Sao Việt 2016-03-10 09:09:03

X-Factor: Thanh Lam cực sexy bên Á hậu Thúy Vân kín đáo


Các giám khảo "X-Factor Việt Nam" mùa 2: Hồ Quỳnh Hương, Tùng Dương, Dương Khắc Linh, Thanh Lam và MC Thúy Vân đã có mặt tại buổi ghi hình thứ 2 cho Vòng Hội ngộ.

Sau buổi ghi hình đầu tiên vào ngày hôm qua, "X-Factor Việt Nam" mùa 2 đã tiếp tục bước vào ngày ghi hình thứ 2. Đây là buổi quay cuối cùng cho Vòng Hội ngộ. Các giám khảo Thanh Lam, Tùng Dương, Dương Khắc Linh, Hồ Quỳnh Hương sẽ có những lựa chọn cuối cùng để chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất bước vào vòng trong. Và cũng sau buổi ghi hình này, 4 nhóm thi sẽ được phân chia cho 4 giám khảo, đồng nghĩa với việc họ sẽ đảm nhận vai trò Huấn luyện viên kể từ vòng tiếp theo.

Có mặt tại trường quay, diva Thanh Lam thu hút mọi sự chú ý bởi gu thời trang bắt mắt, sexy và cá tính. Trái ngược với Thanh Lam là hình ảnh kín đáo nhưng vẫn quyến rũ của Á hậu Quốc tế Thúy Vân, người đảm nhận vai trò MC năm nay.


 Thanh Lam sexy nổi bật

 Diva khoe sắc bên Á hậu Quốc tế

 Thúy Vân diện đồ kín đáo nhưng vô cùng sang trọng
Hồ Quỳnh Hương tiếp tục diện style thanh lịch, nhẹ nhàng. Phong cách của nữ giám khảo năm nay thiên về tông màu trắng thanh thoát. Nhạc sĩ, nhà sản xuất Dương Khắc Linh đổi màu sắc trang phục, không còn diện vest tối như mọi lần mà nổi bật với bộ vest trắng lịch lãm. Giám khảo Tùng Dương giản dị cùng sơ mi, quần jeans.





 Hồ Quỳnh Hương được đánh giá cao về style trong mùa này

 Nhạc sĩ Dương Khắc Linh khác biệt với gam màu sáng


 Anh còn trổ tài chạy xe trượt



 Tùng Dương đơn giản với sơ mi, quần jeans


 Bộ tứ giám khảo mùa 2 với trang phục trắng - đỏ theo biểu tượng chương trình
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)