Hot boy - hot girl 2020-04-13 09:43:27

Hotgirl ngực 'khủng' Đài Loan bị khui ảnh đời thực hết hồn


Rosa Yin được biết đến là người mẫu ở Đài Loan. Cô thường sử dụng hình ảnh của bản thân để quảng cáo các sản phẩm ăn kiêng, giảm cân. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình quyến rũ đã giúp Rosa Yin mang về một lượng người theo dõi lớn.

Tuy nhiên mới đây, một bức ảnh hậu trường chụp ảnh bên siêu xe của Rosa Yin bị phát tán đã tố cáo nhan sắc thật của cô. Bức ảnh "bóc phốt" cho thấy ngoại hình ngoài đời thực của hot girl hoàn toàn khác xa so với trên mạng.

Cô nàng có thân hình mập mạp, thừa cân, đôi chân ngắn, làn da nhăn nheo và chảy xệ chứ không hề long lanh như ảnh Rosa Yin tự đăng.


Ảnh Rosa Yin chụp bên siêu xe khi đã qua chỉnh sửa…


… và khoảnh khắc bị chụp lén.

Nổi tiếng là một hot girl chuyên quảng bá cho sản phẩm giảm cân hiệu quả nên khi hình ảnh này về Rosa Yin lan truyền, nhiều người tỏ ra tức giận, cho rằng đã bị cô lừa.

Trước áp lực của dư luận, Rosa Yin sau đó đã xóa tài khoản Instagram và dọa sẽ khởi kiện người chụp lén. Thậm chí, hot girl tuyên bố sẽ thưởng tiền cho bất kỳ ai tìm ra kẻ phát tán bức ảnh tố cáo nhan sắc thật Rosa Yin.


Ảnh Rosa Yin tự đăng trên mạng xã hội.

"Nếu bất cứ ai biết thông tin gì liên quan đến vụ lộ hình ảnh của tôi, hãy cung cấp số điện thoại hoặc các thông tin khác, tôi sẽ thưởng cho bạn 2.000 Đài tệ (hơn 1,5 triệu đồng). Nếu bạn tìm thấy người thực sự chụp bức ảnh này, bạn sẽ nhận được 16.800 Đài tệ (khoảng 13,2 triệu đồng )", Rosa Yin nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)