Chuyện lạ 2011-06-02 07:04:09

Hỏng 'cậu nhỏ' vì bơm silicon


Hỏng 'cậu nhỏ' vì bơm silicon





Tiêm silicon lỏng với hy vọng cải thiện kích thước dương vật, bệnh nhân 30 tuổi ở Cà Mau phải vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng "chỗ ấy" bị sưng to gây đau nhức.

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng, khoa Nam học Bệnh viện Bình Dân (TP HCM) cho biết, bệnh nhân nhập viện ngày 30/5 trong tình trạng bộ phận sinh dục bị sưng to, lở loét và chai sần.

Bệnh nhân cho hay 4 tháng trước đã bơm silicon vào dương vật cho "vạm vỡ" hơn. Tuy nhiên sau khi bơm chừng một tháng thì "chỗ ấy" có dấu hiệu bị sưng và lở loét.

"Trước tình trạng thân dương vật bị tổn thương nặng, chúng tôi phải bóc hết da, nạo sạch những chỗ bị lở loét và chai sần do silicon gây biến chứng", bác sĩ Dũng nói.

Cũng theo bác sĩ Dũng, sau khi được nạo sạch các vị trí tổn thương,"chiếc thân trần" được vùi dưới lớp da bìu để phần da bám vào thân dương vật nhằm tạo lớp da mới. "Khoảng 3 tháng sau, một cuộc phẫu thuật nữa sẽ bóc tách tạo hình lại cho bộ phận này và bệnh nhân có thể sinh hoạt tình dục bình thường", bác sĩ Dũng cho biết.

Tại Bệnh viện Bình Dân, mỗi năm có hơn chục trường hợp nhập viện do bơm silicon hoặc một số chất tương tự với mục đích làm to dương vật. Tuy nhiên theo các bác sĩ nam khoa, cách "thổi phồng sự thật" này không hiệu quả vì sớm muộn sẽ gây biến chứng.

Còn với những nạn nhân của silicon, hầu hết đều hối hận sau khi bơm vào của quý vì sau đó không to và "rắn rỏi" như các anh tưởng tượng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)