Chuyện shock 2015-01-13 15:55:08

hứng hờ khi nge tin bạn gái có bầu ũi chụt chụt chụt


Câu chuyện gây chấn động được phát sóng trực tiếp trên đài phát thanh VOV Giao thông, trong chương trình Điều muốn nói tối ngày 9/1. Nội dung tâm sự đang được bạn trẻ chia sẻ trên mạng xã hội, dấy lên những tranh luận trái chiều xung quanh vụ việc.

Hờ hững khi nghe tin bạn gái có bầu

Cao trào của cuộc trò chuyện xoay quanh những trải lòng của một cô gái trẻ tên Thuỷ dành cho người yêu, đang là sinh viên của một trường ĐH ở Hà Nội. Suốt bức thư, Thuỷ nói nhiều về tình cảm cô dành cho Truyền - chàng trai để lại trong cô nhiều niềm vui, lẫn nỗi buồn. "Bao lâu rồi có lẽ anh đã quên em. Hôm nay, khi em ngồi đây viết những dòng này cho anh cũng là lúc em thấy đau đớn ở trong lòng. Nhớ da diết nhưng mà không dám làm phiền đến anh. Mỗi ngày trôi qua với em như dài như ngàn thế kỷ, từ khi em quyết định rời xa để trả cho anh cuộc sống như trước khi em chưa từng đến. Mỗi khi nói anh hãy đi đi, em không cần anh đâu, cũng là lúc giống như em tự lấy dao tự đâm trái tim mình. Em yêu và tin tưởng anh như chưa bao giờ biết đến tình yêu là gì, em cho anh nhiều hơn những gì em từng nghĩ, em đã hạnh phúc thật sự hạnh phúc cho đến khi anh rời bỏ em đến với một hình bóng khác, cho đến khi em nhận ra mình chỉ là gió thoáng của đời anh nhưng giá như em biết đến điều đó sớm hơn".

Cô từng có ý định tìm đến cái chết trong lúc thất tình. Thuỷ viết: "Âm thầm khóc một mình gần một năm trời có lẽ anh không biết, em cũng không muốn nói ra để anh phải nghĩ nhưng thực sự là em đã rất cố gắng tìm đến… cái điều thật tồi tệ đó là cái chết rất nhiều lần. Vui cũng như buồn, em khép mình trong một vỏ bọc tạo mà em tự tạo ra đã gần 1 năm rồi, em đã sống như thế, những suy nghĩ mông lung làm em mệt mỏi".

Trong thư, Thuỷ nhấn mạnh: "Nhưng anh biết không, em sẽ chờ, 2 năm, 3 năm hay bao nhiêu năm nữa em sẽ chờ, em chờ một quyết định cho tương lai cả hai. Vì em còn yêu và em muốn tha thứ. Dù cho anh có xa đến đâu đi chăng nữa, hãy nhớ ở đây có một người luôn chờ, em cần một người chồng, cần một người cha, cần một gia đình".

Thuỷ mang trong mình giọt máu 3 tháng của Truyền, cô giấu gia đình bỏ học. Sau khi lá thư kết thúc, MC chương trình - Thảo Nguyên hỏi Truyền có nhận ra đây là những lời chia sẻ của ai không?

Truyền quả quyết 100% bức thư này là của Liên, hiện là người yêu mình, sinh năm 1997. Điều này khiến MC chương trình hoang mang, bởi, tác giả bức thư lại là Thuỷ.

Đây cũng chính là lý do khiến Thuỷ khóc nghẹn không thành lời khi chương trình kết nối máy với cô. Thuỷ đau đớn khi phát hiện người yêu thương bấy lâu đang bắt cá hai tay. Người nghe càng xót xa hơn nữa khi nghe cô gái trẻ đã giấu gia đình bỏ học vì mang thai 3 tháng, cha đứa trẻ không ai khác chính là Truyền.

Thảo Nguyên - MC Điều muốn nói hỏi Truyền sẽ đối diện với trách nghiệm làm chồng, làm cha như thế nào? Có nghĩ đến đám cưới không? Anh đáp: "Em có cách của riêng em, giờ trong đầu em chỉ nghĩ đến công việc thôi ạ!". Sự lan toả mạnh mẽ từ chiếc radio Câu chuyện tạm khép lại trên sóng phát thanh nhưng lại mở ra một chặng đường mới với Thuỷ, với Truyền, để lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người nghe.

Thảo Nguyên - MC của Điều muốn nói chia sẻ cảm nghĩ: "Tôi đã mất ngủ sau khi thực hiện chương trình này, những lời tâm sự ai oán của cô gái trẻ cứ bám đuổi trong tâm trí. Càng chua xót cho sự nhẹ dạ của Thuỷ bao nhiêu, tôi lại càng thấy mất lòng tin vào sự chung thuỷ và trách nhiệm của nam giới bấy nhiêu. Có rất nhiều tấm lòng hảo tâm liên hệ với chương trình với mong muốn san sẻ với Thuỷ cả về gánh nặng vật chất, lẫn tinh thần.

Hi vọng đây sẽ là nguồn động viên lớn cho em trong giai đoạn khó khăn này. Tôi vẫn hi vọng, một giây phút nào đó Truyền bình tâm suy nghĩ lại và quay về bên Thuỷ để cùng nhau xây dựng tổ ấm, cho con có cha, vợ có chồng. Câu chuyện lại một lần nữa là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những ai đã và đang chọn lối sống buông thả trong tình cảm, không lường trước được những nỗi đau phải đối diện.

Tôi cũng tha thiết mong Liên - bạn gái của Truyền hiện tại nghe được câu chuyện này để kịp thời 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)