Video clip 2012-03-24 05:18:28

[hội ném đá vào kpop]tên mỹ nghĩ kpop là l1 lũ kinh tởm...!


Một clip với tên gọi Thái độ của trẻ em Mỹ khi nghe nhạc Hàn Quốc (Kids React To Kpop) đang lan truyền và gây tranh cãi dữ dội trên cộng đồng mạng. Nội dung clip là một nhóm khoảng 10 trẻ em Mỹ từ 5 đến dưới 15 tuổi được cho xem MV của các nhóm nhạc đình đám xứ Hàn như 2Ne1, SNSD, Super Junior và các em có thể thỏa thích đưa ra nhận xét của mình.

Ngay từ khi giai điệu ca khúc Gee của SNSD vang lên, các tween Mỹ đã nhíu mày nhăn mặt hỏi: "Cái gì đây?, "Trông kì quá", "Rebecca Black Châu Á"… Còn khi các chàng trai Super Junior cất giọng hát kèm vũ đạo thì ngay sau đó là những tràng cười: "Thì ra những chàng trai cũng biết nhảy", "Rốt cuộc họ đang hát cái gì vậy?, "Đây là nhạc Ấn Độ à?". Chuyện tương tự khi các tween xem clip 2Ne1 với bài hit I'm the best, nhiều bạn gào lên: "Lady Gaga Châu Á à?", "Chính xác là họ bắt chước Lady Gaga" hay bình luận nặng nề hơn: "Tởm quá!".

Khi đến phần "Question Time", các tween lần lượt trả các câu hỏi của một người lớn một cách không thể sốc hơn. Nhiều bạn nhận định 3 clip nhạc vừa xem có vũ điệu kì quái, không nghe được gì ngoài từ "baby". Khi được hỏi đây là nhạc của nước nào thì không khỏi choáng váng khi đa phần các tween đều cho rằng đây là nhạc Nhật Bản, Ấn Độ, có tween còn cho rằng đây là nhạc… Việt Nam và chỉ có duy nhất một tween trả lời đúng. Còn khi được hỏi cảm thấy các nhóm nhạc này như thế nào, các tween không ngần ngại mà nói thẳng: "Hơi buồn nôn", "Trông họ như thích khoe của", "Trông ai cũng giống ai",…



Tween này ôm miệng cười khi xem MV của Super Junior. Ảnh chụp màn hình.
Clip được sub tiếng Việt rất chỉnh chu và được cho có nguồn gốc từ hội Anti Kpop. Chính điều này đã nảy lên tranh cãi dữ dội trên Youtube, các mạng xã hội giữa các fan của Kpop và các anti fan khi xem clip này. Clip cán mốc hơn 80.000 lượt xem và lượng like lẫn dislike không chênh nhau là mấy, bên dưới là hàng chục trang với hơn 2500 commnet, đa phần là những màn đấu khẩu nảy lửa của teen Việt.

Rất nhiều fan của Kpop không tiếc lời "phản pháo" lại nội dung của clip này như: "Clip vớ vẩn", "Lợi dụng trẻ con để dìm hàng", "Ai lại cho trẻ con bàn chuyện người lớn"… Bạn có nick Red bình luận: "Chưa biết độ chính xác của clip này đến đâu nhưng cái cách các em ở Mỹ nhận xét đây là nhạc của nước nào làm mình choáng quá. Chẳng lẽ các em ấy không phân biệt được các nước Ấn Độ, Nhật Bản, Việt Nam khác nhau như thế nào sao?". Bạn Meocon thì khẳng định: Âm nhạc đưa chúng ta đến với nhau, tùy thị hiếu từng người chứ tại sao lại phỉ báng, lăng mạ như thế. Rốt cuộc thì tại sao lại có hẳn một chương trình dìm hàng Kpop trắng trợn như thế ở Mỹ chứ? Kpop cũng là một thể loại nhạc, chẳng lẽ cả thế giới chỉ biết hát tiếng Anh thôi sao?"



Bạn tween này hét lên khi xem MV của 2Ne1. Ảnh chụp màn hình.
Nối tiếp dài các comment chính là của những teen Việt vốn anti Kpop, các bạn xem đây là cơ hội để "xả giận" công khai vì cho rằng những phản ứng, nhận xét của các em tween trong clip là hoàn toàn chuẩn, chẳng có gì phải bàn cãi cả. Nick Little Chip nói: " Mình rất kết clip này, toàn nói những điều chính xác. Các nhóm nhạc gì mà không chú trọng giọng hát, toàn chỉ là chăm chút ngoại hình. Con trai gì mà ngoại hình thật là ẻo lả". Bạn MLT thẳng thắn: "Tôi nói thật, trong Kpop may ra chỉ có DBSK là giỏi, ngay cả Big Bang hay 2NE1 gì mà mấy bạn hay kêu là tài năng,? đối với tôi điều đó thật nực cười, tài năng gì mà hát nhép tùm lum. Tôi nghĩ tôi nói điều này thì cũng vô ích vì các bạn lúc nào cũng chối ko thừa nhận cho dù tôi nghĩ trong lòng các bạn biết đó là sự thật, fan Kpop là vậy đó ko bao giờ thừa nhận lỗi lầm, luôn tìm mọi cách trốn tránh và biện hộ".

Cuộc chiến giữa fan và anti fan của Kpop là cuộc chiến không có hồi kết. Một bên dùng hết khả năng, mọi ngôn từ từ lịch sự đàng hoàng đến "choảng" nhau bằng những lời lẽ khó nghe để bảo vệ cho thần tượng của mình. Bên còn lại cũng chẳng thua gì, nghe đọc thế nào thì "chiến" lại thế ấy. Nick Bigb nhận định trong "biển" comment: " Nhìn chung, đoạn clip trên cũng không hoàn toàn là vô lý bởi đối tượng phát biểu đa phần là các em nhỏ dưới 15 tuổi, việc có những nhận định vô tư và thẳng thắn cũng là bình thường thôi. Tranh luận cũng là điều tốt, nhưng ở đây các bạn toàn chửi nhau chứ chẳng đưa ra lý lẽ gì cả. Vậy thì chỉ tổ mất thời gian thôi!".

Xem clip Thái độ của trẻ em Mỹ khi nghe nhạc Hàn Quốc (Kids React To Kpop)






p/s: 1 vote cho teen mỹ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)