Chuyện shock 2012-01-30 16:37:05

huyền bí cú lợn....


Chim lợn mà kêu ở đầu hồi nhà ai thì nhà đó sắp có người chết. Chim kêu 7 tiếng là đàn ông chết, kêu 9 tiếng đàn bà chết…
mình hok pk có thật k nữa 3ahhyes3 nhưng đã từng chứng kiến r 3ahhyes3.Số là lúc bé có nghe nói về loài chim này r,ai dè buổi tố hôm đó lên sân thượng bác mình gặp 1 kon đang đậu trên mái ngói,vừa kiu 3 tiếng bác mình sợ wa cầm chổi dí nó 3crisp3.Bác bảo hôm sau thế nào cũng có ng chết 3ahhyes3,ai dè sáng hôm sau 1 bà đi tìm dg bán muối 3be_eaten3.từ đó hãi giống này quá r 3ahhyes3 3ahhyes3.đây là vài thông tin mà mình có đc:
Người đời đặt tên cho loài chim thuộc họ nhà cú này là chim lợn do tiếng kêu “éc éc” thành tràng dài, thảm thiết và não nề của chúng. Chúng thường kêu như vậy vào giữa buổi đêm tĩnh mịch, khiến những người nghe thấy không khỏi giật mình, lạnh gáy.

Nỗi khiếp sợ loài chim này càng lớn bởi quan niệm có từ xa xưa của người Việt cho rằng chim lợn mà kêu ở đầu hồi nhà ai thì nhà đó sắp có người chết. Và điều này đã ăn sâu vào tiềm thức của một bộ phận người dân đến tận ngày nay. Nhiều người nghe đến chim lợn là liên tưởng đến một loài vật xấu xí, hiện thân cho sự đen đủi, chết chóc, dù có thể họ chưa một lần nhìn thấy loài chim này.
Các nhà khoa học đã giải oan cho loài chim này khi giải thích quan niệm chim lợn "báo tử" chỉ là một sự hiểu lầm. Điều hiểu lầm này xuất phát từ việc cơ thể những người ốm nặng hoặc đang hấp hối thường có một mùi đặc trưng, rất nhạy cảm với khứu giác của chim lợn, khiến chúng bay đến theo bản năng. Hiện tượng này đã được nghi nhận và cường điệu đến mức bất cứ một chú chim lợn nào ngẫu nhiên bay đến kêu gần nhà đều bị cho là điềm rủi, báo hiệu sự bất hạnh cho một thành viên nào đó của gia đình. 3ahhyes3

a em nào có ý kiến về zụ này k 3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3.
À quên nữa,mình còn nghe nói con này quay đầu về hướng nào kêu thì hướng đó hum sau có ng….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)