Bóng đá 2012-08-04 17:37:11

HLV Phan Thanh Hùng: “Bạn thì cũng chiến tới cùng”


BongDa168.com) - Đó là phát của HLV Phan Thanh Hùng một ngày trước trận đấu sống mái với chiến hữu Hoàng Anh Tuấn của K.KH.



HLV Phan Thanh Hùng sẽ chỉ đạo học trò đá "chết bỏ" với K.KH của chiến hữu Hoàng Anh Tuấn


HLV Phan Thanh Hùng và Hoàng Anh Tuấn trở nên thân tình sau khi được VFF cử tham gia khóa học do AFC tổ chức. Hai HLV trẻ này cũng nể phục tài năng của nhau dù đối lập nhau như nước với lửa. Thậm chí, giới chuyên môn còn cho rằng, Phan Thanh Hùng có những tố chất mà Hoàng Anh Tuấn đang thiếu và ngược lại. HLV họ Phan nổi tiếng vì sự mềm mại, biết đắc nhân tâm bởi quan điểm ôn hòa. Trong khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn luôn thể hiện sự cứng rắn trong điều binh khiển tướng và nhiều người nói rằng, ông sẽ trở nên hoàn hảo hơn nếu biết linh hoạt hơn trong cách hành xử.

Có lẽ vì thấy ở đồng nghiệp những phẩm chất mà mình đang thiếu nên HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định mời ông Hoàng Anh Tuấn làm phó tướng cho mình ở ĐTQG. Và cũng vì trọng cái tài, cái tâm của Phan Thanh Hùng mà ông Tuấn chấp nhận lên Tuyển trong bối cảnh K.KH đang ngập chìm trong khó khăn.

Thân thiết với nhau như thể “răng với môi” nhưng trước khó khăn của ông Hoàng Anh Tuấn, HLV Phan Thanh Hùng tuyên bố: “HN.T&T sẽ đá chết bỏ. Chúng tôi phải tự cứu lấy mình trước khi nghĩ đến K.KH. Chúng tôi là bạn ngoài đời những là địch thủ trên sân cỏ. Bóng đá chuyên nghiệp nghĩa là phải phân định rạch ròi hai khái niệm đó”. HLV Phan Thanh Hùng cho biết thêm: “Chúng tôi sẽ đá một trận sống mái. Sau trận, dù thắng, dù thua thì tôi và Hoàng Anh Tuấn vẫn bắt tay nhau thật chặt. Nếu có điều kiện thì tôi sẽ mời HLV Hoàng Anh Tuấn một cốc bia”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)