Ảnh - truyện vui 2011-11-09 03:09:53

HOT..HOT... TẤT CẢ AE VY CÓ AI ĐƯỢC NHƯ NÀY


TRỜI ƠI. CỤ 90 MÙA LÁ RỤNG RỒI VẪN SINH ĐƯỢC QUÍ TỬ 3congratz3 3congratz3
Tiếng tăm cụ ông “U90” vừa sinh hạ quý tử đang khiến dư luận xôn xao, bàn tán khắp vùng Nghệ An. Cụ ông chính là Trần Văn Ký, SN 1921, trú tại xã Kỳ Lân, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An.
Thấy chúng tôi, cụ Ký niềm nở mời vào nhà, tay bồng con, tay rót nước mời khách: “Rõ khổ, có chuyện sinh con mà mọi người cũng làm om xòm, bàn tán khắp làng trên xóm dưới chuyện của gia đình tui. Tui cũng ái ngại lắm, nhưng vợ cả tui mất rồi, con cái cũng đã lập gia đình thành đạt. Tui ở một mình cũng buồn chứ. Tại sao họ cứ khắt khe, ích kỷ với những người sống cảnh độc thân như tui. Trẻ thì có bạn trẻ, già cũng có bạn già mà chăm sóc nhau chứ”.
Cụ Ký kết duyên với bà Nguyễn Thị Nhung người cùng xã. Vì hoàn cảnh mà bà Nhung đến cái tuổi “U40” mà vẫn một mình lẻ bóng. Đôi đũa lệch đến với nhau thật đơn giản. Chỉ dọn mâm cỗ thưa với tổ tiên là cụ Ký rước bà Nhưng về làm vợ. Ngày thành hôn có đầy đủ các con, anh em nội ngoại chứng kiến.

Rồi thằng cu chào đời, nó hoàn toàn khỏe mạnh, bụ bẫm. Bà con chòm xóm đều trầm trồ khen ngợi. Khen thằng bé bụ bẫm, họ cũng càng nể phục về khả năng “diệu kì” của cụ Ký. Còn các con của cụ Ký thì không tin bố mình cao tuổi như thế mà vẫn có con được. Còn cụ Ký thì một mực khẳng định thằng cu chính là con con của mình. Tranh cãi, giằng co mãi về chuyện này, mọi người đi đến một quyết định: Đưa đứa bé đi xét nghiệm AND để làm rõ trắng đen. Đây cũng là cách duy nhất để khẳng định sự chung tình của bà Nhung cũng như “bản lĩnh đàn ông” của cụ Ký.

Đến khi cầm kết quả giám định AND trong tay, có dấu đỏ chót của trung tâm giám định, các con của cụ Ký khi đó mới tin em bé mà bà Nhung sinh hạ chính là em ruột của họ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)