Sao Việt 2016-03-08 04:16:17

Hot girl Linh Miu tạo dáng nóng bỏng bên "siêu bò" Lamborghini Gallardo - chúc mừng 8-3 anh em :)



Linh Miu trở nên gợi cảm hơn với trang phục bikini bên cạnh siêu xe Lamborghini Gallardo của một đại gia Hà Thành.


Sau bộ ảnh khá "mát mẻ" gây tranh cãi trong cộng đồng mạng thời gian qua, hot girl Linh Miu tiếp tục cho ra mắt bộ ảnh mới và dường như thu hút nhiều sự chú ý hơn khi tạo dáng nóng bỏng bên cạnh siêu xe Lamborghini Gallardo màu vàng rực trong bộ bikini.


Được biết siêu xe Lamborghini Gallardo xuất hiện trong bộ ảnh nóng bỏng của Linh Miu thuộc sở hữu của một đại gia tại Hà Thành trong lĩnh vực Gas, ngoài Gallardo màu vàng đại gia này còn sở hữu siêu xe Lamborghini khác là Murcielago LP640 và "siêu ngựa" Ferrari 458 Italia.


Theo giới săn xe cho biết vị đại gia này thường mua siêu xe về và cho các công ty tổ chức sự kiện mướn để trưng bày hay các hot girl thực hiện những bộ ảnh nóng bỏng với trang phục bikini gợi cảm.


Trước Linh Miu, một hot girl khác là Trần Thị Ngọc Loan từng gây chú ý với bộ ảnh gợi cảm bên siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 màu đen.


Linh Miu tên thật Vũ Mỹ Linh là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ khi trở thành gương mặt đại diện cho nhiều game online đình đám tại Việt Nam, tuy nhiên với nhiều cư dân mạng thì người đẹp lại dính đến nhiều vụ tai tiếng, trong đó mới nhất là bộ ảnh đầy khiêu gợi bị "ném đá" dữ dội.


Lamborghini Gallardo sở hữu động cơ V10, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 513 mã lực. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số 6 cấp. Nhờ đó, siêu xe mất khoảng 4,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát, trước khi đạt vận tốc tối đa 300 km/h.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)