Ôtô - xe máy 2012-12-09 02:46:10

Tráng lệ Bugatti Grand Sport Venet mui trần


[justify]Bugatti vừa phát hành một đoạn video quảng cáo mới nhấn mạnh đến quá trình xây dựng và hoàn thiện kiệt tác này, và sẽ được công bố tại tuần lễ nghệ thuật Basel, diễn ra ở bãi biển Miami.

Bugatti Grand Sport Venet

Chiếc xe có tên gọi đầy đủ là Bugatti Grand Sport Venet, đây chính là đứa con tinh thần được đặt theo tên nghệ sĩ Pháp, ông Bernar Venet. Siêu phẩm này ra đời dựa trên một thỏa thuận hợp tác giữa Bugatti và họa sĩ Venet về một sản phẩm nào đó thực sự đặc biệt dành cho tuần lễ nghệ thuật Basel được tổ chức tại bãi biển Miami, Mỹ. Ông Venet được chọn nhờ “cách tiếp cận nghệ thuật đặc biệt khác lạ”.
Điểm nhấn của Grand Sport Venet nằm ở ngoại thất, nó là sự kết hợp đặc biệt giữa hai tông màu với phần đuôi xe là màu nâu tối, trong khi mui trước là sự hòa quyện giữ các công thức toán học và màu da cam.
Bên trong cabin cũng mang phong cách độc đáo không kém khi sở hữu nội thất da cao cấp với miếng đệm cửa tương phản đặc biệt, kết hợp hai tông màu cam nâu cũng những công thức toán học đem lại sự sang trọng cho xe. Ngoài ra còn có một chữ ký Bernar Venet của nghệ sĩ này bên trong xe.

Nói về ý tưởng của mình ông Bernar Venet cho biết: "Bản thân một chiếc Bugatti đã là một tác phẩm nghệ thuật, nó đưa khán giả và người lái vào một không gian mới của thực tế. Tôi đã nhận ra cách có thể truyền tải được niềm đam mê của tôi với các phương trình toán học và các luận án khoa học dưới dạng ba chiều. Vì vậy, tôi thấy các ý tưởng đưa những công thức được các kỹ sư của Bugatti sử dụng để phát triển Veyron vào chiếc xe rất hấp dẫn."
Giống như phiên bản tiêu chuẩn của Grand Sport, chiếc Bugatti Grand Sport Venet cũng được trang bị động cơ 8.0L W16 Quad-Turbo công suất 1001 mã lực (736 kW) và mô-men xoắn 1250 Nm (922 lb-ft). Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, Grand Sport Venet tăng tốc từ 0 đến 100km/h trong 2,5 giây và có tốc độ tối đa 407 km/giờ.
Hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về giá của siêu phẩm này được tiết lộ.
Mời các bạn cùng theo dõi video sau
 
 
Thêm ảnh Bugatti Grand Sport Venet





[/justify]
Nguyễn Thanh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)