Tin tức - pháp luật 2016-03-14 13:14:53

Hòa Bình - 3 người chết,26 người bị thương khi xe bồn tông nát xe khách !


Sau va chạm giữa xe khách và xe bồn chở dầu, dầu tràn khắp mặt đường, gặp nguồn lửa đã bùng cháy dữ dội làm đen kịt một khoảng trời. Một số hành khách mắc kẹt trên chiếc xe khách sau vụ tai nạn. Ít nhất 3 người tử vong trong vụ việc…




Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Lê Kiều Trang)

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h chiều 14/3, tại Km 127 quốc lộ 6, đoạn quan đèo Thung Khe (huyện Mai Châu, Hòa Bình).


Cú va chạm mạnh khiến đầu xe khách biến dạng, dầu từ xe bồn chảy lênh láng. (Ảnh: facebook)

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe khách đã xảy ra va chạm với xe bồn chở dầu chạy ngược chiều. Cú đâm mạnh khiến hai chiếc xe đổ nghiêng ra đường. Dầu từ xe bồn chảy lênh láng.


Dầu từ xe bồn chảy khắp đoạn đường dài. (Ảnh: facebook)

Ít phút sau, dầu gặp nguồn lửa (chưa xác định từ đâu), bốc cháy ngùn ngụt, tạo cột khói đen khổng lồ. Sự việc khiến nhiều phương tiện di chuyển qua khu vực trên phải dừng lại. Cột khói đen có thể quan sát được từ xa hàng kilomet.


Đám cháy tạo ra lượng khói lớn, khiến các phương tiện phải dừng lại.

Theo đại diện Ủy ban ATGT Quốc gia, vụ tai nạn trên khiến ít nhất 3 người tử vong, nhiều người khác bị thương, một số người mắc kẹt trên xe khách. Tuyến đường bị ùn tắc sau vụ tai nạn.

Lúc 17h30, có 3 xe chữa cháy đã được điều động đến và dập tắt được ngọn lửa. Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để xử lý vụ tai nạn.

Hồi 18h10, ông Thu - Chủ tịch xã Thung Khe - cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, ông đã trực tiếp đến hiện trường. Theo thông tin ông Thu cung cấp, vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Tòng Đậu.

“Có 2 người tử vong do bị cháy nên không xác định được danh tính và chưa biết được là nam hay nữ. Hơn 10 người phải đi các bệnh viện Mai Châu, bệnh viện tỉnh Hòa Bình và ra Hà Nội để cấp cứu.” - ông Thu cho hay.

Theo ông Thu, hiện công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường, tuyến đường bị phong tỏa.

Ông Nguyễn Trọng Thái - Chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia - cho biết, đơn vị đang khẩn trương huy động lực lượng tới hiện trường vụ tai nạn. Theo ông Thái, hồi 18h, xe vẫn đang cháy nên cơ quan chức năng chưa nắm bắt được số liệu chính thức về sự việc.


Giao thông tê liệt sau vụ tai nạn (Ảnh: Lê Kiều Trang)

Trước đó, một lãnh đạo xã Thung Khe cho biết, vụ tai nạn xảy ra giữa xe khách loại 24 chỗ ngồi và một xe bồn chở vật liệu lỏng màu đen, giống như dầu nhớt hoặc nhựa đường.

Theo vị lãnh đạo này, vụ tai nạn khiến 3 người chết. Vị lãnh đạo này đang trên đường tới hiện trường nhưng do đường đông vì các phương tiện hai chiều đều phải dừng lại nên việc di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Dân trí sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ tai nạn.

Tiến Nguyên - Như Quỳnh/Báo Dân Trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)