Bóng đá 2012-07-16 17:05:22

Huyền thoại Ian Wright xót xa cho Arsenal


Huyền thoại Ian Wright xót xa cho Arsenal

(BongDa168.com) - Chứng kiến cảnh Arsenal bị các đội bóng lớn khác “xâu xé, rút ruột”, Ian Wright không thể kìm lòng.

Cứ mỗi khi cánh cửa của thị trường chuyển nhượng mở ra thì cũng là thời điểm người hâm mộ Arsenal lại lo sợ, rằng không biết rồi ngôi sao nào sẽ nói lời chia tay Emirates. Kể từ sau danh hiệu vô địch Cup FA năm 2005 (thắng MU trong trận Chung kết), HLV Wenger đã ngấn lệ nhìn Patrick Vieira, Thierry Henry, Kolo Toure, Cesc Fabregas, Samir Nasri, Clichy ra đi.

Khi Arsenal tiếp tục tay trắng ở mùa trước, nỗi sợ mất đi những Pháo thủ trụ cột càng hiện rõ. Van Persie là trường hợp điển hình. Chân sút người Hà Lan ở độ tuổi 28 đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Arsenal vì lý do duy nhất - đi tìm kiếm vinh quang. Đó là ước muốn chính đáng và thật khó để có thể trách cứ người đã giành ngôi Vua phá lưới Premier League 2011/12.








Walcott cũng muốn theo chân Van Persie rời bỏ Arsenal



“Trên nhiều khía cạnh, tôi không thể chì chiết Robin. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp và cũng chưa từng tạo điều tiếng gì trong suốt quãng thời gian dài khoác áo CLB. Tôi hiểu điều cậu ấy nghĩ”, huyền thoại một thời của Arsenal, Ian Wright chia sẻ trên The Sun.

“Chúng ta phải nhìn vào sự thật rằng Arsenal đang thua thiệt về sức hút với các ngôi sao. Mùa trước, MU và Chelsea là lựa chọn hàng đầu cho các cầu thủ, giờ đến lượt Man City. Arsenal phải giải quyết vấn đề này. Kế hoạch chi tiêu không mạnh tay có thể tiếp tục đẩy Arsenal vào cảnh thiếu thốn danh hiệu”, Ian Wright nói thêm.

Không chỉ có Van Persie, người được cho là đang trên đường gia nhập Man City, một ngôi sao khác The Walcott (còn 1 năm hợp đồng với Arsenal) cũng đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng. Nếu mất đi bộ đôi này, mùa tới chẳng biết Arsenal sẽ trôi về đâu…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)