Bóng đá 2012-06-14 06:40:44

Ireland quyết không chơi phòng thủ trước nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha


HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha - ông Vincente Del Bosque cho rằng đối thủ của họ đêm nay sẽ không chủ động phòng ngự mà Ireland sẽ có những phương án tấn công gây khó khăn cho hàng thủ của La Roja.

Sau ngày ra quân đầu tiên, Tây Ban Nha mới chỉ giành được 1 điểm sau trận hòa đầy kịch tính với Italia trong khi đoàn quân của HLV Trapattoni phải đón nhận thất bại 1-3 trước Croatia, chính vì thế cả 2 đội bóng đều đang rất muốn có được trọn vẹn 3 điểm trong cuộc đối đầu đêm nay nhằm nuôi hi vọng lọt vào Tứ kết. Do đó, đã có rất nhiều ý kiến cho rằng đội bóng áo xanh sẽ thể hiện lối chơi phòng ngự hòng gây ra được khó khăn cho nhà đương kim vô địch Euro và Thế giới.


Tây Ban Nha sẽ gặp khó khăn trong trận đấu đêm nay

Tuy nhiên trong một bài phát biểu trước trận đấu, HLV Del Bosque đã phủ nhận những ý kiến trên và cho rằng Ireland sẽ thi đấu hết sức để có được chiến thắng để có cơ hội đi tiếp tại giải đấu năm nay. Không những thế, đội bóng của HLV Trapattoni đang sở hữu những cầu thủ tấn công tốt và hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của La Roja: "Tôi rất lo sợ về khả năng của Ireland. Trong đội hình của họ đang có những cầu thủ sở hữu thể hình rất tốt ở hàng công đặc biệt là 2 bên cánh."

Cũng ở lần đối đầu gần đây nhất tại vòng 1/8 của World Cup 2002, CH Ireland đã khiến TBN rất vất vả mới có được chiến thắng khi đội bóng áo đỏ phải nhờ đến lượt sút penalty đầy may rủi mới có thể loại được đối thủ đến từ phía Tây Bắc của Châu Âu. "Rõ ràng không thể đánh giá thấp Ireland. Nếu nhìn vào quá khứ, chúng tôi không có được chiến thắng thực sự thuyết phục trước đội bóng này. Tôi nghĩ đêm nay ĐT TBN sẽ gặp không ít thử thách." ông Del Bosque phát biểu rất thận trọng.

Hai đội bóng sẽ đối đầu với nhau tại lượt trận thứ 2 ở bảng C đêm nay. Và sau những tin đồn cho rằng HLV Del Bosque vẫn tiếp tục sử dụng sơ đồ không tiền đạo trong trận gặp Italia vừa rồi liệu TBN có vượt qua được thử thách mang tên CH Ireland?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)