Hot boy - hot girl 2010-09-03 06:30:00

Hoài Anh Mango Miss Teen 2010


“Để thể hiện khả năng của bản thân thì phải rèn luyện thật nhiều chứ không phải gần đến khi thi mới lo”, đó là những bí kíp “ghi điểm” mà cô bạn đạt giải Gương mặt VTC Hàn Quốc tại Miss Teen 2009 “bật mí” với những thí sinh dự thi Miss Teen năm nay.

Một năm sau cuộc thi Miss teen, Hoài Anh Mango nhanh chóng được biết đến ở rất nhiều cương vị khác nhau: Người mẫu ảnh, MC cho VTC, TV Shopping,… Hoài Anh cũng vừa kết thúc phân cảnh của mình với vai diễn cô bé Xuân Vi trong bộ phim Nếp nhà (Đạo diễn Vũ Trường Khoa).



Chào Hoài Anh, sau Miss Teen 2009 có bao giờ Hoài Anh nghĩ đến việc sẽ tiếp tục thử sức mình ở một cuộc thi sắc đẹp khác?



Có lẽ là không ạ. Cuộc thi Miss Teen cũng để lại một dấu ấn rất đẹp cho tuổi teen của em rồi. Từ bé em đã đam mê thiết kế thời trang vì vậy việc học luôn được em ưu tiên hàng đầu. Sau cuộc thi Miss Teen 2009, rất nhiều cơ hội mới đã đến với em. Có nhiều công việc khá thú vị nhưng trùng lịch học nên em đã từ chối. Rất vui là năm học vừa rồi điểm ở trường của em khá tốt. Vì vậy thay vì tiếp tục theo đuổi những giải thưởng về sắc đẹp em sẽ cố gắng tham dự một cuộc thi về thời trang tại Việt Nam.



Theo học ở Học viện thời trang Luân Đôn em có hai năm đầu học ở trong nước về thiết kế thời trang, hai năm sau lựa chọn một chuyên ngành mình yêu thích để tiếp tục học ở nước ngoài. Năm nay là năm học cuối của em tại Việt Nam. Em sẽ chọn Luân Đôn là điểm đến tiếp theo và học chuyên sâu về kinh doanh thời trang. Em mong muốn sau này sẽ có cửa hàng riêng với những sản phẩm thời trang do chính mình thiết kế.



Có vẻ đây sẽ là một năm học khá bận rộn với Hoài Anh?



Vâng, để hoàn thành thời gian học tại Việt Nam em sẽ phải báo cáo tốt nghiệp bằng một bộ sưu tập thời trang của riêng mình. Ở kì học trước, tham gia đóng phim ban ngày, nhiều hôm về đến nhà em phải thức cả đêm may bài để hôm sau nộp. Vì vậy mặc dù có được rất nhiều lời mời casting ngay sau phim Nếp nhà nhưng em chỉ nhận một số ít. Em cũng sẽ cân nhắc, nếu vai diễn nào gây được ấn tượng với em, em sẽ cố gắng tham gia, nếu không em sẽ dành tất cả thời gian cho việc học. Nếu em cho rằng mình có thể làm nhiều việc cùng một lúc, nhận lời rồi việc nào em cũng chỉ “à ơi”, góp mặt thôi thì không tốt. Nên trước khi nhận bất cứ việc gì em đều phải xem mình có đủ thời gian đầu tư cho nó hay không đã. Có lẽ sự cầu toàn trong công việc em di truyền từ mẹ (cười).




“Hoạt động từ thiện phải xuất phát từ tấm lòng chứ không phải đợi đến khi đăng quang các bạn mới làm”. Ảnh Hoài Anh (đội mũ trắng) trong một lần đi tình nguyện.




Nick name Hoài Anh Mango gắn với tạo hình một cô bé dễ thương, nhí nhảnh và có gương mặt khá… trẻ con. Hoài Anh nghĩ thế nào khi có ý kiến cho rằng Hoài Anh chỉ đóng khung trong một phong cách?



Năm nay em cũng đã 20 tuổi, đôi lúc nhìn xung quanh thấy có nhiều bạn bằng tuổi mình có phong cách chững chạc em cũng muốn thay đổi nhưng rất nhiều cơ hội đến với em cũng từ hình ảnh… trẻ con đó. Những vai diễn mà em được mời casting hầu hết đều là các vai học sinh chứ chưa bao giờ được thử vai người lớn. Muốn lớn nhưng nhiều cơ hội làm trẻ con quá nên em vẫn giữ cho mình phong cách đó (Cười). Và điều quan trọng nhất, trong thời điểm hiện tại em thấy thực-sự-là-mình ở phong cách này.



Rất thành công tại Miss Teen với màn trình diễn múa bụng, yêu thích thiết kế thời trang và có năng khiếu ở môn nghệ thuật thứ bảy, phải chăng từ nhỏ Hoài Anh đã được gia đình hướng đi theo nghệ thuật?



Bố mẹ em là những người luôn tôn trọng ý kiến của con cái, những lĩnh vực em đang theo đuổi hoàn toàn là đam mê của bản thân. Em may mắn sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, ông em ngày xưa là hiệu trưởng một trường nhạc tại Hà Nội vì thế trong máu con cháu của ông ai cũng có một chút đam mê văn hóa, văn nghệ. Mặc dù hiện tại trong nhà ngoài em ra, không còn ai hoạt động trong ngành này nhưng ở cơ quan mẹ em cũng rất nhiệt tình tham gia biểu diễn văn nghệ.



Ngoài ra em cũng khá tự hào về em trai em là Nguyễn Thành Long, lớp 12 Lý1 THPT chuyên HN Amsterdam. Ngày hội anh tài 2010, nhóm nhạc Rock của lớp Long đạt giải Nhất tài năng khối chuyên, trong đó Long tham gia với cương vị là tay trống của nhóm.



Nghệ thuật cũng là ngôn ngữ thứ hai giúp em giao tiếp với các bạn khuyết tật. Tham gia ở CLB Ngôn ngữ kí hiệu em thấy mọi người rất thích âm nhạc, thích xem múa,…Nếu bạn nào muốn tham gia vào CLB với chúng em có thể liên hệ với chủ tịch CLB là chị Lã Thúy Quỳnh, [email protected].



Hoài Anh có bí quyết gì chia sẻ giúp các bạn dự thi Miss Teen năm nay thể hiện tốt phần thi của mình không, đặc biệt là phần thi tài năng?



Vòng thi chung kết Miss Teen 2009 em là thí sinh gần như nhỏ bé nhất. Mọi người cũng hỏi em chiều cao không phải là lợi thế như vậy thì điều gì đã giúp em tạo được lợi thế riêng cho mình. Theo em, tham dự Miss Teen ngoại hình cũng rất quan trọng rồi nhưng điều quan trọng hơn là khi làm việc gì các bạn nên bỏ thật nhiều tâm huyết. Để thể hiện khả năng của bản thân thì phải rèn luyện thật nhiều chứ không phải gần đến khi thi mới lo đi tìm cái gì mình làm tốt nhất ví như gần đến lúc đi thi mới đọc sách hoặc tập cho mình một phần thi tài năng. Đó phải thực sự là cái mình khá mình giỏi. Các bạn cũng nên đầu tư thời gian vào phần thi tài năng bởi đây là một phần thi thể hiện rõ cá tính của các bạn.



Bình thường em hay đọc những cuốn sách dành cho teen như Tủ sách Hạt giống tâm hồn hoặc hoặc Tủ sách vàng. Khi em lọt vào vòng chung kết, bạn em có khuyên thử đọc một cuốn sách có thể ban đầu hơi khó hiểu nhưng đọc xong sẽ tìm thấy nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống hoặc trong giao tiếp, ứng xử với mọi người mình có con mắt nhìn đúng hơn đó là cuốn Đắc nhân tâm. Em đã đọc và tìm thấy rất nhiều điều thú vị ở trong đó.



Cùng ngắm những hình ảnh dễ thương của Hoài Anh:










Nguồn: http://photo.vietyo.com
Mr.Bon
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)