Tin tức - pháp luật 2013-04-14 09:16:54

IU giật mình vì bị trai đẹp đè lên người


[size=6]Trong tập 9 "The Best Lee Soon Shin", cô nàng IU bất ngờ bị "bạn trai tương lai" Jo Jung Suk ngã đè lên người.[/size]
Trước giờ phát sóng tập 9, nhà sản xuất The Best Lee Soon Shin đã công khai những hình ảnh mới nhất giữa 2 diễn viên chính: IUJo Jung Suk. Không còn xa cách như trong những tập phim trước, lần này mối quan hệ giữa chàng và nàng đã được cải thiện bằng một tình huống vô cùng… trời ơi đất hỡi: ngã đè lên nhau trong khi đang leo núi. 

 






Sau khi chính thức triển khai dự án “Biến Soon Shin thành ngôi sao trong vòng 6 tháng”, Shin Jun Ho (Jo Jung Suk) quyết định đưa cô nàng gái quê Lee Soon Shin (IU) đi rèn luyện thể lực. Phương pháp mà chàng giám đốc tuổi trẻ tài cao này lựa chọn chính là đi bộ, leo núi. 

 


 

Tuy nhiên, chẳng hiểu lỗi tại ai mà giữa lúc tập luyện, cả hai đã vô tình ngã đè lên nhau trong 1 tư thế vô cùng "ám muội". Nhiều khán giả còn đang trổ tài dự đoán xem, liệu cặp oan gia trời định này sẽ có nụ hôn đầu tiên hay không?

 


 

Một đại diện đoàn phim lấp lửng tiết lộ: “Kế hoạch Lee Soon Shin đang được tiến hành và sẽ có một sự thay đổi lớn trong mối quan hệ giữa Soon Shin và Jun Ho. Sự hợp tác của IU và Jo Jung Suk thật tuyệt vời và đội ngũ nhân viên trong đoàn cũng cảm thấy rất dễ chịu. Hãy theo dõi mối quan hệ lãng mạn vừa mới chớm nở giữa các nhân vật nhé!”.

 


 









 

Tập 9 The Best Lee Soon Shin sẽ lên sóng vào tối nay, ngày 6/4.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)