Hot boy - hot girl 2020-04-15 04:32:29

Clip Trâm Anh mặc quần ngắn nhảy sexy tại nhà


Sau scandal nhạy cảm xảy ra vào tháng 4/2019, thời điểm hiện tại hot girl Trâm Anh đang "yên vị" làm việc tại một cơ sở làm đẹp có tiếng ở TP. HCM. Ngoài thời gian đi làm, cô tiết lộ đang học thêm ngoại ngữ để nâng cao trình độ cho bản thân.

Cách đây không lâu, cô nàng đã có màn "come back" ấn tượng khi tham gia vào một chương trình trải nghiệm thực tế phát trên Youtube. Nội dung là các clip hướng dẫn khả năng sinh tồn cho mọi người khi đi rừng.



Đầu tháng 10/2019, Trâm Anh gây chú ý khi công khai quá trình hút mỡ. Hậu thẩm mỹ, hot girl Thanh Hóa không ít lần trở thành chủ đề bàn tán của dư luận trước ngoại hình thay đổi phập phù, lúc eo thon khi lại ngấn mỡ.

Trong loạt ảnh chia sẻ trên Instagram không lâu sau đó, Trâm Anh tiếp tục để lộ vòng 2 tròn trịa, không thon gọn như tưởng tượng.



Sự thay đổi trước sau bất nhất khiến Trâm Anh bị nghi ngờ chỉ "làm màu" cho viện thẩm mỹ nơi đang công tác, chứ sự thật cô chưa từng hút mỡ. Hoặc nếu làm thì Trâm Anh có thể đã công cốc trong phi vụ tân trang này.

Có vẻ như Trâm Anh cũng đã đọc được những lời bàn tán về ngoại hình của mình. Trước những ý kiến trái chiều, cô nàng tỏ ra khá bình thản đáp trả: "Béo đẹp béo xinh mà cứ chê thôi. Lấy mỡ đè chết bây giờ".



Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Trâm Anh từng chia sẻ cô thuộc tạng người dễ béo, chỉ cần ăn uống bình thường thôi là đã tăng cân. Ngoài ra, hot girl xứ Thanh còn cho biết rất hài lòng với cơ thể của bản thân.

Thời điểm hiện tại, cũng giống như nhiều người dân Việt khác, 9X đang ở nhà, thực hiện cách ly xã hội. Vì quá rảnh rỗi, mới đây cô nàng đã đăng tải một clip nhảy gợi cảm trên trang cá nhân.




Bình thường cứ đăng ảnh là bị săm soi ngoại hình, đặc biệt là vòng 2. Thế nhưng ở clip mới đây khi mặc áo croptop, quần bò ngắn, Trâm Anh khoe tối đa body khỏe khoắn, rắn chắc với 3 vòng bốc lửa. Đặc biệt, các động tác dứt khoát, uyển chuyển của cô đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi.

Nhiều fan vào bình luận khen ngợi sắc vóc ngày một lên hương của Trâm Anh sau scandal tai tiếng xảy ra vào tháng 4 năm ngoái. Một số dân mạng còn hài hước trêu đùa nếu Trâm Anh thất nghiệp có thể chuyển sang làm vũ công rồi nhé.
Clip Trâm Anh nhảyhttps://www.youtube.com/watch?v=BUHQbZbcEZE
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)