Chuyện lạ 2011-09-08 14:02:14

[HOT] River monster


3aha3 ước ao có vài con về làm cảnh



[size=1]1. Alligator GAR[/size]Atractosteus thìa


Alligator Gar hình ảnh | Một khổng lồ thời tiền sử (Video) | Landing a Gar Alligator khổng lồ (video) | bơi Với Gar Alligator (video) | Alligator Gar Vẽ máu (video)



Chiều dài tối đa: Lên đến 10 feet Trọng lượng tối đa: lên đến 350-400 pounds


Cá sấu, cá hoặc cả hai? gar cá sấu - một loài cá cổ đại đã tồn tại 100 triệu năm - roams các con sông, suối và con sông của miền Đông Nam Hoa Kỳ . Nó được tên của nó từ cá sấu giống như mõm của nó và hàng gấp đôi hàm răng sắc nhọn của con dao găm. Không giống như hầu hết họ hàng gần gũi của nó, gar cá sấu có thể hít thở không khí và tồn tại trên mặt nước cho đến hai giờ. Cơ thể của nó được bao phủ trong một mạ áo giáp của hình kim cương, quy mô cá có vảy láng tráng men-, và nó được cho biết rằng áo giáp sáng này có thể tạo ra tia lửa khi tấn công bằng rìu.

Cá Quỷ: gar cá sấu bị cáo buộc các cuộc tấn công luẩn quẩn của con người, đáng chú ý nhất tại hồ Pontchartrain ở Louisiana. Một tờ báo New Orleans đã từng xuất bản một bài báo tranh gar cá sấu nguy hiểm cho đời sống con người hơn so với các "cá mập con người ăn . " Nhưng ít bằng chứng tồn tại cho thấy rằng loài cá này thực sự là tích cực đối với con người, đưa ra câu hỏi liệu các gar cá sấu đã bị cáo buộc sai lầm của các cuộc tấn công gây ra bởi một con vật với một kỷ lục thực sự của bạo lực - Mỹ cá sấu.

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt Gar Alligator muốn nghĩ như một động vật ăn thịt toothy sẽ đơn giản để treo Tuy nhiên, thắt chặt vào một chạy tự tin chỉ sẽ mang lại mồi của bạn trở lại Các phần phía trước của mõm một của gar là giống như giỏ mua sắm của mình, một nơi nào đó. giữ thực phẩm cho đến sau này Hoặc nghĩ của một con chó, lấy một xương trở lại thùng của nó … "

Đối với những câu chuyện đầy đủ, click vào biểu tượng cá trên Hoa Kỳ của chúng tôi Bản đồ quái vật sông


2.

[size=1]Arapaima[/size]Arapaima gigas


Arapaima hình ảnh | Chiến đấu với một Arapaima (video) | Arapaima mạnh mẽ (Video)



Chiều dài tối đa: Lên đến 10 feet Trọng lượng tối đa: Hơn 400 pounds


Một cá hóa thạch sống : Arapaima là một con quái vật sông thời tiền sử, với các mẫu hóa thạch cho thấy rằng nó đã đi lang thang các vùng nước của sông Amazon kể từ khi tuổi kỷ Jura.Cá khổng lồ - loài cá lớn nhất trên sông lớn nhất thế giới - đã truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng của người dân địa phương Amazon. Theo truyền thuyết, Pirarucu, con trai thiếu tôn trọng và trêu chọc của một giám đốc Amazon, bị đánh đập đến độ sâu của dòng sông bởi các vị thần.Ông trở thành Arapaima, và Brazil vẫn đề cập đến cá như Pirarucu.

Khủng long của sâu: hít thở không khí, quy mô, "khủng long của sâu" là tự nhiên ăn thịt và sẽ ăn bất cứ cá đi qua con đường của nó, cũng như các loài chim nổi trên mặt nước. Arapaima sử dụng lưỡi xương của mình để nghiền nát con mồi chống lại mái nhà của miệng của nó trước khi nuốt. Đó là chưa rõ ràng cho dù xâm lược mở rộng của cá đối với con người, nhưng nó được thành lập thực tế mà sinh vật khổng lồ này có thể - và sẽ nhảy ra khỏi nước khi bị mắc kẹt hoặc lưới. Hành vi này làm cho nó chính đáng để tưởng tượng một ngư dân bị đánh và bị đánh bất tỉnh một Arapaima điên cuồng.

Jeremy Wade Lời khuyên cho việc bắt Arapaima: "Nếu (Arapaima) làm cho một giật gân lớn khi bề mặt, bạn đã hoảng sợ nó muốn quay trở lại nhanh chóng Đôi khi chỉ cần một chiếc xuồng trên hồ paddled là đủ Vì vậy, bạn đang tìm kiếm cá lặng lẽ phồng lên trên bề mặt, sau đó đặt mồi của bạn nơi bạn đã đặt chúng. "

Đối với những câu chuyện đầy đủ, click vào biểu tượng con cá thứ hai ở Nam Mỹ của chúng tôi Bản đồ quái vật sông.


3.
[size=1]BULL SHARK[/size]Carcharhinus leucas


Hình ảnh cá mập Bull | Bull hình ảnh Shark |Bull Shark an toàn Hướng dẫn | Bull Shark Bị bắt trong sông (video) | Hooking Shark Bull khổng lồ (video) | khổng lồ châu Phi sông Shark (video) | Cá chép Chomped của Bull Shark (video) | Cá mập phát triển mạnh trong nước ngọt ? (Video) | Bắt một Shark Bull (video)



Chiều dài tối đa: Hơn 13 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 700 pounds


A Nightmare nước ngọt: cá mập con bò là một con quái vật sông của những cơn ác mộng - đó là một sinh vật biển có thể chịu được nước ngọt, cho phép nó đi xa lên các con sông và gần tiếp xúc với con người . Xu hướng của nó để ở trong vùng nước nông ven biển và các con sông khác nhau, từ Đại Tây Dương với Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương, cùng với hành vi không thể đoán trước và tích cực của nó, dẫn nhiều nhà khoa học để nhãn nó như là các loài chịu trách nhiệm cho phần lớn các cuộc tấn công cá mập trên con người. Hướng dẫn con bò của chúng tôi an toàn cá mập để tìm hiểu làm thế nào để giữ an toàn trong muối và nước ngọt.

Bad xương cá mập bò được tên của nó từ xây dựng chắc nịch của nó, mõm rộng và tính chất tích cực của nó. Nó được biết là làm sắc nét, không thể đoán trước vụ nổ của tốc độ và thường sử dụng "đẩy và cắn" kỹ thuật để nắm bắt con mồi, trong đó, đầu tiên đầu Tàn con mồi trước khi tấn công. Cá mập Bull đã được biết đến để tấn công các loài động vật lớn, trong đó có một tài khoản của một cuộc tấn công trên một con ngựa đua tại Queensland, Úc . Họ thường xuyên săn cá heo, cá mập khác, và đã chứng minh nhiều hơn sẵn sàng để tấn công con người - đôi khi đơn giản ra khỏi tò mò. Tốc độ, sức mạnh và sự nhanh nhẹn - không đề cập đến sắc nét, rất nhiều răng cưa răng, làm cho các cuộc tấn công như vậy có khả năng gây chết người.

Jeremy Wade của Lời khuyên cho việc đánh bắt cá mập Bull: "Chúng tôi để đưa con cá trở lại còn sống, do đó, tôi sử dụng một móc vòng tròn với một hô nghiền xuống móc tròn có xu hướng để khiếu trong các góc miệng, nơi họ được dễ dàng hơn để loại bỏ, đó là. một xem xét rất lớn khi bạn đang đánh bắt cá cho cá mập.






4.
[size=1]CANDIRU TRA[/size]Candiru asu


Cá bơi lên Suối nước tiểu (video) | Cá tấn công của niệu đạo (video)



Độ dài Tối đa: Lên đến 6 inches

Cá của Amazon đáng sợ nhất: Candiru là một con cá đáng sợ, ngay cả khi xếp chồng lên nhau chống lại quái vật sông đồng bào của Amazon.Tuy nhiên, cá da trơn nước ngọt ký sinh trùng này không thấm nhuần nỗi sợ hãi bằng cách kích thước khổng lồ của nó. Ngược lại, nó nhỏ, cá chình giống như trong suốt mà nó có thể được gần như không thể phát hiện trong nước, mà làm cho nó thậm chí còn đáng sợ hơn. Yêu cầu bồi thường một số loài cá này là đáng sợ nhất trong toàn bộ khu vực Amazon, và nỗi sợ hãi bắt nguồn từ thực tế là nó có một sở trường riêng cho việc tìm kiếm các lỗ mở và làm việc theo cách của mình bên trong. Một khi bên trong một sinh vật, Candiru các thức ăn vào máu của vật chủ, trở thành ngày càng sưng lên. Candiru là ngôi sao của một truyền thuyết đô thị hóa ra là đúng của một người đàn ông đã đi tiểu vào sông Amazon, khi một Candiru 6-inch bơi dòng nước tiểu của mình vào dương vật của mình. Cá vẫn còn có nhiều ngày, cho đến khi một bác sĩ phẫu thuật có thể để loại bỏ nó.

Candiru khủng khiếp nhất: Có lẽ kinh hoàng nhất Candiru loài là asu Candiru . Cá da trơn nhỏ này là một ký sinh trùng phàm ăn. Nó sử dụng răng miệng và sắc nét tròn của nó để cắn thịt và sau đó nhập vào sinh vật, để lại đằng sau một vết thương kỳ lạ trông giống như một lỗ đạn. Asu Candiru tiền thu được để nuôi các cơ quan, nghĩa là ăn nạn nhân của nó từ bên trong. Xác chết của con người đã được phát hiện ở Amazon đầy với hơn 100 của những con quái vật sông. Các nhà khoa học và coroners đã xác định rằng các nạn nhân có thể có được thậm chí còn sống và chỉ đơn giản là bất lực khi asu Candiru xảy ra.

Lời Jeremy Wade của candiru Các thường là mục tiêu một con cá lớn như chủ của nó, uống máu từ mang của nó, nhưng đôi khi họ làm cho những sai lầm này đã dẫn đến một trong những truyền thuyết nổi tiếng nhất xuất hiện từ Amazon:. một người đàn ông đi tiểu trong sông có một con cá bơi lên dương vật của mình. "

Jeremy xếp hạng cá da trơn candiru # 2 trong Top 10 quái vật sôngđếm ngược nguy hiểm nhất




5.
[size=1]GIANT nước ngọt cá đuối gai độc[/size]Himantura chaophraya


Cá đuối nước ngọt khổng lồ hình ảnh | Mẹ của tất cả quái vật sông? (Video) | Giant chết Ray (video) | Sự phát triển của cá đuối gai độc (video) |Làm thế nào để Catch một Cá đuối khổng lồ (video) | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Độ dài Tối đa: lên đến 16,5 feet Chiều rộng tối đa : Lên đến 6 ½ feet Trọng lượng tối đa lên đến 1.200 pounds



Một hình chữ Saucer Giant: có hình dạng như một chiếc đĩa bay, cá đuối gai độc nước ngọt khổng lồ được cho là hơn 16 feet dài và rộng hơn 6 feet. Một số nguồn đưa trọng lượng của nó tốt hơn một ngàn bảng. Nếu những phép đo này là đúng sự thật, nó sẽ làm cho cá đuối gai độc khổng lồ loài cá nước ngọt lớn nhất thế giới.Lần đầu tiên được mô tả bởi khoa học chỉ khoảng 20 năm trước đây, con quái vật nước ngọt sinh sống, đáy sông bùn đen tối của Thái Lan, Indonesia và Malaysia (vẫn chưa rõ liệu nó bao giờ liên doanh vào đại dương).

Wish You Were Dead: Amazon, cá đuối gai độc nước ngọt được gọi là "muốn bạn đã chết cá" bởi vì đốt agonizingly đau đớn của họ. Tuy nhiên, Amazon cá đuối gai độc là tương đối nhỏ so với người khổng lồ Đông Nam Á. Khi một cuộc đình công cá đuối gai độc, hô của nó tạo ra một vết thương thủng rất sâu sắc, thường là đến chân hoặc chân thấp hơn nhưng đôi khi cao hơn lên. Cũng như vết thương ngay lập tức, cá đuối gai độc tiêm nọc độc cực kỳ đau đớn vào da thịt, điều này tạo ra ảnh hưởng rất lâu dài của hoại tử mô.

Barb Death: ngòi của cá đuối gai độc, hoặc hô, ngồi trên cái đuôi của nó. Trong cá đuối gai độc nước ngọt khổng lồ, hô có thể lên đến 8 inches từ cơ sở để đầu. Cá có thể whip nó trên lưng của nó, một chút giống như một con bọ cạp, hoặc roi xung quanh để hai bên. Nó có một điểm ác sắc nét và rãnh chạy bên dưới cung cấp nọc độc từ một tuyến tại các cơ sở của câu chuyện. Những rãnh này cũng làm cho nó một đâm vũ khí hiệu quả hơn, giống như một lưỡi lê hoặc dao chiến đấu. Ngoài ra, hô đã serrations dọc theo mép, hô có thể đi trong sạch, nhưng nó làm cho một mớ hỗn độn khi kéo ra, tách thịt và lây lan chất độc như nó bị thu hồi.

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt Cá đuối nước ngọt khổng lồ: . "Các thách thức chính với các cá đuối gai độc nước ngọt khổng lồ kích thước to lớn của nó, cùng với hình dạng phẳng của nó, mà dính ở phía dưới giống như một kẻ hút rất lớn Vì vậy, khi bạn móc vào một, nó là giống như cố gắng rút phích cắm ra sông này điều khiển việc sử dụng các thiết bị rất mạnh mẽ …. "






6.
[size=1]GIANT lóc[/size]Channa micropeltes


Lóc hình ảnh | Lặn Snakeheads (video) | lóc khổng lồ (video) | lóc Bullseye (video) | Làm thế nào để Catch một lóc (video) | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Chiều dài tối đa: Lên đến gần 6 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 66 pounds


Xâm lược cực: Khi một người trưởng thành và nặng như một đứa trẻ 5 tuổi, lóc khổng lồ không chỉ các thành viên lớn nhất của băng đảng lóc, nhưng cũng là bạo lực nhất. Trong khu vực Đông Nam Á, có những câu chuyện của loài cá này tấn công người dân vô cớ, đặc biệt là trong mùa sinh sản. Giant lóc cha mẹ tích cực bảo vệ sinh sản của họ, đó là bất thường đối với một con cá.Người cha corrals và hướng dẫn cá con trong khi mẹ tuần tra ở khoảng cách xa, đã sẵn sàng để tấn công ngấu nghiến bất cứ thứ gì trông giống như một mối đe dọa - thậm chí cả một cái gì đó như là lớn như một con người.

Mỹ xâm lược: lóc khổng lồ đã được nhìn thấy thỉnh thoảng ở Mỹ tuyến đường thủy từ Maine đến bang Arkansas. Với bản chất của nó cực kỳ hung dữ và sẵn sàng tấn công người, đây là một nguyên nhân rất lớn cho mối quan tâm cho Hoa Kỳ . Chính phủ đang chi hàng triệu cuộc chiến này và loài lóc xâm lấn khác, chủ yếu là miền Bắc và Bullseye lóc loài, trong đó có một chỗ đứng mạnh mẽ hơn. Những con cá này ăn bất cứ thứ gì mà đến gần - cá, ếch, thằn lằn, chuột, vịt nhỏ, rắn và thậm chí snakeheads khác - và đang gây ra thiệt hại về môi trường lớn ở bất cứ nơi nào họ tìm thấy . Họ không có động vật ăn thịt tại Hoa Kỳ, và đáng báo động, một lóc nữ có thể sản xuất hơn 100.000 trẻ trong một năm.

Cá khổng lồ: Có khoảng 30 loài khác nhau của lóc, khác nhau, từ châu Phi nhiệt đới đến vùng Viễn Đông và Nga. Tất cả là loài săn mồi với các cơ quan sắp xếp hợp lý, răng sắc và danh tiếng cho sự xâm lược cực kỳ . Snakeheads cũng không khí thở. Cá sẽ đến bề mặt, nâng đầu lên, lấy một miếng của không khí và sau đó nhấn chìm . Oxy khuếch tán trực tiếp vào một mạng lưới dày đặc các mạch máu bao quanh bàng quang bơi, một cơ quan tăng gấp đôi như một phổi đơn giản trong snakeheads. Điều này cho phép cá để tồn tại trong khu vực trì trệ nơi nồng độ oxy thấp. Nó thậm chí có thể đi bộ về đất đai, sử dụng thuốc trị bịnh phổi mềm để kéo đến vị trí mới . Người ta nói một lóc có thể sống sót ra khỏi nước lên đến 4 ngày.

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt lóc: "Trong các kênh Florida, Bullseye snakeheads có xu hướng để ẩn nấp ngay bên cạnh ngân hàng, nằm ​​phục kích bất kỳ sinh vật không thận trọng đi kèm trong phạm vi này định các phương pháp tiếp cận đánh bắt cá Bait:.. một con ếch nhân tạo , với móc điểm che dấu, để nó sẽ bơi qua cỏ dại mà không bị bắt. "






7.
[size=1]Goliath TIGERFISH[/size]Hydrocynus Goliath


Goliath Tigerfish Ảnh | Fish Demon (video) |Demon Cá: Jaws of Death (video) | Hooking một Goliath Tigerfish (video) | Chomps cá quái vật trong nửa (video) | Làm thế nào để bắt một Goliath Tigerfish (video) | An Phiêu lưu Câu cá Perspective



Chiều dài tối đa: Lên đến 5 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 154 pounds


Một Goliath True: Khi tên của bạn là "Goliath", bạn muốn được một trong humongous, sinh vật hung dữ, và tigerfish Goliath chắc chắn cuộc sống lên đến biệt danh của nó. Một bản địa của lưu vực sông Congo, sông Lualaba, hồ Upemba và hồ Tanganyika ở châu Phi, đó là thành viên lớn nhất của gia tộc tigerfish, một loài động vật ăn thịt khốc liệt với nhô ra, răng daggerlike. Lớn nhất được ghi nhận là dài gần 5 feet và nặng 154 kg, tương đương với một prizefighter siêu người nặng. Và nó outclasses cá các trò chơi châu Phi về tốc độ và sức mạnh.

Không sợ hãi: Người dân địa phương nói rằng nó là loài cá duy nhất mà không sợ cá sấu và nó thực sự ăn nhỏ hơn. Nó cũng được biết đến để tấn công con người trong những trường hợp hiếm hoi . Nó sét nhanh chóng và mạnh mẽ rằng không chỉ nó sẽ chụp một dòng của câu cá, nhưng đôi khi nó sẽ làm cho có hoặc giải quyết của mình. Không có thắc mắc promoter safari đánh cá đòi hỏi khách hàng đọc một luận cảnh báo trên Goliath trước khi đồng ý cho một chuyến biển .

Slice và Dice: tigerfish Goliath thích các vùng nước hỗn loạn, nơi mà cá bơi lội ít mạnh mẽ cuộc đấu tranh chống lại hiện tại, khiến chúng dễ bị tấn công. Nó có thị lực tuyệt vời và khả năng cảm nhận rung động tần số thấp phát ra từ con mồi . Nó vòng quanh cá không may mắn trước khi nổi bật với sự tàn bạo của một cá piranha. Goliath đã biết tận dụng cơ hội cá da trơn 60-pound và nghĩa đen cắt nó một nửa. Đáng sợ, phải không? Tuổi thọ của Goliath trong tự nhiên là không chắc chắn, nhưng họ đã kéo dài từ 10 đến 15 năm bị giam cầm .

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt Goliath Tigerfish: "(Các tigerfish Goliath) có thể có một mồi và nhổ nó ra quá nhanh từ miệng xương của nó mà nó là đặc biệt khó khăn để treo Hầu hết cá rằng có một mồi sẽ thoát khỏi, thường sau khi chỉ là một. vài giây. Và nếu bạn đã chờ đợi giờ hoặc ngày mất một, đó là một kinh nghiệm demoralizing. "






8.
[size=1]GOONCH TRA[/size]Bagarius yarelli


Goonch hình ảnh cá da trơn | Man-Sized Sai lầm cá da trơn (video) | Đánh bắt cá da trơn Goonch (video)



Chiều dài tối đa: Lên đến 6 feet Trọng lượng tối đa: Hơn 150 pounds


Maneater hoặc hiểu lầm ? cá da trơn goonch, giống như họ hàng cá da trơn khác, có thể phát triển đến một kích thước và trọng lượng rất lớn.Nhưng không giống như những người khác, con quái vật sông này làm cho nhà của mình trong Đại Kali sông chạy giữa Ấn Độ và Nepal, một đoạn nước thường được sử dụng để xử lý pyres tang lễ sau khi các nghi thức tang lễ Hindu. Lý thuyết cho rằng các goonch dài scavenged nửa đốt xác chết của con người từ những pyres tang lễ. Chế độ ăn uống này có thể đã giúp các goonch - hoặc ít nhất là một vài thành viên của các loài phát triển tỷ lệ bất thường lớn. Nó cũng có thể dẫn goonch để phát triển một hương vị cho thịt người, mà bây giờ có thể thúc đẩy các cuộc tấn công đáng sợ đối với con người sống .

Báo cáo của tấn công vào con người:goonch bị cáo buộc của một số các cuộc tấn công của con người, bao gồm cả cái chết của một Nepal 18 tuổi trong năm 2008, những người đã được kéo xuống sông bởi những gì nhân chứng mô tả như một "con heo kéo dài . " Hai cuộc tấn công tương tự đã được báo cáo vào năm 1988 .

Lời khuyên của Jeremy Wade bắt cá da trơn Goonch: "Có bắt một số goonch trước, tôi biết chiến thuật của họ vào cuối của một dòng Họ không ném mình một cách đáng kể ra khỏi nước và lốp xe mình ra, như một con cá" thể thao ". chỉ ngồi xổm xuống và để cho dòng chảy hiện tại trên đầu căn hộ của họ rất lớn và như vây ngực, cánh dán thực tế bản thân để dưới cùng. "






9.
[size=1]KAMBA TRA[/size]Chrysichthys cranchii


Kamba cá da trơn hình ảnh | Sai lầm Congo cá da trơn (video) | Làm thế nào để bắt một cá da trơn Congo (video) | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Chiều dài tối đa: Lên đến 5 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 300 pounds


Goliath thật: Chrysichthys cranchii , được gọi là "kamba" ở Congo, là một thành viên khá lớn.Fishbase.org danh sách dài tối đa khoảng 5 feet, với trọng lượng hàng đầu của gần 300 pounds, và có một báo cáo bán đáng tin cậy của một trong đó đứng đầu một chân dài hơn và £ 100 nặng hơn . Đó là một trong 59 thành viên của Claroteidae gia đình, một gia tộc cũng bao gồm các cá da trơn con hươu cao cổ và mắt cá da trơn châu Phi lớn, cả hai đều có monikers lôi cuốn hơn. Tùy thuộc vào những gì đất nước bạn đang ở trong và ngôn ngữ mà bạn nói, kamba còn được gọi là các kanzema, kokuni, manora hoặc các tshirima.

Bí ẩn cá: Đáng buồn thay, đó không phải là một sự giàu có của các dữ liệu nghiên cứu về cá da trơn kamba. Nhưng chúng ta có thể cho bạn biết rằng hộp sọ và răng của nó đã từng được sử dụng như các đối tượng thiêng liêng trong các nghi lễ bắt đầu bởi những người Lega Congo đông nam, người theo truyền thống là một nguồn thực phẩm quan trọng. Giống như claroteids khác, cá nâu và đen có một cơ thể vừa phải kéo dài và bốn cặp râu (râu giống như một con mèo râu), cùng với các vây lưng và ngực với gai mạnh mẽ.

Lời khuyên của Jeremy Wade bắt Kamba cá da trơn: "Chỉ cần ngồi trong một hầm trú ẩn lung lay mà không rơi ra ngoài là một thách thức của riêng mình Sau đó, bạn đã đứng trên sàn trơn trượt và triển khai các đường dây móc đa Điều này đòi hỏi sự tập trung tối đa nếu.bạn không để có được một cái móc bị mắc kẹt trong bàn tay hoặc bàn chân của bạn ".






10.
[size=1]Nile Perch[/size]Lates niloticus


Hình ảnh Perch Nile | Landing Nile Perch (video)| Hungry Nile Perch (video) | Làm thế nào để Catch a Nile Perch (video) | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Chiều dài tối đa: Lên đến 6 feet Trọng lượng tối đa: Hơn 500 pounds


Một khổng lồ xâm lấn: cá rô sông Nile là một loại cá thực phẩm quan trọng ở châu Phi và bắt được đánh giá cao cho ngư dân thể thao, nhưng loài này cũng là một cơn ác mộng môi trường lớn . Trong thực tế, cá rô sông Nile là lớn trong cách nhiều hơn một. Đó là một người khổng lồ trong số các loài cá, đạt chiều dài lên đến 6 feet và trọng lượng hơn 500 pounds. Bất cứ điều gì lớn ăn rất nhiều, và khi con người sai lầm đã giới thiệu những cá rô sông Nile vào các hệ sinh thái thuỷ sản mới (đáng chú ý nhất, hồ Victoria ở Đông Phi), nó đã gây ra sự sụt giảm thảm khốc giữa các quần thể cá bản địa. Cá rô sông Nile hiện nay phổ biến ở sông Nile, Chad, Senegal, Volta và lưu vực sông Congo, và đã được xếp hạng bảo vệ môi trường là một trong 100 loài xâm lấn tồi tệ nhất trên thế giới.

Nó lớn và Nó đói: cá rô sông Nile là bạc với một ánh màu xanh và có một tập đặc biệt của đôi mắt to màu đen với vòng sáng màu vàng bên ngoài . Nó có thể sống trong bất kỳ cơ thể nước ngọt, nhưng nó thích vùng nước ấm nhiệt đới . Cá rô sông Nile nữ có xu hướng lớn hơn so với nam giới, nhưng họ là cả cá khá khổng lồ. Loài này là một động vật ăn thịt linh hoạt, một cá rô sông Nile sẽ ăn côn trùng, động vật giáp xác, động vật thân mềm và cá. Gobbles xuống con mồi lớn hơn và lớn hơn khi nó phát triển trong kích thước . Khi nó không ăn, cá rô sông Nile qua thời gian bằng cách làm cho hơn cá rô sông Nile - hơn rất nhiều. Chăn nuôi và sinh sản cao điểm từ tháng ba-tháng sáu, và một nữ sẽ sản xuất trung bình 9.000.000 con (hầu hết trong số đó không làm cho nó đến ngày đáo hạn). Trứng chỉ có 20 giờ để nở. Nile cá rô trưởng thành tình dục ở khoảng ba tuổi, và họ có thể sống miễn là 16 năm.

Jeremy Wade Lời khuyên cho việc bắt Nile Perch: "dòng chảy chính của sông đua từ phải sang trái Nếu một con cá lớn này, và tôi đã không ngăn chặn nó, nó sẽ có sản phẩm nào reel của tôi và phá vỡ tôi có được. không có cách nào để nó cùng ngân hàng và nó sẽ là điên rồ để nhảy vào nước - không chỉ bởi vì hiện tại, nhưng cũng bởi vì cá sấu "






11.
[size=1]PIRAIBA TRA[/size]Brachyplatystoma filamentosum


Piraiba cá da trơn hình ảnh | Một tiếng gầm Piraiba cá da trơn (video)



Chiều dài tối đa: Lên đến 9 - ½ chân Trọng lượng tối đa: Hơn 500 pounds


Cá da trơn lớn nhất của Amazon: piraiba tự hào có danh hiệu cá da trơn lớn nhất trên sông Amazon, và nó có một danh tiếng bẩn thỉu cắn ra nhiều hơn nó có thể nhai (hoặc, trong trường hợp này, nuốt). Miệng khổng lồ của piraiba có thể đo được hơn 40 cm (gần 16 inches) trên .Ngư dân đã tìm thấy con khỉ, con chim lớn, mèo, chó và thậm chí cả cá da trơn khác bên trong của những động vật lớn, chỉ ra rằng piraiba vui vẻ dọn sạch các sinh vật chết trong nước.

Maneater hoặc hiểu lầm? Một câu chuyện đặc biệt là khủng khiếp kể lại rằng một người đánh cá chim bồ câu để gỡ rối một mạng lưới và không bao giờ xuất hiện từ nước . Ngư dân đồng bào của ông giờ cơ thể sau khi một piraiba khổng lồ nổi lên bề mặt bị nạn . Chỉ có đôi chân của ngư dân có thể nhìn thấy, nhô ra từ miệng của piraiba. Ngư dân trong sự tôn trọng Amazon piraiba như là một đối thủ đáng gờm, lưu ý rằng piraiba mạnh mẽ có thể bị chết đuối vật một ngư dân bằng cách kéo anh ta vào dưới cùng của sông. Tuy nhiên, quyền lực và sự thèm ăn nổi tiếng là tham lam không nhất thiết phải làm piraiba một con quái vật sông dễ bị tấn công và săn những con người sống.

Lời khuyên của Jeremy Wade cho bắt cá da trơn Piraiba: "Đây gấp thanh hơn trong phong cách đặc trưng, ​​đứng đầu là giữa sông, sau đó treo sâu và từ chối đưa ra Không giống như cá da trơn đuôi đỏ, piraiba không đầu cho những vết rách. Tôi thích nghĩ rằng đây là sự tự tin cao ngạo mạn của họ trong sức mạnh của họ, nhưng nó có thể chỉ là loài lập trình . "






12.
[size=1]Piranha[/size]Phân họ: Serrasalminae


Piranha hình ảnh | Piranha Devour một Duck (video) | Một Piranha Really Big (video) | bơi trong một hồ bơi Piranha (video)



Trung bình Thời lượng: Từ 6 đến 10 inches Độ dài Tối đa: lên đến 18 inches


Tiny Nhưng đáng sợ: Piranha có thể là nhỏ nhất của những con quái vật sông để đi lang thang nước ngọt của thế giới, nhưng không để bị lừa bởi kích thước của chúng. Miệng của cá piranha, không có vấn đề nhỏ, được đóng gói với hàm răng sắc nét, hình tam giác đó là thích hợp để thủng và xé thịt con mồi. Này cá, làm việc trong các gói lớn, có thể tước đi thịt xương trong một vài phút . Người dân địa phương ở khu vực Amazon thường sử dụng hàm răng cá piranha để làm cho các công cụ và vũ khí.

Roosevelt Vai trò danh tiếng của họ: Piranha là nổi tiếng để có một sự thèm ăn phàm ăn và một phong cách ăn gần như điên cuồng, nhưng một số nói những câu chuyện của sự điên cuồng ăn cá piranha đã chỉ xuất khẩu trên toàn thế giới sau khi một diễn viên đóng thế cho lợi ích của thăm Teddy Roosevelt của Amazon.Như câu chuyện tiếp tục, người dân địa phương muốn cung cấp một chương trình tốt cho các vận động avid, do đó, họ thả một phần của dòng sông với đám của piranha đói. Sau đó, họ đã ném một con bò vào khối lượng của cá đói, nhanh chóng nuốt chửng xuống xương .

Maneater hoặc hiểu lầm? Một số nhà khoa học cho rằng piranha có một danh tiếng không xứng đáng cho sự tàn bạo và đi du lịch chỉ trong gói để bảo vệ chống lại kẻ thù lớn hơn. Nhưng có bằng chứng giai thoại đáng kể - chẳng hạn như câu chuyện của một đứa trẻ rơi xuống sông trong mùa khô và bị nuốt sống bởi piranha - cung cấp một lý do thuyết phục để xem piranha là con quái vật sông thực sự nguy hiểm.

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt Piranha đen: "Nhân dịp này, tôi đã được sử dụng gan, nhưng bit của cá hoặc thịt đều ​​tốt Nó là không tinh tế đánh cá Thay vì được yên tĩnh, tôi gạt nước với các đầu thanh để bắt chước âm thanh của.. trận đòn một cái gì đó trên bề mặt Một thủ thuật được sử dụng bởi người dân địa phương là tiếng tom mồi liên tục trên bề mặt, khó khăn hơn thì tốt hơn. "




13.
[size=1]VUNDU TRA[/size]Heterobranchus longifilis


Vundu cá da trơn hình ảnh | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Chiều dài tối đa: Gần 5 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 121 pounds


Nam Phi: Heterobranchus longifilis , được biết đến trong phần lớn châu Phi là vundu mà cũng được gọi là các hiện, lenda, certa, sampa và các tên khác, là các loài nước ngọt lớn nhất ở Nam Phi. Vundu thích nước sâu và thường đi kèm vào ban đêm để ăn cá, động vật có xương sống nhỏ, và xác và phụ phẩm sau giết mổ mà dân làng ném trong nước. Nhưng nó là tham lam, đủ để mạnh dạn làm thức ăn gia súc xung quanh các tàu đánh cá thể thao lớn trong hồ Nasser của Ai Cập. Chiều dài của nó làm cho nó bắt ấn tượng, tìm kiếm ngư dân thể thao.

Long và nạc cá da trơn vundu dài và cơ bắp, nhưng không nặng như các kamba. (Nếu bạn là một fan hâm mộ bóng rổ chuyên nghiệp, suy nghĩ của Pau Gasol hoặc Yao Ming, như trái ngược với Shaquille O'Neal.) Nó có một cái đầu, dài và rộng, mõm tròn rộng rãi, và superolateral (cao và bên ) mắt , với tấm răng rộng và một cơ quan phát triển tốt suprabranchial để hít thở không khí.Biết, nó có thể tồn tại của nước trong thời gian dài của thời gian. Cơ thể của nó là ô liu nâu trên bề mặt lưng, dưới bụng màu nâu nhạt hoặc trắng . Vundu có thể sống đến 12 năm.


14.
[size=1]Wels TRA[/size]Silurus glanis


Hình ảnh cá da trơn Wels | Wels quái vật cá da trơn (video) | Wels tấn công cá da trơn (video) |Wels: Xây dựng Kill (video)



Chiều dài tối đa: Lên đến 10 feet Trọng lượng tối đa: Lên đến 330 pounds


Vicious và phàm ăn: cá da trơn Wels được xác định bởi một cơ thể scaleless dài, một đầu rộng, bằng phẳng, và miệng rất rộng có hàng răng nhỏ, giống như giấy nhám - hàng trăm người trong số họ. Nó cũng có hai bộ râu (như các cơ quan râu ria) trên hàm trên và dưới, giúp cá săn mồi trong vùng nước âm u của các hồ nước lớn và các con sông chảy chậm trên khắp châu Âu. Cá da trơn Wels là một thợ săn lão luyện, đầu tiên sử dụng các vây ngực của mình để tạo ra một xoáy disorienting và sau đó tận dụng lợi thế lớn miệng của nó giống như chân không, hút con mồi và nuốt trọn.

Maneater hoặc hiểu lầm? Tales của người đàn ông ăn cá da trơn Wels ngày trở lại như xa như thế kỷ 15, nhưng năm 2008 thấy một loạt các cuộc tấn công trong hồ Schlachtensee bên ngoài của Berlin. Nhiều người tin rằng những kẻ tấn công là một chân 5-Wels cá da trơn. Những con cá này đã bị bắt tại Nga với con người còn lại trong dạ dày của họ, nhưng hầu hết các chuyên gia nghi ngờ các nạn nhân đã bị chết đuối trước khi bị nuốt chửng. Tuy nhiên, cá da trơn Wels có thể biểu hiện hành vi hung hăng trong mùa giao phối của nó, làm cho nó chính đáng rằng cá con quái vật này có thể chịu trách nhiệm cho các cuộc tấn công chống lại con người mà liên doanh vào lãnh thổ của mình.

Jeremy Wade của Lời khuyên để bắt Wels cá da trơn: "Bởi vì mực nước đã được nâng lên bởi các đập nước, có được rất nhiều snags chìm đắm, để cho phép cá chạy là không phải là một lựa chọn Tuy nhiên, không ai là nói với cá da trơn đó, và này tính ra . vào hiện tại và gần như kéo tôi là sau đó, kéo co o 'chiến tranh kéo dài lâu, đào gót chân của tôi vào ngân hàng trơn …. "








15.
[size=1]TRẮNG cá tầm[/size]Acipenser transmontanus


Cá tầm hình ảnh trắng | cá tầm trắng khổng lồ (video) | Một cá phiêu lưu góc nhìn



Chiều dài tối đa: Lên đến 20 feet Trọng lượng tối đa: Hơn 1.800 pounds


Một sự nga ra sau tiến hóa , cá tầm baddest lớn nhất của họ tất cả là cá tầm trắng, là loài cá nước ngọt lớn nhất và nguyên thủy nhất ở Bắc Mỹ. Cá tầm trắng đã được ít nhất 100 triệu năm, trong đó sẽ có đủ điều kiện để ngôi sao trong bộ phim "Jurassic Park. " Một trong những lớn nhất được ghi nhận kéo dài hơn 20 feet chiều dài và cân nặng gần 1.800 kg. Các cá tầm trắng được tìm thấy trong vùng nước ven biển Bắc Mỹ từ Alaska cho đến Baja California, và trong các cơ quan nước ngọt nội địa như Montana. Nó có màu xám hoặc màu nâu, với một bụng nhạt.

Ông già biển: Ngoài giáp xương và xương sụn, nó có một notochord, một tiền thân nguyên thủy xương sống, được tìm thấy trong động vật khác chỉ có một, cá mút đá như nhau tính di truyền. Nó không có răng, được với đôi mắt nghèo và phụ thuộc phần lớn vào khứu giác của rà soát môi trường tối tăm dưới nước. Thức ăn chăn nuôi cá tầm trắng chủ yếu là cá nhỏ hơn, nhưng không áp đặt các loài ăn uống cá tầm trên động vật giáp xác, động vật thân mềm nhỏ và thậm chí cả côn trùng, sử dụng hình ống loài, co giãn, chân không quét miệng để hút thức ăn từ đáy biển. Cá tầm trắng dành phần lớn thời gian của họ trong đại dương nhưng bơi sông để đẻ trứng. Họ là những người đàn ông cũ thực sự của biển lâu đời nhất được ghi nhận sống được 104





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)