Ôtô - xe máy 2012-12-08 21:49:35

Hình Hài Trong Mơ Của Pagani Huayra Roadster


[size=6]Siêu xe Pagani Huayra Roadster tuyệt đẹp này được lấy từ “giấc mơ” của một người hâm mộ đến từ Italia.[/size]
Ra mắt lần đầu tiên vào đầu năm 2011, Pagani Huayra ngay lập tức trở thành một trong những siêu xe tuyệt vời nhất và được săn đón nhiều nhất trên thế giới.Siêu xe đặc biệt này được chế tác hoàn toàn bằng tay và được xuất xưởng với số lượng nhỏ giọt.
Đã gần hai năm kể từ thời điểm Pagani Huayra chính thức ra mắt, giờ là lúc những người yêu xe chờ đợi sự ra mắt của Huayra Roadster. Dự kiến bản mui trần của siêu phẩm này sẽ được công bố vào năm 2013 hoặc 2014, nhưng cho tới nay, chưa có thông tin hay hình ảnh nào về chiếc xe được nhắc tới. Chỉ có những bản phác họa “trong mơ” là liên tục được những người yêu xe dựng lên, và những hình ảnh dưới đây cũng nằm trong số đó.

Thiết kế trong mơ của siêu xe Pagani Huayra Roadster

Những hình ảnh này lấy từ “giấc mơ” của Aldo Maria Sica, một người đến từ Turin, Italia, về Huayra Roadster.
Sica đã dựng lên những hình ảnh khá chi tiết về siêu xe Huayra Roadster, với phong cách thiết kế tương tự như bản coupe, điểm khác ở chiếc xe này nằm ở phần mui cứng tháo rời của chiếc xe, và cặp cửa mở cắt kéo chếch lên trên. Việc loại bỏ phần nóc xe khiến Huayra không thể giữ cặp cửa kiểu gullwing, nhưng Sica vẫn muốn chiếc xe phải thực sự ấn tượng, và cặp cửa cắt kéo sẽ làm được điều đó.
Trái tim của Pagani Huayra Roadster vẫn sẽ là động cơ Mercedes-AMG AMG M158 V12 Twin-Turbo 6.0 lít, với công suất tối đa 700 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm.
Những hình ảnh tuyệt đẹp dưới đây chính là của hình hai trong mơ của Aldo Maria Sica về siêu xe Pagani Huayra Roadster:













 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)