Hot boy - hot girl 2013-05-21 14:05:11

{Hot} Angela Phương Trinh hết mình vì "cảnh nóng" dữ dội


[size=4] [/size]
 

'Bà mẹ nhí' khá tự tin khi đóng những cảnh quay bỏng mắt trong phim 'Biết chết liền' ra rạp tháng 6 này.
 
- Phương Trinh đã hy sinh những gì cho vai diễn trong phim điện ảnh đánh dấu sự trở lại của mình?

Biết chết liền quay liên tục cả ngày lẫn đêm trong vòng một tháng trời ở Nha Trang, nên chắc chắn Trinh cũng không chạy đi chạy về Sài Gòn nhiều được. Mà đây không phải là lần đầu tiên Trinh tham gia vào những bộ phim xa, nên việc chịu sức ép từ nhiều phía đã được trui rèn ngay từ nhỏ, buộc mình phải làm việc nhiều hơn nếu không muốn bị tụt lại phía sau. Một tháng đó chỉ là quay phim thôi, Trinh còn mất nhiều hơn để có thể phục hồi lại sức khoẻ, ngoại hình sau khi đóng phim nữa. Trinh hy vọng khán giả sẽ nhìn thấy những đóng góp nghiêm túc cho nghệ thuật của mình trong lần trở lại này.

- Người mẫu Trang Trần cũng tham gia diễn xuất trong bộ phim này. Là một người nổi tiếng bởi sự thẳng thắn và không cả nể, Phương Trinh có e ngại chị Trang Trần không có thiện cảm vì những scandal của mình"?
- Điều mà Trinh e ngại không phải là chuyện chị có thiện cảm với mình hay không, mà là mình làm không tốt, để phiền lòng mọi người trong đoàn phim. Mình tự nhủ rằng, nếu mình cố gắng, chuyên nghiệp và hoà đồng với tất cả các anh chị trong đoàn, thì chẳng có ai than phiền và buồn mình cả. Chị Trang Trần thẳng thắn, cương trực, đó là nét tính cách tốt cần thiết ở showbiz hiện nay, càng làm cho Trinh thấy quý chị hơn là e dè chị. Nhờ bộ phim này mà tình cảm của 2 chị em cũng thân thiết hơn, nhiều sự kiện chị ấy còn chủ động gọi điện mời Trinh đi cùng cho vui nữa.

Một trong những cảnh quay nóng bỏng được hé lộ trong trailer của Phương Trinh.
- Gần đây bạn và Ngọc Minh thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ và không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Phương Trinh có ý định "tiến xa hơn" với chàng trai trong nhóm V.Music?

- Cũng có nhiều bạn sau khi xem trailer của phim cũng nói với Trinh: "Trời ơi, sao em bạo quá vậy Trinh”, vì thấy những cảnh quay tình cảm của hai anh em hơi “dữ dội”. Nhưng đó là yêu cầu của kịch bản, vì cả hai là những người trẻ, và đang có một tình yêu cháy bỏng, gắn kết nhau trước khi bi kịch xảy ra trên hòn đảo. Anh Minh Mèo là một người dễ gần, vui tính và nhẹ nhàng. Còn chuyện "phim giả tình thật” hay tiến xa hơn thì… "biết chết liền!”

- Trong trailer, Phương Trinh gây tò mò với những "cảnh nóng" trong nhà tắm hay trên bãi cát cùng Ngọc Minh. Vừa trở lại với điện ảnh đã phải diễn những cảnh nhạy cảm trong khi tuyên bố năm 2013 "sẽ không sexy nữa", Trinh nghĩ gì về sự mâu thuẫn này?

- Trinh vẫn giữ lời hứa với khán giả rằng sẽ không ăn mặc sexy nữa, nhưng nó là ngoài đời. Phim ảnh thì mình đã hóa thân thành một nhân vật khác. Thêm nữa, nếu một diễn viên mà cứ đóng khung một kiểu duy nhất cho vai diễn của mình thì xem như diễn viên đó thất bại. Trinh cũng đã 18 tuổi, và sau một thời gian dài, Trinh muốn sự trở lại điện ảnh của mình phải có một điều gì đó mới mẻ và đặc biệt. Những cảnh quay gợi cảm, nóng bỏng trong Biết chết liền được đạo diễn Lê Bảo Trung làm rất khéo, góc máy đẹp và không thô tục, và quan trọng nhất, nó thể hiện được tính cách nhân vật trong kịch bản, do đó Trinh tự tin chấp nhận và hết mình vì nó.

[justify][/justify]
Phương Trinh cho biết những giọt nước trong phim của mình là thật.
- Hot girl Lily Luta cũng là một cô gái rất xinh xắn. Đoàn phim có 2 cô gái trẻ đẹp như vậy thì có bao giờ ghen tỵ với nhau không?

- Có chứ, ghen tị để xem da ai đẹp hơn, tóc ai mượt hơn, và cùng nhau… thách đố xem nhan sắc của ai sẽ tàn tạ nhanh hơn với cường độ làm việc liên tục, và bị ném, bị đánh đập, "tra tấn" dữ dội như thế. (cười)

- Bạn hài lòng điều gì nhất ở nét diễn xuất của mình trong phim này?

- Bạn thử tưởng tượng nhé, khi một cô gái giàu có, xinh đẹp, tưởng chừng có trong tay tất cả mọi thứ, và cả một tình yêu đẹp như mơ với một chàng trai giỏi giang, tài hoa, thì cô ấy cần gì? Cô ấy vẫn là một con người, mỏng manh, yếu đuối, và cũng cần một bờ vai đủ rộng, và một sự bao dung để bộc bạch những góc khuất của đời mình. Khi những điều uẩn khuất cứ lớn dần lên mà không có lời giải đáp, thì dần dần những bi kịch cứ chồng chất và cô ấy chỉ biết chống chọi đầy yếu ớt. Phim này tràn ngập yếu tố kinh dị, nhưng cũng đủ "đất" để Trinh có thể diễn xuất nội tâm. Trinh hài lòng nhất ở những cảnh yêu đương, và tan vỡ trong tình cảm với nhân vật nam chính. Trinh sống chính mình trong vai diễn nữ chính, và những giọt nước mắt trên phim mà khán giả thấy, sẽ là những giọt nước mắt thật xuất phát từ tận đáy lòng Trinh.

Chia sẻ về Angela Phương Trinh, diễn viên Trang Trần cho biết: "Trước đó tôi cũng nghe nhiều về những scandal của Phương Trinh và thú thật tôi hơi e ngại khi chạm mặt nhau cả tháng. Tính tôi vốn thẳng thắn, bộc trực và khá "men", vì vậy mà có người trong đoàn phim còn sợ tôi và Phương Trinh sẽ có bất hòa. Ấy vậy mà khi gặp Phương Trinh, em ấy rất ngoan và lễ phép với mọi người trong ekip, lúc nào cũng "vâng, dạ", đi thưa về trình. Khác hẳn với những lời đồn đại Phương Trinh "chảnh", khó gần, tôi từng nhiều lần chứng kiến cô bé này hỏi thăm những cô làm công tác hậu cần trong đoàn ăn cơm chưa. Về diễn xuất, Phương Trinh diễn rất chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Sau 1 tháng làm việc chung, bây giờ tôi rất quý em ấy".
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)