Sao thế giới 2014-06-06 16:23:20

.....J.Lo bốc lửa bên vũ công giữa tin đồn chia tay bạn trai,,,,,,,,,,,,,


[size=6]Jennifer Lopez đã có màn trình diễn nóng bỏng trên sân khấu quê nhà ở The Bronx.[/size]
Jennifer Lopez đã khiến khán giả không thể ngừng hò reo cuồng nhiệt trong concert dài 90 phút của cô tại bãi biển Orchard, The Bronx. Nữ ca sĩ 44 tuổi trình diễn những ca khúc nhạc dance hot nhất của cô cũng như những bài hát mới đang gây sốt. Cô khiến khán giả nóng mắt với những vũ điệu bốc lửa bên một vũ công nam.
Jennifer khoe vòng ba trứ danh trong bộ bodysuit xẻ sâu táo bạo. Cô và chàng vũ công biểu diễn những vũ điệu nhảy khêu gợi. Casper Smart - bạn trai cũng là vũ công chính của cô đã không xuất hiện trong những concert gần đây của Jennifer. Nhiều thông tin cho rằng nữ ca sĩ và bồ trẻ đã chia tay sau khi Casper gửi tin nhắn tán tỉnh và trao đổi ảnh nóng với một người mẫu chuyển giới.
J.Lo không hề lên tiếng về scandal tình ái của bạn trai. Cô chỉ tập trung vào các concert và làm giám khảo American Idol.
Ở tuổi ngoại tứ tuần, giọng ca "Dance Again" vẫn cực kỳ trẻ trung, gợi cảm.
Jennifer trở lại quê nhà Bronx biểu diễn sau 15 năm, từ khi phát hành album đầu tay 'On The 6". Album lấy tên con đường dẫn từ thị trấn của Jennifer tới thành phố lớn - nơi cô theo đuổi giấc mơ ca hát của mình.
J.Lo hạnh phúc chia sẻ rằng "đêm nay khi trở lại quê hương, giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực". Từ một cô gái 18 tuổi quyết tâm bỏ nhà ra đi với đôi bàn tay trắng vì không được cha mẹ ủng hộ con đường ca hát, giờ đây Jennifer đã trở thành một trong những ngôi sao nhạc pop nổi tiếng nhất nước Mỹ.
Cô đã trình diễn hết mình để dành tặng khán giả quê nhà vào tối thứ tư, 4/6.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)