Hot boy - hot girl 2009-08-24 08:03:06

Hoài Linh - Người mẫu xinh xắn, học giỏi


Gặp Hoài Linh, không ít người “giật mình” vì cô người mẫu tuổi 20 có vóc dáng, gương mặt rất giống Á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang. Nhưng bất ngờ hơn là “chân dài” nghịch ngợm này đang giữ “chức” bí thư trong lớp và mang trong mình một ước mơ giản dị…

Đến với sàn catwalk một cách tình cờ

Năm lớp 7 mình đã sở hữu chiều cao “khủng”: 1m72 và từ đó đến giờ mình nhích thêm được… 1cm”, Đoàn Lê Hoài Linh hài hước giới thiệu về mình. Cô người mẫu tuổi teen gốc Hà Nội kể cũng từng bị bạn bè trêu chọc về chiều cao “đỉnh” nhất lớp nhưng “không bao giờ để ý”.


Hoài Linh (trái) có vóc dáng và gương mặt giống Á hậu Hương Giang

Với chiều cao nổi bật, Hoài Linh được người chị họ rủ đi làm PG từ năm lớp 11. Trong những lần đi làm PG, Hoài Linh tình cờ gặp người mẫu Vy Hạnh và được chị gọi về công ty ký hợp đồng độc quyền.

Khoảng một năm đầu quân về công ty người mẫu, Hoài Linh đã sải chân tại nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ như: Gala cưới, Đêm hội chân dài… Bản thân cô cũng trau dồi cho mình nhiều kinh nghiệm sau những “sự cố” vấp ngã, tuột dây áo…

Điểm đặc biệt ở cô người mẫu tuổi teen này là có vóc dáng và gương mặt rất giống Á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang. Khi nhắc đến điều này, Linh tâm sự: “Mỗi lần trang điểm, nhiều người lại thấy mình giống một ai đó như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền hay Á hậu Việt Nam toàn cầu Hương Giang… Thậm chí, nhìn ảnh mình còn bị nhầm với chị Hương Giang nữa. Nhưng thật lòng mình không thích bị so sánh như thế. Mình muốn là chính mình thôi!”.

“Chân dài” nghịch ngợm!

Xinh đẹp, được nhiều người biết đến nhưng Hoài Linh chưa bao giờ tạo khoảng cách với các bạn cùng lớp. Cô bạn tự nhận mình tính cách hoà đồng, đơn giản với phục trang quen thuộc đến giảng đường là “quần bò, áo phông, giầy bệt với gương mặt không trang điểm”.


Không chỉ là người mẫu, Linh còn là "lãnh đạo" của lớp

Lúc đầu, “chân dài” này còn “giấu nhẹm” việc mình đang giữ “chức”… bí thư, khoa Sinh học, CĐ Sư phạm Hà Nội. “Có gì đâu, mình làm bí thư nhưng nghịch như quỷ ý!”, Linh cười tít mắt giải thích khi bị lộ “bí mật”. Cô bảo: “ Lớp nhiều các bạn gái nên các bạn trai rất hiền, toàn bị mình “bắt nạt”! Và cũng vì thế nên chắc không bạn trai nào thích mình đâu”.

Qua kênh thông tin riêng thì Hoài Linh đích thực là một bí thư năng nổ, hoạt náo trong việc phát động các phong trào của lớp, trường. Châm ngôn của cô là "sống là chiến đấu" (to live is to fight). Dù hát không hay nhưng khả năng hô hào của Hoài Linh khá “đỉnh”. Không chỉ nhiệt tình với phong trào văn nghệ, “chân dài” này còn hăng hái tham gia hoạt động tình nguyện. Hoài Linh nói mình và các bạn từng đến dọn dẹp, giúp các mẹ và các em ở làng trẻ Becla. Đối với Linh đó là những ngày thật ý nghĩa…

Và ước mơ trở thành cô giáo

Nhắc đến giới “chân dài” thường bị nghĩ với sự xa xỉ, ăn chơi, hào nhoáng và những chuyện không hay ho chốn hậu trường, Linh khẳng định luôn: “ Mình sống bình thường, không mua sắm quần áo đắt tiền, không đi bar, không ăn uống tốn kém”.


Ước mơ của Linh giản dị hơn nhiều so với đa phần người mẫu trẻ bây giờ


Hoài Linh tâm sự rằng đến với sàn trình diễn một cách tình cờ nhưng mục đích cũng là muốn đỡ đần bố mẹ phần nào về chi phí học hành. Hoàn cảnh gia đình cô cũng không dư dả gì, còn em gái của Linh năm nay vào Đại học nữa. Linh sẽ cố lo cho mình để bố mẹ yên tâm tập trung vào lo việc học cho em gái.

Dù lịch diễn bận rộn nhưng Hoài Linh luôn thu xếp lịch học, lịch diễn một cách hợp lý. Khi nào bận học là Linh không nhận show. Linh nói công ty cũng biết và rất tạo điều kiện cho người mẫu. Đối với Linh, nghề người mẫu là niềm yêu thích nhưng chỉ là tạm thời còn sự nghiệp học mới là mục tiêu được xác định cả cuộc đời.
“Mong muốn của mình là học liên thông lên đại học và sau này trở thành cô giáo dạy Sinh học”, Linh thổ lộ về ước mơ của mình.

Ít ai biết rằng Linh ham mê môn Sinh học từ ngày phổ thông. Và cũng ít ai biết rằng, “chân dài” cựu học sinh trường Lê Quý Đôn từng đoạt giải 3 môn Sinh học cấp Thành phố!






Một số hình ảnh của Hoài Linh trong vai trò người mẫu (Ảnh NV cung cấp)

theo rân trí
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)