Sao thế giới 2009-04-15 04:42:41

Huyền thoại âm nhạc Mỹ giết hại tình nhân dã man


Nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng Phil Spector dùng súng lục bắn thẳng vào cổ họng của người tình là một diễn viên hạng B tại nhà riêng của cô ở Los Angeles cách đây 6 năm.

Phil Spector tại phiên tòa ngày hôm qua

Trong phiên tòa diễn ra ngày hôm qua, huyền thoại 69 tuổi này đã chuyển từ trạng thái sững sờ, choáng váng sang vẻ mặt rầu rĩ, ủ dột khi toà án tuyên bố tội danh giết người cấp độ 2. Trước đó, Phil cầm chặt chiếc khăn mùi soa trong tay và liên tục ngáp vặt khi chờ bồi thẩm đoàn đưa ra phán quyết cuối cùng. Vợ ông - bà Rachelle oà khóc tức tưởi thì hay tin dữ của chồng.

Nạn nhân Lana Jackson trước khi chết

Cách đây 6 năm, vào lúc sáng sớm ngày 3/2/2003, ngay tại nhà riêng của mình, Phil đã dùng súng lục bắn thẳng vào cổ họng cô diễn viên hạng B Lana Jackson. Vài giờ trước đó, Phil gặp Lana tại một hộp đêm ở Hollywood nơi cô này đang làm thêm. Sau khi sự việc xảy ra, luật sư của Phil luôn miệng khẳng định thân chủ không giết người, mà chính Lana tự sát vì những thất bại trong sự nghiệp diễn xuất.

Tại phiên toà hôm 14/4, mặc kệ sự phản đối của các luật sư biện hộ, ông thẩm phán Larry Paul Fidler cương quyết yêu cầu Phil Spector phải chấp hành chế độ giám hộ nghiêm ngặt cho tới ngày toà quyết định án phạt bởi "sự an toàn của cộng đồng là điều quan trọng nhất". Ngày 29/5 tới, toà án sẽ tuyên bố hình phạt thích đáng đối với tội trạng của Phil. Ông sẽ phải ngồi tù ít nhất là 15 năm và cao nhất là hình phạt chung thân.

Phil Spector là một nhân vật tài năng nhưng… khá bệnh hoạn. Ông đam mê súng lục, thích rượu bia, ma tuý và luôn lằng nhằng trong các mối quan hệ tình cảm. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, ông từng cộng tác với những nhân vật lớn của làng nhạc thế giới như Tina Turner, Beatles, The Ronettes và Righteous Brothers. Với kỹ thuật Wall of Sound, Phil đã làm nên một cuộc cách mạng trong ngành sản xuất âm nhạc thế giới. Nhưng càng thành công, càng nổi tiếng, ông càng sa đà vào rượu bia, ma tuý và hoan lạc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)