Sao thế giới 2010-11-19 13:05:49

Hoàng tử, công chúa nhà Xì-ta Việt nào dễ thương nhất




[justify]Con cái luôn là tài sản vô giá của cha mẹ, với các “xì-ta” của chúng ta cũng vậy. Nếu trên thế giới, các con của sao luôn được báo chí săn đón, theo dõi hàng ngày thì các con của sao Việt chúng ta cũng không hề thua kém gì cả về sắc đẹp lẫn độ hot đâu nha.[/justify]


Những khoảnh khắc hạnh phúc hiếm hoi của A2 Lam Trường bên bà xã Ý An và bé Kiến Văn. Rất khó để tìm được những hình ảnh mới của bé Kiến Văn trên mạng. Dường như Lam Trường không muốn nhắc nhiều đến chuyện gia đình mang lên báo chí. Nhưng hẳn bây giờ, bé Kiến Văn của A2 đã lớn lắm rồi, và dĩ nhiên cũng rất đẹp trai như ba Lam Trường rồi!


Bé Sonic chính là món quà mà ông trời đã dành tặng cho Kim Hiền. Thất bại trong chuyện gia đình nhưng chính con trai lại là niềm động lực giúp Kim Hiền vượt qua tất cả để đứng lên tiếp tục bước tiếp trên con đường nghệ thuật đã lựa chọn. Bé Sonic càng lớn càng biết yêu thương, giúp đỡ mẹ nhiều hơn…


Từng là tâm điểm của rất nhiều người hâm mộ mỗi khi nhìn thấy hình ảnh bé An Nam là người ta lại nghĩ đến mai ấm hạnh phúc của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Nhưng đột nhiên, cuộc hôn nhân tan vỡ, cả Quang Dũng lần Jennifer Phạm đều chọn cho mình cách sống khác nhau và dĩ nhiên người chịu thiệt thòi vẫn chính là con trai của mình. Tuy nhiên, bé An Nam rất ngoan, luôn ở bên cạnh mẹ Jennifer và độ hot của bé cũng không hề giảm đi phần nào.


Một "nhóc tì" không hề thua kém các bé khác chính là bé Duy Anh con trai chàng ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn Mạnh Quân. Trước kia luôn thấy Mạnh Quân khoe con trai mình, tự hào về con trai, đi đến đâu cũng thấy anh chia sẻ về bé Duy Anh. Ngoài ra, bé Duy Anh còn được so sánh với Siêu sao nhí Mason nữa. Nhưng hiểu vì lí do gì mà thời gian gần đây, Mạnh Quân luôn "kiệm lời" mỗi khi "public" hình ảnh cũng như thông tin về con trai mình. Phải chăng anh muốn bé Duy Anh có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác?


Cựu hoa hậu Hà Kiều Anh đang sống rất hạnh phúc bên người chồng mới và cậu con trai cực đáng yêu Huỳnh Vương Khang. Hà Kiều Anh cảm thấy mãn nguyện vì có được tổ ấm cô hằng mơ ước, một người chồng yêu thương hết mực, có cậu con trai hiểu mẹ, biết được lúc nào cô vui buồn và có một vài sở thích giống cô.


Dù mới chỉ hơn một tuổi, nhưng cu Bin nhà chị Vân Hugo rất dễ thương, tỏ ra thông minh, lanh lợi lắm ấy.


Thiên thần nhỏ của gia đình Trương Ngọc Ánh và Bảo Sơn. Mới 23 tháng nhưng Bảo Tiên đã biết làm duyên trước ống kính. Bé đặc biệt thích soi gương và hay tự khen mình "Bảo Tiên xinh quá" mỗi khi được mặc một bộ đồ mới.


Bé Lọ Lem nhà chú Quyền Linh mới có 6 tuổi thôi nhưng khả năng MC và ca hát không hề thua kém gì ba Quyền Linh đâu nhé!


Hai công chúa Jennifer và Janet nhà Mỹ Lệ từ bé đã được mẹ chọn làm gương mặt đại diện cho chính hãng thời trang trẻ em của mình. Vì vậy cũng không lạ khi hai cô bé luôn ăn mặc cực ton-sur-ton.



Suli và Suti là hai công chúa nhỏ của cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sỹ Minh Khang. Từ bé, hai chị em đã rất dạn dĩ trước ống kính máy ảnh và luôn ăn mặc rất ton-sur-ton, đúng chất con nhà nòi.


Nổi bật hơn so với các em công chúa, nhóc tì, con gái nghệ sĩ Hồng Vân đang là tâm điểm của nhiều bạn teen quan tâm. Mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Hoàng Châu đã dắt túi cho mình kha khá vai diễn trên màn ảnh cũng như trên các vở kịch lớn bé. Ngày từ nhỏ, Hoàng Châu đã rất nổi tiếng vì là con gái của NSƯT Hồng Vân. Hoàng Châu càng được nhiều người biết đến vì sự đa tài, ngoại hình xinh đẹp, cũng như tính cách cực kỳ trưởng thành của mình.


Dù chỉ 16 tuổi nhưng Anna đã ra dáng thiếu nữ với chiều cao vượt trội hơn cả mẹ Mỹ Linh rồi. Anna hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt được báo chí săn đón nhiều trong thời gian tới….



Theo : Channel14
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)