộ và báo chí lại bắt đầu bận rồn với một công việc mới, bận rộn nhưng thú vị hơn nhiều. Đó là việc nhìn… mặt Jennifer đóan tên… cha đứa trẻ. Rất nhiều người đã 'đoán già đoán non' khẳng định rằng cục cưng trong bụng Jen tác giả không ai khác chính là Gerard Butler. Tuy nhiên cũng có người lại cho rằng, thực tế tài tử Gerard chỉ là người đi 'đổ vỏ'', còn kẻ 'ăn ốc' thực sự chính là Brad Pitt - người tình hiện tại của Angelina Jolie và cũng là chồng cũ của Jennifer Aniston.






Jen mang thai với Brad Pitt hay với Gerard Butler?

Thông tin này càng được khẳng định chắc chắn hơn nữa khi mới đây vệ sĩ của Brad Pitt và cựu vệ sĩ của Angelina Jolie đã chính thức lên báo xác nhận chuyện Jen và Brad vẫn thường xuyên hẹn hò cùng nhau. "Khi Jen gặp Brad Pitt, cả hai đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc. Họ cười nói với nhau, hàn huyên mọi chuyện. Thậm chí chính mắt tôi còn trông thấy Brad ôm và hôn Jen thắm thiết" - vệ sĩ của nam tài tử đẹp trai nhất Hollywood này tiết lộ.






Brad Pitt vẫn còn yêu Jennifer Aniston rất nhiều

Còn Bill - cựu vệ sĩ của Angelina Jolie cũng nhấn mạnh thêm, chính miệng Brad Pitt đã thú nhận với anh ta rằng mình còn yêu Jennifer rất nhiều và mong muốn có một đứa con chung cùng với Jen. "Brad nói anh thích Jen sinh con gái, vì nếu là con gái chắc chắn khi lớn lên sẽ xinh đẹp như Jennifer".




Brad Pitt rất muốn có con với Jennifer Aniston

Tuy nhiên đứng trước nguồn tin có thai này, đại diện của Jennifer đã lên tiếng phủ nhận tất cả: "Đây hoàn toàn là sự bịa đặt dối trá. Jennifer không hề có thai, cũng không có ý định nhận con nuôi". Ngoài ra vị đại diện này còn nhấn mạnh thêm Jennifer sẽ tặng 1 triệu cho bất kì ai tìm ra được chứng cứ cô mang thai. Thế nhưng từ lúc Jen treo giải cho đến bây giờ vẫn chưa có một ai giành được giải thưởng béo bở mà ngôi sao 41 tuổi này đặt ra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)