Hot boy - hot girl 2009-02-20 09:54:04

Huyền BaBy" hy vọng sẽ bùng nổ trong năm nay"


[size=1]Huyền Baby: 'Hy vọng sẽ bùng nổ trong năm nay'[/size]Huyền Baby: ''Hy vọng sẽ bùng nổ trong năm nay''

(Zing)- Không chỉ là người mẫu teen, đi đóng phim, năm 2009 này Huyền Baby sẽ có một bước chuyển biến lớn trong sự nghiệp âm nhạc.

>> Miss teen khoe chân dài

>> Ngỡ ngàng hot girl trong tà áo dài

Sống lúc nào cũng vui vẻ

- Có nhiều anh chàng theo đuổi lắm, nhưng hình như Huyền vẫn chưa có “người ấy”?

- Không phải là chưa có, mà mình đtừng có nhưng đã chia tay nhau rồi. Còn theo đuổi thì chắc cô gái xì tin nào cũng có người theo mà, chỉ có điều là mình chưa “bén duyên” thôi.

- Huyền sẽ “bồ kết” một anh chàng như thế nào?

- Mình thích tuýp người thông minh, tài giỏi và "manly" trong cư xử.

- Mùa tình yêu nhưng lại một mình, bạn có cảm giác ra sao?

- Mình vẫn vui vẻ lắm, buổi sáng đi học, buổi chiều làm một số việc còn buổi tối thì chơi bời với bạn bè thôi. Mình lúc nào cũng rất vô tư, tươi tỉnh như mọi người vẫn thấy đấy!

- Bạn sẽ xử sự như thế nào trước những fan cuồng nhiệt của mình?

- Được nhiều người yêu mến là niềm vui lớn của mình, nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc mình dễ bị hiểu lầm, như mỗi lần online mình nhận được quá nhiều lời nhắn đến mức không trả lời được hết, cũng vì thế mà nhiều bạn trách mình. Tuy nhiên, cũng có những sự “làm phiền dễ thương”, như có một bạn gọi điện vào buổi tối và bảo mình hát cho bạn ấy nghe, mình rất bất ngờ nhưng cũng hát rồi trò chuyện vui vẻ lắm.

Đặt mục tiêu vào sự nghiệp âm nhạc

- Tết vừa rồi rất nhiều bất ngờ khi thấy bạn đóng một vai trong phim "Cuộc chiến tình yêu", lý do gì khiến bạn bén duyên với điện ảnh?

- Mình cũng khá bất ngờ, sau khi tham gia cuộc thi Miss teen thì mình nhận được lời mời tham gia bộ phim đó. Mình cũng muốn thử sức nên đồng ý, bộ phim Cuộc chiến tình yêu mình chỉ đóng trong 2 ngày thôi, thật vui vì sau khi lên sóng thì nhiều người gọi điện đến khen.

Đây là lần đầu tiên mình đóng phim, nhưng vai Huyền trong phim là một nhân vật nhí nhảnh vô tư, khá giống với bản thân mình ngoài đời cho nên vào vai rất ăn ý. Quan trọng nữa là mình được làm việc với một ê kíp làm phim rất chuyên nghiệp, đặc biệt là nhận được sự chỉ bảo của các anh Trung Hiếu, Công Lý nên mình vượt qua được những khó khăn khi diễn xuất.

- Sau bộ phim này, Huyền baby có tiếp tục thử sức trong lĩnh vực điện ảnh không?

- Mới đây mình có nhận được lời mời tham gia casting một phim dài tập có tên là Bộ tứ siêu điệu, mình đã vượt qua 2 vòng casting. Tuy nhiên do thời gian rảnh không quá nhiều nên mình đành phải ngừng việc tham gia đóng phim và tập trung cho những dự định âm nhạc sắp tới của mình.

- Vậy bạn sẽ bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình như thế nào?

- Trong thời gian qua cũng có một số công ty mời mình về “đầu quân”, nhưng mình đã quyết định nhận lời vào công ty giải trí M.world .Thời gian này, mình đang được đào tạo về thanh nhạc, vũ đạo, phong cách biểu diễn và rất nhiều những yếu tố để trở thành một ca sỹ chuyên nghiệp. Mình hi vọng là sẽ bùng nổ trong năm nay.

- Chưa từng được học về thanh nhạc, biểu diễn cũng chưa nhiều, điều gì khiến bạn tự tin như thế?

- Từ ngày bé mình đã là thành viên của nhà văn hóa quận Hoàn Kiếm, mới lớp 3 thôi nhưng mình cũng được tham gia biểu diễn rất nhiều nên dù chưa được học chính quy về âm nhạc nhưng khi lên sân khấu mình cũng thấy rất tự tin. Giờ điều quan trọng là mình hiện tại mình đang được đào tạo trong một môi trường rất chuyên nghiệp để phát huy khả năng của mình. Sau những sự kiện của năm 2008, nhiều người mong chờ mình sẽ làm một điều gì đó mới hơn và mình sẽ cố thực hiện mục tiêu mới để không làm mọi người thất vọng.

- Đặt mục tiêu là âm nhạc, vậy dự định của Huyền như thế nào về chuyên ngành may và thiết kế thời trang mà bạn đang học ở trường ĐH Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp?

- Âm nhạc như một niềm đam mê của mình, nhưng khi theo đuổi nó thì không có nghĩa là mình từ bỏ hoàn toàn việc học. Mình vẫn đi học ở trường bình thường cho đến khi tốt nghiệp mới thôi. Sau này, khi nào không hát nữa thì mình sẽ trở về làm việc với đúng chuyên ngành đã học.

Thủy Nguyên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)