Bóng đá 2014-04-13 02:37:08

hôm qua đi xem . mấy anh ấy đá ảo vãi :3


 
 
 
Đỗ TuấnThứ bảy, ngày 12-04-2014 - 20:20:20
 

[justify]Dù biết đội đầu bảng Thanh Hóa có thể gặp khó ở sân Đồng Nai, nhưng chẳng ai dám nghĩ đội bóng xứ Thanh sẽ thua tan nát với tỷ số 0-8 ở trận đấu vừa diễn ra chiều nay 12/4.[/justify]

 
[justify]

Niềm vui của cầu thủ Đồng Nai khi thắng đậm đội Thanh Hóa với tỷ số 8-0 - Ảnh: Gia Khanh


 
Các cầu thủ Thanh Hóa chủ động chơi tấn công ngay từ đầu trận với nhiều cơ hội nguy hiểm, nhưng Đồng Nai lại là đội có bàn thắng mở tỷ số ở phút 15. Và đây cũng là bước ngoặt của trận đấu, khi Thanh Hóa phải chơi với 10 cầu thủ.


Trong một pha phản công nhanh, ngoại binh Gomez của Đồng Nai đã vượt qua 3 hậu vệ xứ Thanh để đối mặt khung thành trong vòng 16m50. Quá hoảng loạn, thủ môn Tô Vĩnh Lợi đã cản phá bằng cách… nắm chân Gomez. Lập tức, trọng tài Nguyễn Trọng Thư rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Vĩnh Lợi, và cho Đồng Nai hưởng quả phạt 11m.
 
Sau đó, BHL Thanh Hóa đã rút Xuân Tú ra và đưa thủ môn Viết Nam và trấn giữ khung thành thay Vĩnh Lợi, nhưng anh này vẫn không thể cản phá được cú sút phạt của Hữu Phát trên chấm 11m mở tỷ số 1-0 cho Đồng Nai.
 
Mất người, lại có phần ức chế vì bàn thua sớm, đội khách chơi mất tập trung. Ngược lại, đội chủ nhà càng đá càng hay và đưa Thanh Hóa vào thế chống đỡ vất vả. Và  rồi Đồng Nai ghi thêm 3 bàn thắng liên tiếp sau đó do công của Gomez (21’), Hải Anh (37’), Kiên Trung (45’+3), nâng tỷ số lên 4-0 ngay từ hiệp 1 trong niềm vui của hàng ngàn CĐV chủ nhà có mặt trên khán đài.
 
Sang hiệp 2, Đồng Nai vẫn tiếp tục nắm thế trận và chứng tỏ cho mọi người thấy sự nguy hiểm của họ khi thi đấu trên sân nhà. Vậy nên, cơn mưa bàn thắng vẫn tiếp tục trút xuống cầu môn Thanh Hóa. Nhưng chẳng ai nghĩ ngờ thủ môn Viết Nam còn phải vào lưới nhắt bóng tới 4 lần nữa sau các cú sút của Gomez (68’), Oliveir (69’ và 86’), Hữu Phát (90’+1).
 
Sau trận này, đội bóng xứ Thanh không những đứt mạch bất bại, mà còn thiết lập kỷ lục thua đậm nhất ở V-League cho đến nay.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
ĐỒNG NAI: Thanh Diệp, Thiago (Quang Trung, 46’), Kiên Trung, Gomez, Hữu Phát, Oliveir, Hữu Phát, Long Giang (Vũ Ân, 45’+5), Hải Anh (Ngọc Anh, 72’), Nguyễn Rodgers, Thanh Tuấn.
THANH HÓA: Vĩnh Lợi, Xuân Luân, Nguyễn Rogerio (Quốc Phương, 46’), Ceh, Văn Tân, Duy Nhân, Xuân Thành, Xuân Tú (Viết Nam, 12’), Đức Tuấn (Tuấn Đạt, 75’), Sunday, Van Bakel.
[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)