Hot boy - hot girl 2010-03-31 07:49:43

Hoàng Thùy Linh không hở vẫn sexy


Mất gần 3 năm chuẩn bị, tối 30/3, Hoàng Thùy Linh mới cho ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp. Nhiều người nhận xét, giọng hát của cô có sự tiến bộ rõ rệt và khả năng vũ đạo cũng nhuần nhuyễn hơn.





Lần đầu tiên ra album nên Hoàng Thùy Linh tổ chức buổi tiệc gặp mặt báo chí khá linh đình tại khách sạn Melia (Hà Nội). Ngoài các phóng viên văn hóa Hà Nội, cô còn mời 6 nhà báo TP HCM đến chia vui. Trước giờ họp báo, Hoàng Thùy Linh đứng ở tiền sảch đón tiếp từng vị khách mời. Không màu mè, cô chọn chiếc đầm hoa nhẹ nhàng, nữ tính để diện trong buổi tiệc.


Hoàng Thùy Linh cùng nhiếp ảnh gia trẻ Lukas và Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh. Cả hai đều là những người bạn thân thiết của cô.


Nữ ca sĩ thay bộ đồ bó sát màu đồng và tự làm MC cho buổi giới thiệu album của mình. Hoàng Thùy Linh tâm sự, CD "Hoàng Thùy Linh vol.1" là một nỗ lực lớn của cô trong con đường âm nhạc: "Tôi đã thực hiện được những điều tưởng chừng mình không thể làm được. Tôi phải cám ơn bố mẹ vì họ đã luôn ở bên mỗi khi tôi gặp khó khăn trong cuộc sống".


Hoàng Thùy Linh vẫn chưa có kế hoạch Nam tiến bởi cô còn 2 tháng để hoàn thành nốt chương trình học tập tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh.


Ê kíp giúp Hoàng Thùy Linh thực hiện album. Từ trái sang: nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, Hoàng Thùy Linh, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và MC Việt Nga (stylist cho hình ảnh của nữ ca sĩ). Nhận xét về giọng hát của nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh", nhạc sĩ "Thu tình yêu" nói: "Sau khi Linh gọi điện nhờ tôi biên tập album, tôi đã lên mạng nghe tất cả các ca khúc của cô ấy. Phải nói thật, tôi chưa bao giờ viết nhạc thị trường nhưng tôi nhận thấy Linh có chất giọng tốt. Cô ấy thông minh và tiến bộ rất nhanh. Nếu chấm điểm giọng hát của Linh, tôi sẽ cho cô ấy 8,5 điểm, còn trước đây, giọng của Linh chỉ đạt 6 điểm. Tôi tin Linh sẽ còn tiến bộ xa hơn nữa". MC Việt Nga, người phụ trách hình ảnh cho Hoàng Thùy Linh cũng chia sẻ: "Linh rất thích sexy nhưng tôi muốn tạo cho cô ấy hình ảnh gợi cảm nhưng không quá hở hang. Nếu các bạn để ý, trong clip 'Nhịp đập giấc mơ' Linh mặc quần jeans và nhảy rất quyến rũ".


Cũng trong buổi gặp gỡ báo chí, Hoàng Thùy Linh đã trình diễn hai ca khúc trong album.





Khả năng hát live và vũ đạo của cô nhận được nhiều lời khen. Dù vậy, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa hài lòng về phần trình diễn của mình bởi đã rất lâu rồi cô chưa bước lên sân khấu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)