Bóng đá 2012-06-22 04:28:15

HLV Joachim Loew gặp lại “hung thần” Skomina


(BongDa168.com) - Trọng tài điều khiển trận Đức gặp Hy Lạp đêm nay là ông Damir Skomina, người từng truất quyền chỉ đạo cả 2 HLV Loew và Hickersberger khi Đức đối đầu Áo ở EURO 2008



EURO 2008, Đức gặp đồng chủ nhà Áo (1-0) và họ buộc phải thắng nếu muốn đi tiếp. Đó là một trận đấu hết sức khó khăn khi Đức đã gặp phải lối chơi phòng ngự kín kẽ từ đội chủ nhà. Sự bế tắc của các cầu thủ Đức khiến HLV Loew phát cáu và thậm chí còn to tiếng với người đồng nghiệp Hickersberger của ĐT Áo. Những màn khẩu chiến giữa Loew và Hickersberger khiến cả hai lãnh hậu quả là bị truất quyền chỉ đạo. Người đưa ra quyết định đó là Damir Skomina, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Đức và Hy Lạp đêm nay.

Đó rõ ràng là một ký ức không mấy đẹp đẽ của Loew. Bởi ngoài việc bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu với Áo, ông sau đó còn phải theo dõi các học trò đá trận tứ kết với Bồ Đào Nha (3-2) từ khán đài. Rất may cho ĐT Đức là dù không có sự chỉ đạo trực tiếp của Loew, nhưng đó đều là hai trận đấu mà Mannschaft đã giành chiến thắng.

“Tôi và Skomina đã hiểu nhau rất rõ. Một sai lầm tương tự chắc chắn sẽ không lặp lại ở trận đấu này”, Loew nói về ký ức 2008 mà không quên nở một nụ cười tươi. Tất nhiên, với các CĐV Đức vui tính thì họ sẵn sàng đổi một chiếc thẻ đỏ của Loew để lấy… 2 chiến thắng liên tiếp, như điều từng diễn ra cách đây 4 năm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)