Chuyện shock 2011-04-07 18:29:04

[HOT] Chị Will (365) bất ngờ trở lại và… hôn fan - Chiêu PRO mới


[size=3]Will (365) bất ngờ trở lại và… hôn fan[/size]


(Vsao) - Đó hoàn toàn là sự thật! Chị “tội phạm” của 365 đã chính thức được tha bổng và bất ngờ xuất hiện trong Stellaris Show “White Day”. Không những thế chị Will còn thay mặt 365… hôn một fan nữ khiến hàng trăm fan có mặt ở khán phòng ghen tị tới mức không thèm tham gia chương trình nữa luôn.


Cùng xem 365 và các Stellar sung thế nào trong Stellaris Show “White day” nhé!


Mở đầu chương trình vẫn chỉ có 4 thành viên Isaac, Jun, Tronie, S.T lên sân khấu. Không khí trong khán phòng cũng khá sôi động nhưng vẫn có những gương mặt thất vọng vì không có Will (trên poster chương trình cũng chỉ in hình 4 thành viên).


Sau khi trình bày 1 ca khúc quen thuộc thì 4 thành viên nhường lại sân khấu cho 2 khách mời Addy Trần và Andree Right Hand “quậy” tưng bừng.











365 trở lại với ca khúc “Không thể thay thế”, vẫn chỉ có 4 thành viên.





Nhưng…










Chị Will đã xuất hiện trở lại bên 4 người anh em của mình!!! Có vẻ 365 chọn ca khúc này cho sự trở lại của chị Will như một lời nhắn nhủ: không ai có thể thay thế vị trí của chị Will trong nhóm, cũng như trong lòng fan.


Không khí trong khán phòng lúc bấy giờ muốn vỡ òa. Nhiều fan đã bật khóc khi nhìn thấy Will lại có thể đứng trên sân khấu một lần nữa, 365 lại có thể bước tiếp với 5 thành viên như trước.


K.A - Trưởng fanclub Stellaris bày tỏ cảm xúc của bạn ấy: “Từ đầu chương trình mình đã thấy chị Will nhưng anh ấy chỉ mặc quần áo bình thường và ngồi dưới xem thôi. Mình cảm thấy vừa buồn, vừa tức! Nhưng khi Will bước lên sân khấu biểu diễn thì cổ họng mình như nghẹn lại, nước mắt cứ vậy mà trào ra. Cảm thấy công sức bấy lâu của mình và các bạn thật xứng đáng. Rất tự hào và cảm động! Nhưng mình thấy giọng Will hình như vẫn chưa thật sự hồi phục sau trận ốm vừa rồi mà vẫn cố gắng hát.


5 thành viên sát cánh bên nhau. Jun đại diện công ty thông báo với fan quyết định “tha bổng” cho Will.













Sau đó, 5 anh chàng kéo nhau xuống làm khán giả, nhường sân khấu cho các Stellar tài năng trình diễn.














Các fan của 365 đã chuẩn bị rất kỹ cho các tiết mục hôm nay. Các bạn ấy đóng giả 365 biểu diễn lại các ca khúc của nhóm. Tuy còn vụng về nhưng cực kỳ dễ thương nhé!





5 anh chàng nhí nhố pha trò khiến các fan cười tít mắt.








Tranh thủ lúc cô nàng khách mời Jennie biểu diễn ca khúc “Bleeding love”, các anh chàng xuống tận nơi tặng sô-cô-la cho các fan thân yêu của mình.

















Cuối cùng là màn hấp dẫn nhất của chương trình hôm nay. 365 đã chọn 1 fan may mắn nhất trong khán phòng. Có lẽ chính cô bạn được chọn cũng không ngờ mình may mắn tới vậy.


Bạn ấy được mời ngồi trên 1 chiếc ghế đặt giữa sân khấu, cả 5 chàng trai dễ thương vây quanh ca ngợi hết lời. Nào là “Em đẹp không cần son phấn… ngàn đóa hoa đang rực rỡ không sánh bằng.” rồi còn được trưởng nhóm đẹp trai Isaac và Jun thì thầm vào tai “Tôi yêu em! Tôi nhớ em!”. Tất nhiên tất cả đều được thổ lộ thông qua âm nhạc, chính là ca khúc “Em trong mắt tôi”.








Nhưng phần thưởng ngọt ngào nhất mà cô bạn nhận được chính là… 1 nụ hôn từ Will. Sau khi 5 anh chàng tranh nhau “phát quà” thì đành phải phân xử bằng trò chơi oẳn tù xì và kết quả là Will thắng. Hôm nay có lẽ chính là ngày may mắn của Will, chị vừa mới được thả tự do là có thể hôn người đẹp.





Bật mí với các bạn là sau nụ hôn này, các fan của 365 đã ghen tị tới mức không thèm tham gia chương trình nữa luôn. Các bạn ấy yêu cầu 365 phải… hôn từng fan trong khán phòng mới hết giận. 5 anh chàng tội nghiệp chỉ còn cách cười méo mó xin tha.


Buổi biểu diễn kết thúc trong không khí ấm áp. Các fan và 365 có lẽ đều cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Từ giờ 5 thành viên 365 lại có thể 5 người như 1 bước tiếp cùng nhau, cùng các fan của họ trên con đường chinh phục đỉnh cao.


VSao đã tranh thủ làm một cuộc phỏng vấn nho nhỏ với các thành viên 365. Lần đầu tiên 5 chàng trai cùng chia sẻ chân thành suy nghĩ của họ về sự cố xảy ra với Will. Muốn biết họ nghĩ gì thì chờ xem trên VSao nhé!











[size=5]
KHÔNG HIỂU TẠI SAO LŨ CÁ SẤU NÀY LẠI KHÓC THƯƠNG CHO THÍM WILL ĐẾN THẢM NÃO NHƯ DZẬYY NỮA 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)