Người mẫu - hoa hậu 2021-04-29 08:21:48

Hoa hậu Tiểu Vy đẹp mê hoặc với váy đen cắt xẻ phô chân ngực


TPO - Hoa hậu Trần Tiểu Vy ngày càng khẳng định đẳng cấp thời trang và thăng hạng về nhan sắc sau khi kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Việt Nam.

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Trần Tiểu Vy diện bộ đồ chất liệu da, màu đen với những đường cắt xẻ táo bạo.

Cô nàng khoe body cực gợi cảm và quyến rũ với áo croptop và chân váy xẻ, khoét eo.

Thiết kế lộ chân ngực khiến Hoa hậu Tiểu Vy thêm sexy và nóng bỏng.

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy chia sẻ: "Dù đã khép lại nhiệm kỳ được vài tháng nhưng Vy vẫn muốn duy trì trách nhiệm của mình đối với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó, Vy sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân để trau dồi tri thức cũng như học thêm về kỹ năng diễn xuất. Đó cũng là dự định sắp tới của Vy và hy vọng rằng Vy vẫn sẽ được đón nhận khi theo đuổi sự nghiệp diễn xuất trong tương lai".

Bên cạnh đó, nàng hậu thổ lộ chưa có dự định kết hôn. "Còn có rất nhiều dự định dang dở mà Vy đặt ra cho bản thân trước khi lên xe hoa. Tuy nhiên nếu gặp được người phù hợp và tình cảm giữa cả hai đạt đến độ “chín muồi” thì chắc chắn Vy sẽ lên kế hoạch cho việc lập gia đình"- Hoa hậu Trần Tiểu Vy nói.

Hiện tại, Hoa hậu Trần Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang và trở thành "nàng thơ" của nhiều NTK đình đám.

Cô nàng được đánh giá cao về thần thái cũng như khả năng catwalk.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)