Điện thoại - Tablet 2013-07-15 08:59:18

iPhone 5S có khả năng "tự tử" khi bị mất cắp


Theo một nguồn tin đáng tin cậy, siêu phẩm mới của Apple ra mắt trong thời gian tới đây sẽ có khả năng tự vô hiệu hóa khi bị mất…
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify] [/justify]
[justify]Theo một nguồn tin đáng tin cậy, siêu phẩm mới của Apple ra mắt trong thời gian tới đây sẽ có khả năng tự vô hiệu hóa khi bị mất trộm.
Tin vui dành cho các tín đồ iPhone nhưng không may sở hữu tính "hậu đậu" hay đánh mất điện thoại, mới đây, một nguồn tin rò rỉ cho biết iPhone 5S sẽ được Apple tích hợp khả năng tự vô hiệu hóa sản phẩm khi chủ nhân báo mất.

Cụ thể, khi chủ nhân phát hiện chiếc điện thoại của mình đã "không cách mà bay", hãy nhanh chóng thực hiện một thao tác đơn giản: Bật kết nối vào trang chủ Apple, gửi thông báo và ngay lập tức Apple sẽ truyền đi một tín hiệu đến chiếc điện thoại bị đánh cắp, một thuật toán sẽ được thực hiện và chiếc iPhone đó sẽ vĩnh viễn biến thành một chiếc "chặn giấy", không thể restore để sử dụng. Và nếu bất kì chiếc iPhone nào cũng trở nên vô tích sự sau cách đó thì những tên trộm sẽ "chừa mặt" iPhone 5S?

Tuy nhiên, khuyến cáo người dùng nên kiểm tra một cách cẩn thận vì biết đâu chiếc iPhone vẫn nằm đâu đó trong phòng của bạn nhưng bạn đã lỡ "hô biến" chiếc điện thoại của mình!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)