Bóng đá 2012-07-18 17:02:54

Ibrahimovic hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại PSG


(BongDa168.com) - Báo chí Pháp ngày hôm nay đồng loạt khẳng định, tiền đạo người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic, đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại sân Công viên các Hoàng tử và chỉ còn chờ ngày chính thức trở thành người của PSG.



Zlatan Ibrahimovic hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại PSG - Ảnh: Getty


Được biết, để có được sự phục vụ của "Vua phá lưới" Serie A mùa giải 2011/12, "gã nhà giàu" nước Pháp đã phải bỏ ra đến 31 triệu bảng cho đội chủ sân San Siro. Trước đó, PSG cũng đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ người đồng đội của Ibrahimovic, trung vệ Thiago Silva, với mức giá 33 triệu bảng.

Phát biểu trước báo giới trong cuộc họp báo ngày hôm nay (18/7), Giám đốc thể thao của PSG, ông Leonardo, hồ hởi cho biết: "Đây là mùa Hè tuyệt vời của PSG. Zlatan là cầu thủ chất lượng và cậu ấy sẽ là nhân tố giúp đội bóng chinh phục những đỉnh cao tại mùa giải mới. Cậu ấy sẽ thay đổi bộ mặt của đội bóng".

Ibrahimovic, 30 tuổi, thi đấu rất hay trong màu áo AC Milan mùa giải trước và trở thành "Vua phá lưới" của Serie A mặc dù Rossoneri không thể bảo vệ thành công ngai vàng của mình trước sự trở lại mạnh mẽ của Juventus. Trước khi đầu quân cho PSG, chân sút người Thụy Điển đã từng trải qua quãng thời gian thi đấu cho rất nhiều đội bóng khác nhau như Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)