Người mẫu - hoa hậu 2021-04-29 19:06:20

Trang phục thi đấu hot không đối thủ của golfer 9X


Nữ golfer nổi tiếng nhất mạng xã hội vì sở hữu hàng nghìn trang phục quyến rũ khi chơi bộ môn nhà giàu.






Paige Spiranac là một trong những vận động viên nổi tiếng nhất trên phương tiện truyền thông xã hội với hàng triệu người theo dõi trên các trang Twitter, Facebook, Instagram của cô.



Nữ golf thủ sinh năm 1993 tại Mỹ nổi tiếng không chỉ nhờ bản thân là một tay golf cừ khôi mà còn do trang phục luôn rất bốc lửa.



Paige Spiranac từng nhận được một cuộc gọi và một số tin nhắn bảo cô nên tự sát, hoặc họ sẽ giúp cô làm điều đó ngay khi đang chơi ở giải Dubai Masters.



Paige thừa nhận rằng các lời dọa nạt là do trang phục bó sát khoe trọn đường cong cơ thể của mình.



Cô nói: 'Tôi bị quấy rối, gia đình tôi xấu hổ.' Quá nhiều rắc rối đến với gia đình vì trang phục gợi cảm của Paige.



Điều thú vị là nữ vận động viên này thừa nhận mình nhút nhát. Cô không quá tự tin về bản thân. Đó là lý do tại sao cô bắt đầu mở kênh YouTube, và cả phong cách thời trang cũng táo bạo để vượt qua nỗi sợ hiển hiện thường trực trong suy nghĩ của mình.



Nhờ phong cách cá nhân quyến rũ, tạp chí Golf Digest từng ký hợp đồng cho Paige lên trang bìa ngay khi cả cô không giành được một giải đấu LPGA.



Lý do của điều bất thường này là tạp chí Golf Digest cảm thấy mệt mỏi với những người chơi golf khác không mang lại nhiều lượng truy cập và không có ích lợi thu hút trên phương tiện truyền thông xã hội.



Ban biên tập tạp chí cho rằng trang phục gợi cảm của Paige Spiranac sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web cũng như tăng sức bán báo.



Vóc dáng đẹp của Paige có được nhờ thói quen chơi thể thao từ bé của cô.



Cô từng mơ ước trở thành vận động viên thể dục dụng cụ. Tuy nhiên, ước mơ của cô tan vỡ khi cô bị gãy xương bánh chè. Paige Spiranac không thể tiếp tục với thể dục dụng cụ hay thậm chí là đi học.



Hiện tại cô được mệnh danh là "nữ golf thủ sexy nhất thế giới".



Nếu như khi chơi thể thao người ta thường mặc trang phục thuận tiện, thoải mái thì cô lại ưu ái các kiểu váy áo siêu ngắn.



Áo chẽn, váy siêu ngắn là trang phục yêu thích của nữ vận động viên này. Cô thường gây ý kiến trái chiều với lối ăn mặc quá gợi cảm của mình.



Người đẹp cũng thường diện legging với áo ôm chẽn xẻ cổ sâu hút khoe vòng 1 nóng bỏng.



Thực lòng mà nói, chính trang phục thế này biến cô thành nữ golf thủ được nhắc tới nhiều nhất.



Một set đồ rất xinh xắn, tôn dáng của người đẹp môn golf.



Chính nhờ việc chăm chỉ luyện tập thể thao nên khi mặc bikini, nữ golf thủ cũng khoe vóc dáng bỏng mắt với số đo 3 vòng chuẩn.



Nhiều người dành lời khen tặng cho thân hình chuẩn như thần Vệ nữ của Paige Spiranac và gọi cô là nữ vận động viên sexy không giới hạn.



Mỗi khi cô chơi golf, các ống kính lại bắt trọn được những khoảnh khắc đẹp nhất.



Đây là một trong những bức ảnh nhận được nhiều lượt yêu thích nhất trên trang mạng xã hội của Paige Spiranac.



Ngoài trang phục khi chơi golf, mỗi lần Paige Spiranac diện bikini cô cũng nhận về hàng loạt lời ngợi khen nức nở từ cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)