Hot boy - hot girl 2010-03-27 06:36:06

Hoàng Thùy Linh: 'Gợi cảm là thế mạnh của tôi!' :-s


[size=1]Hoàng Thùy Linh: 'Gợi cảm là thế mạnh của tôi!'[/size] [justify](Zing) - Cô ca sĩ trở lại âm nhạc với hình ảnh nóng bỏng và cho rằng mình đã lựa chọn phù hợp để chinh phục khán giả.[/justify]

- Tại sao Linh lại chọn thời điểm này để phát hành abum khi mà nhạc Việt đang bị bão hòa, ca sĩ ra album ầm ầm như “gà đẻ trứng”?

- Tôi nghĩ âm nhạc Việt cần một "thời kì quá độ" như hiện nay để dần đi vào sự chuyên nghiệp và phát triển. Sự sôi động trong âm nhạc hiện nay giữa giá trị ảo và giá trị thật sẽ khiến chúng ta hơi mông lung một chút. Đó là điều tất yếu trong một xã hội đang phát triển nên chúng ta không nên quá khắt khe về sự chuyển hóa này.


Tôi nghĩ cần có sự cạnh tranh để tạo ra những sản phẩm chất lượng. Để những người đi trước không chỉ biết ngồi yên một chỗ và những người trẻ tuổi ở điểm xuất phát họ sẽ phải nỗ lực nhiều hơn. Khán giả sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn. Tôi nghĩ đó là điều tốt bởi trong sự phát triển luôn có nhiều mặt của nó và chúng ta phải khách quan. Còn riêng bản thân tôi, tôi không có quyền lựa chọn thời điểm mình được sinh ra. Vì thế trong bất kì hoàn cảnh nào tôi cũng vẫn phải cố gắng, nỗ lực để thực hiện ước mơ của mình thôi.


- Trở lại với hình ảnh một cô gái gợi cảm, phải chăng Hoàng Thùy Linh đang hướng tới xây dựng hình tượng "sexy singer" đang rất thịnh hành trong showbiz Việt?

- Tôi chọn cái phù hợp với mình, chọn sở trường và thế mạnh của mình chứ không chọn cái đang thịnh hành. Bởi khi nó hết thịnh hành, khi bạn không biết phải khai thác như thế nào nữa, bạn sẽ lại tiếp tục loay hoay tìm giải pháp tình thế để cứu lấy tên tuổi của mình. Chọn cái thịnh hành mà không phải thế mạnh của bạn, bạn sẽ chỉ biết đi bắt chước mà không có sự sáng tạo.


Làm tốt việc của mình thì lúc nào bạn cũng có một chỗ đứng riêng trong lòng khán giả chứ không cần phải đua theo cái đang thịnh hành nhất. Chạy theo như thế thì mệt lắm. Làm nghệ thuật có “hơi điên điên” một chút cũng phải là cái “điên điên” từ chính trong con người mình, không phải bắt trước cái “điên” của người khác. Nếu chị thấy hình ảnh của tôi gợi cảm thì tôi cảm thấy rất vui vì tôi biết là phụ nữ ai cũng muốn mình quyễn rũ và hấp dẫn trong mắt người đối diện.


[justify]- Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thích một hình ảnh Hoàng Thùy Linh hồn nhiên, trẻ trung chứ không thích Hoàng Thùy Linh gợi cảm. Linh nghĩ sao?[/justify]

- Tôi cũng thích sự hồn nhiên và trẻ trung. Nhưng đến một lúc nào đó bạn đành phải chấp nhận một điều: Bạn không thể cứ hồn nhiên mãi và bạn cũng không thể cứ trẻ trung mãi. Đó là quy luật cuộc sống rồi.


Tôi không thể thay đổi được mặc dù tôi rất muốn. Tôi đành phải sống đúng với con người và tuổi tác của mình thôi. Ai thực sự yêu quí tôi thì họ sẽ không “lăn tăn” về điều đó.


- Quá khứ vẫn còn đó những cũng đã ngủ yên, dư luận cũng cởi mở đón chào sự trở lại của Linh trên âm nhạc và cả phim ảnh. Trở lại làng giải trí với album đầu tay, chắn hẳn Linh cũng bị áp lực lắm?

- Tôi áp lực chứ, tôi biết là những gì đã qua không thể lấy lại được vì thế tôi thực sự luôn bị áp lực với cuộc sống hiện tại. Áp lực bởi tôi luôn phải đắn đo suy nghĩ những quyết định trong mỗi hành động của mình. Áp lực của sự sợ phạm phải sai lầm. Áp lực bởi bạn vẫn phải có niềm tin vào những người mới quen, vào cơ hội và cuộc sống nhưng bạn lại đa nghi hơn vì bạn phải chắt lọc nó. Cuộc sống của tôi còn đang hoàn thiện và tôi rất nhiều lần phải khổ sở vì mâu thuẫn với chính bản thân mình


- Xem ra Linh vẫn rất thận trọng mỗi khi xuất hiện, từ lời ăn tiếng nói… Phải chăng 2 năm sống trong sự thận trọng bây giờ nó trở thành thói quen và Linh phản xạ rất tự nhiên?

[justify]- Tôi nghĩ mình phải trách nhiệm hơn với cuộc đời của chính mình.[/justify]

- Linh nói một chút về album nhé: Linh mất bao lâu để hoàn thiện nó, điều gì khiến Linh hài lòng và chưa hài lòng nhất khi đứa con của mình chuẩn bị trình làng?

- Tôi mất 6 tháng. Tôi cứ làm xong là lại muốn làm lại. Tôi nghĩ cứ làm đi làm lại hoài như vậy khéo đến già cũng chưa xong được việc gì. Tôi đành phải học cách đơn giản với mọi thứ hơn và thế là.. phát hành album. Tôi thích những gì tôi đã làm nhưng vẫn luôn nghĩ nếu làm vol2, mọi thứ sẽ tốt hơn nữa..


- Linh sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, phù hợp với pop nhưng điều mà người nghe có thể cảm nhận được cách đây vài năm là hơi yếu. Điều này được cải thiện như thế nào trong album?

[justify]- Chị nên thực hiện một bài phỏng vấn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương về điều này. (cười)[/justify]

- Nhiều ca sĩ đang đình đám với những bản pop ballad nhẹ nhàng, lãng mạn… Linh có e rằng những ca khúc pop của mình khó có thể vượt qua cái bóng của họ?

[justify]- Trong nghệ thuật chẳng có thước đo nào chính xác cả. Tất cả là cảm xúc của chính chúng ta. Và ai làm tốt việc của mình thì cũng sẽ có một vị trí riêng.[/justify]

- Thực ra, Linh cũng đã nghĩ tới 2 trường hợp: thành công hay thất bại của album chứ?

[justify]- Tôi không biết định nghĩa của chị về cái gọi là thành công sẽ như thế nào. Nhưng với tôi, tôi đã vượt qua những khó khăn từng xảy ra trong suy nghĩ và tư duy của mình để có ngày hôm nay. Điều đó có nghĩa tôi đã thành công.[/justify]

- Không tham gia nghệ thuật một thời gian, lại đầu tư cho album khá chỉn chu, hỏi thật Linh có gặp khó khăn về tài chính không?

- Việc thực hiện một album không có gì quá to tát so với khả năng kinh tế của tôi.


- Kỷ niệm đáng nhớ nhất của Linh khi thực hiện album là gì?

[justify]- Tôi nghĩ đó là những lần thuyết phục người khác tin mình.[/justify]

- Âm nhạc và điện ảnh – cái nào là hướng đi chính của Linh?

[justify]- Tôi thấy mình phù hợp với cả hai lĩnh vực. Nhưng hiện tại tôi đang chọn âm nhạc.[/justify]

- Linh từng chia sẻ rằng: Linh là người gia trưởng, độc đoán và khó tính. Có thể hiểu sự gia trưởng đó của Linh như nào đây?

- Tôi là người công bằng trong tất cả mọi chuyện. Hoặc chị cũng có thể hiểu một cách khác, đó là trong tất cả mọi trường hợp, tôi luôn yêu cầu phải được đối xử một cách công bằng.


- Ai cũng cần lắm một người đàn ông để sẻ chia, một bờ vai để dựa… Linh muốn người đàn ông của mình sẽ như nào?

[justify]- Chị có thể hỏi câu khác được không? Tôi bày tỏ quan điểm về những câu hỏi tương tự như thế này cũng khá nhiều lần rồi.[/justify]

- Xinh đẹp – thông minh và có tài, Linh có nghĩ mình được sinh ra hoàn hảo về ngoại hình? Nếu được ước, Linh muốn mình sẽ như nào?

[justify]- Tôi là người rất thích được khen ngợi cho nên chị thực sự khiến tôi rất vui… Nhưng tôi đủ thực tế để biết mình không phải người hoàn hảo. Và không viển vông đến mức ước mình là Thiên Thần. Tôi chỉ cần là Hoàng Thùy Linh như bây giờ.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)