Hot boy - hot girl 2009-05-06 10:37:12

Hot girl Kelly Tú Anh - kỷ niệm với nhiều hot boy/ảnh xinh lém


Từng gây xôn xao với cảnh thắm thiết bên Kinh Lâm, Kelly Tú Anh cũng vừa bật mí đã hoàn tất một clip ca nhạc vô cùng lãng mạn với với ca sĩ Tim.





- Dạo này Kelly đang “nhăm nhe” qua mảng âm nhạc phải không?

- Đó cũng chỉ là sự kết hợp ngẫu hứng với Sam, rapper Hoàng, hay ca sĩ Tim thôi. Còn chuyện đi hát thì bây giờ Ly cũng chưa nghĩ đến, cũng không nói trước được đều gì cả.

- Những kỷ niệm của bạn khi làm việc cùng Tim?

- Vì quay clip với anh Tim phải đóng vai “nguời yêu” nên phải có nhiều chuyện lắm. Clip vô cùng lãng mạn của hai người đang yêu nhau. Nhớ nhất là trưa nắng 2 anh em xách diều ra thả rồi còn chơi đá nóng với các em nhỏ, chiều thì lại được ra sông thả thuyền mơ mộng bên dòng nước xanh thẳm.

Anh Tim là một người rất nghiêm túc trong công việc nên mỗi khi Ly gặp khó khăn thì anh hỗ trợ rất tận tình, ê kíp làm việc đều rất tốt và rất hiền nữa, vì Ly là đứa em út mà nên ai cũng chiều Ly.

- Từng xôn xao với những tấm hình “tình củm” với Kinh Lâm, hiện giờ mối quan hệ của bạn với anh chàng hot boy này như thế nào?

- Mình và Kinh Lâm vẫn là anh em thân thiết với nhau thôi, không hề có chuyện tình cảm "iu đương" như mọi người nghĩ đâu.

- Liệu sắp tới hai người có một sản phẩm chung nào nữa không?

- Chắc sẽ có thôi, mình và Kinh Lâm sẽ tham gia chụp hình chung cho một chiến dịch tình nguyện rất hấp dẫn với sự chuẩn bị rất công phu, và cũng đầy thú vị với rất nhiều hoạt động, mọi người chờ nhé!

- Kelly đang rất bức xúc vì bị mất nick YM và mất luôn blog?

- Có lẽ đối với mọi người blog là một phương tiện để trao đổi thông tin, giao tiếp, học hỏi nhưng đối với mình thì blog ko khác gì một thế giới thân thiết. Qua blog, mình có thêm được rất nhiều bạn bè, và cũng từ đó mình được sẻ chia mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống. Ngày nào mình cũng dành một chút thời gian vào blog và comment với bạn bè. Nhưng giờ mất rồi, mất luôn cả nick, có cảm giác như đánh mất một người rất quan trọng.

- Cụ thể là bạn phát hiện ra mình bị mất khi nào?

- Hôm đó mình đang ngồi comment cho bạn bè thì một người bạn vào chát và bảo là thấy blog Ly bị trắng xóa, mình kiểm tra lại thì bị đá ra khỏi nick YM. Lúc đầu bạn bè an ủi có thể đó chỉ là lỗi của Yahoo thôi, chứ vẫn không nghĩ là bị lấy tài khoản. Nhưng sau 3 ngày thì vẫn không tài nào đăng nhập vào nick, còn blog thì mất luôn trong list friends của bạn bè, vào thì hiện ra một đường link lỗi. Đến giờ mình cũng không biết tại sao lại thế nữa?

- Bạn đã làm lại blog mới chưa? Có phải nhờ ai cùng làm không hay một mình “chinh chiến”?

- Ngay hôm đó, mình đã làm lại một blog khác, xem như là blog tạm thời của mình trong thời gian tìm kiếm. Những người bạn thân như Sam, Tiffiny, Nicky… đều đồng loạt treo blast thông báo cho mọi người đường link blog tạm thời của Ly và việc Ly bị mất blog.

Ngày xưa có blog cũ chỉ cần check home là có thể qua blog of bạn bè dễ dàng, giờ ở blog mới muốn tìm bạn bè cũng khó khăn hơn chút. Nhưng điều đáng tiếc nhất là mình đã mất đi nhưng trang nhật ký, mất đi một số lượng bạn bè, mất những kỷ niệm thức khuya chat đêm với mọi người.

- Vậy bây giờ, mọi người vào đâu để biết được đó là blog mới của Kelly Tú Anh?

- Ly vẫn giữ tên blog như cũ là Kelly, hiện giờ thì blog đó cũng như là blog trước, mọi người vẫn có thể tìm thấy blog của mình qua những người bạn của mình, hoặc vào đường link:http://360.yahoo.com/proundofyou_1409. Nhưng với thông tin đang lao xao trên mạng là blog 360 có thể sẽ bị đóng, mình đang nghĩ về việc chuyện sẽ chuyển nhà đến FaceBook để tiện giữ liên lạc với mọi người và chia sẻ hình ảnh cá nhân.

- Còn kỳ nghỉ lễ vừa qua của bạn đã diễn ra như thế nào?

- Thực ra trước khi nghĩ lễ Ly và những người bạn ở Hà Nội đã tự thưởng cho mình một chuyến đi Đà Lạt, Ly thì tranh thủ về thăm gia đình, còn bạn bè thì được đến xứ sở sương mù. Mấy ngày liền mọi người đi chơi khắp Đà Lạt, ăn nhiều món ngon nữa. Mỗi khi trở về nhà Ly lại cảm thấy ấm áp, bình yên.

Cùng ngắm Kelly Tú Anh trong những ngày đầu hạ:


Theo : Zings
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)