Hot boy - hot girl 2017-10-24 15:59:08

Hội hot mom Sài Gòn 'đẹp như tiên' gây sốt mạng


Không chỉ được ngưỡng mộ bằng vẻ ngoài cực sang chảnh, hội 'hot mom' Sài thành còn có tình bạn đẹp khiến cộng đồng mạng ghen tị.



Ước mơ của nhiều người phụ nữ đó là sau khi lấy chồng, sinh con vẫn giữ cho mình được những người bạn thân như thuở còn thanh xuân và được cùng nhau chia sẻ sở thích "yêu chồng chăm con". Mới đây, nhóm 8 hot mom Sài Gònđã khiến cộng đồng mạng phải ghen tị bởi họ không chỉ xinh đẹp mà còn có một tình bạn rất tuyệt vời.



Hội bà mẹ bỉm sữa Sài thành gồm Lam Cúc, Đăng Thư, Phương Thảo, Xuân Nghi, Thúy Vân, Quỳnh Đặng, Thiên Vân và Donna Huỳnh. Đây đều là những cái tên chẳng xa lạ với cộng đồng mạng khi sở hữu trang cá nhân có tới hàng trăm ngàn lượt người theo dõi.



Được biết những bà mẹ bỉm sữa trên ngoài việc chơi thân với nhau, hiểu về mọi sở thích của nhau và cùng có điểm chung là vô cùng xinh đẹp khiến người khác phải ngắm nhìn hồi lâu.



Vì lý do xinh đẹp, tài năng nên những bức ảnh chụp lại mỗi khi hội họp của 8 người luôn nhận được cư dân mạng trầm trồ khen ngợi một cách khá nhiệt tình.



Nhóm 8 bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này đi đâu làm gì cũng đều gây chú ý. Họ thường xuyên diện đồ cùng tông và xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.



Chia sẻ về lý do gắn bó với nhóm của mình, mẹ bỉm sữa Đăng Thư cho biết rằng do đều sàn sàn tuổi nhau nên sinh con cũng ngang nhau nên hiểu được tâm lý của nhau. Cũng vì các bà mẹ này chơi với nhau rồi người này biết người kia nên cứ thế chơi với nhau và có chung sở thích là tụ tập để chia sẻ về kinh nghiệm nuôi con và làm đẹp.



Đăng Thư cũng cho biết thêm mọi người trong hội "hot mom" Sài thành thường xuyên mặc đồ và chụp ảnh trông có vẻ sang chảnh nhưng thực chất ra vì tất cả đều có sở thích chụp hình nên cứ mặc cùng nhau như vậy để "sống ảo". Nhóm các bà mẹ trên chơi với nhau khá vô tư, không phải giàu hay nhiều tiền gì mới chơi với nhau.



Còn theo thành viên Lam Cúc cho biết, không chỉ các bà vợ chơi với nhau mà chồng của họ cũng nhân cơ hội này tìm được bằng hữu thân không kém các bà vợ của mình.



Chia sẻ thêm về những hoạt động thường diễn ra trong nhóm, Đăng Thư và Lam Cúc cùng cho hay 8 bà mẹ trẻ trong nhóm đều hỗ trợ nhau nhiệt tình trong việc gia đình hay thậm chí là việc riêng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)