Chuyện lạ 2011-06-02 10:08:42

Hoa mắt chóng mặt với bảo tàng kim cương


[size=2]Toàn kim cương, đá quý đẹp long lanh, wowwwww $_$.[/size]Thành phố Tel Aviv (Israel) nổi tiếng trên toàn thế giới là một trong những sàn giao dịch kim cương lớn nhất thế giới. Và nó ngày càng được biết đến nhiều hơn hơn với bảo tảng Kim cương đẹp lộng lẫy.

Bảo tàng Kim cương do doanh nhân Harry Oppenheimer, nhà sáng lập công ty De Beers, đầu tư xây dựng. Tại đây, chúng mình có cơ hội chiêm ngưỡng gần như đủ mọi chủng loại đá quý, tất nhiên kim cương vẫn là chủ đạo.

Ngoài ra, từ lịch sử khai phá cho tới những bí mật ngành công nghiệp chế tác kim cương thành trang sức, húng mình sẽ được trải nghiệm dần dần trong tour ngao du ở bảo tàng Kim cương độc đáo này.

Năm 2008, bảo tàng Kim cương đã kỷ nhiệm 70 năm kể từ ngày đầu tiên đón du khách. Năm từ năm đó, bảo tàng này mới được mở cửa trở lại sau 1 thời gian dài phải ngừng hoạt động. Nhiều công nghệ trình chiếu và hiệu ứng ánh sáng màu hiện đại được trang bị thêm cho bảng tàng này, khiến cho du khách như thực sự lạc vào thiên đường huyền bí của kim cương.

Dạo 1 vòng quanh bảo tàng kim cương ở Israel nào.



























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)