Sao Việt 2011-03-23 14:26:30

Hoàng Thùy Linh mất phong độ?


Mặc dù được đánh giá là một trong những ca sĩ “sung” nhất trong đêm “Giai nhân” vừa qua, nhưng giọng ca của “Nhịp đập giấc mơ” vẫn bị khán giả hờ hững.

Xuất hiện khá bất ngờ trong đêm “Giai nhân” 2, lần đầu tiên đứng trên sân khấu lớn Thủ đô, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô không khỏi hồi hộp và xúc động.

Không hát các ca khúc dự kiến như “Ngày hạnh phúc” và “Đôi khi em muốn khóc”, Hoàng Thùy Linh quyết định chọn 2 ca khúc dance/techno là "Nhịp đập giấc mơ" và "Rung động" để thể hiện được thế mạnh vũ đạo nổi bật của mình. Mọi ánh mắt đã phải đổ dồn về phía sân khấu khi Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong bộ váy… không thể ngắn hơn. Và dĩ nhiên, những tràng pháo tay không ngớt dành cho màn biểu diễn hết sức nóng bỏng của cô.




Cực sexy với váy ngắn và vũ đạo nóng bỏng (Nguồn: VietNamNet)

Tuy nhiên, khi sang đến ca khúc thứ hai người đẹp này có dấu hiệu “đuối sức”. “Nhịp đập giấc mơ” vốn là một trong những bài hit được nhiều khán giả biết đến, Hoàng Thùy Linh nhanh chóng đuối sức và mất phong độ. Có thể là do quá tập trung vào vũ đạo nên giọng hát của cô cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Hầu như tất cả khán giả có mặt trong hội trường đều nhận ra điều này. Bởi vậy, sau khi kết thúc bài hát thứ hai, khi Hoàng Thùy Linh muốn hát thêm một ca khúc nữa thì một số khán giả phía dưới sân khấu đã tỏ ý phản đối. Đặc biệt, còn có khán giả quá khích hét lớn yêu cầu cô phải rời sân khấu. Tuy nhiên, cô gái 24 tuổi này vẫn thể hiện rõ bản lĩnh sâu khấu của mình, tiếp tục hoàn thành trọn vẹn ca khúc cuối cùng.

Sau đêm diễn này, về những tiết mục của Hoàng Thùy Linh, nickname aveyond thẳng thắn trên một diễn đàn: “Chưa từng nghe ai khen Hoàng Thùy Linh hát hay”. Một nickname khác là Coco cũng chia sẻ: “Vũ đạo sexy, bốc lửa nhưng giọng hát yếu xìu”. Dường như khán giả vẫn còn khá khắt khe trước những nỗ lực của Thùy Linh.




Người đẹp có dấu hiệu đuối sức trong đêm “Giai nhân” (Nguồn: VietNamNet)

Trước đó, trả lời Vnexpress, người đẹp sinh năm 1988 cho biết về đêm diễn này, cô rất hồi hộp khi biểu diễn cùng hàng loạt giọng ca tên tuổi như Phi Nhung, Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng và nhất là được hóa thân thành một trong tứ đại mỹ nhân. Cô coi đây là cơ hội tiếp cận gần hơn với khán giả thủ đô để thuyết phục họ tin tưởng vào con đường mà cô đang theo đuổi.

Giải thích về lời mời Hoàng Thùy Linh, chủ nhân đêm nhạc - Mr. Đàm - cũng chia sẻ, anh nhìn thấy ở cô không chỉ một nhan sắc mà còn rất nhiều tố chất của một người theo đuổi âm nhạc.

Píc 2 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)