Thần tượng của bạn 2009-10-23 14:00:00

Hilary Duff "vồ ếch" ngay giữa đường


Chưa hết, thông tin mới về nữ diễn viên Angelina Jolie cũng rất đáng để bạn quan tâm đó nha. Và cũng trong bản tin này, chúng tớ sẽ bonus cho các bạn 1 clip mới tinh khác của New Moon.
Hilary Duff vồ ếch vớ tình yêu


Ngày hôm nay, cánh paparazzi đã chộp được một bộ ảnh cực kỳ hoành tráng của nàng Hilary Duff xinh đẹp trên phim trường bộ phim truyền hình mới The Business of Falling in Love. Đây là bộ phim đánh sự trở lại với dòng phim gia đình của Hilary Duff, sau một loạt những vai diễn người lớn của cô gái 22 tuổi này.




Hilary Duff trông bình dị hơn trong bộ phim The Business of Falling in Love.

Cảnh quay đầu tiên của Hilary Duff được thực hiện tại New York vào ngày 20.10 vừa qua. Tạo hình của Hilary khá nổi bật với chiếc váy carô màu xanh và đỏ chói, tóc để xõa tự nhiên và trang điểm nhẹ nhàng, đúng tính cách của một phóng viên năng động.






Hilary Duff dễ thương trong bộ đồ mới.


Trong phim, Hilary sẽ đóng vai một phóng viên chuyên mục thời trang. Cô nàng bí mật thâm nhập vào thế giới doanh nhân với mục đích tìm kiếm được tình yêu của mình sau khi viết một bài báo về những người đàn ông thành đạt. Trong một lần đi lấy tin, cô nàng vội vàng và hấp tấp đến nỗi đâm cả vào một người đàn ông và ngã xoài trên đường. Chính từ đây, nhiều câu chuyện rắc rối bắt đầu xảy đến.




Hilary Duff cứ ngó ngó nghiêng nghiêng…








… rồi bất ngờ vồ ếch.

The Business of Falling in Love là một bộ phim hài lãng mạn dựa trên cuốn sách Diary of a Working Girl của tác giả Daniella Brodsky. Bộ phim có thời lượng dài 2 giờ và do đạo diễn Gil Junger chịu trách nhiệm chỉ đạo thực hiện.

Phim đang trong quá trình thực hiện và sẽ được công chiếu trên kênh ABC.

Angelina Jolie đi tù


Theo trang Variety, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie đang đàm phán với đạo diễn Ridley Scott để nhận vai nữ chính trong bộ phim Gucci, một bộ phim về ông hoàng trong lĩnh vực thiết kế thời trang, chủ nhân của thương hiệu thời trang nổi tiếng Gucci.


Angelina Jolie.


Nếu mọi việc xuôi chèo mát mái, ngôi sao 34 tuổi sẽ nhận vai Patrizia Reggiano, vợ cũ của Maurizio Gucci và đã bị kết án 29 năm tù vì tội âm mưu giết Maurizio. Đây là bộ phim đánh dấu sự tái hợp lại của Angelina Jolie với hãng Fox 2000 tiếp sau vai một tiến sỹ giám định y khoa xinh đẹp và cứng cỏi Kay Scarpetta trong bộ phim cùng tên dựa theo tiểu thuyết của Patricia Cornwell.



Angelina Jolie sẽ vào vai nữ tù nhân Patrizia Gucci như thế nào nhỉ ?




Angelina Jolie không phải cái tên nổi tiếng duy nhất ở Hollywood được nhắm cho bộ phim Gucci. Hiện nay, đạo diễn Ridley Scott cũng đang tiếp cận nam diễn viên nổi tiếng của Titanic, Leonardo DiCaprio, để mời vào vai chính Maurizio Gucci.


Leonardo DiCaprio sẽ có cơ hội đóng phim cùng Angelina.


Bộ phim Gucci sẽ tập trung vào cuộc đời của Maurizio Gucci và những công lao của ông trong việc đưa thương hiệu Gucci trở lên một cái tên nổi tiếng toàn cầu, trước khi ông bị sát hại ở phía trước căn hộ của mình tại Milan vào năm 1995.



Maurizio Gucci.




Hãng phim đang tìm kiếm một nhà biên kịch để viết lại kịch bản với hy vọng rằng bộ phim sẽ tái hiện được những ngày huy hoàng của gia đình Gucci trong thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước.

Gucci dự kiến khởi quay vào năm 2010.

Lộ cảnh Edward vì cứu Bella mà bị tra tấn


Sau đoạn clip Edward và Jacob gây sự với nhau vì Bella được tung lên mạng cách đây vài giờ, một đoạn clip khác mô tả Edward, cũng lại vì Bella, mà phải chịu sự tra tấn dã man của nhà Volturi. Nếu không dành cho người yêu một tình cảm vô cùng mãnh liệt thì chẳng ai lại có thể chịu đựng nhiều rắc rối và đau đớn đến thế. Điều này càng khiến cho chuyện tình giữa Edward và Bella ngày càng thu hút công chúng hơn. Nào, chúng ta cùng xem đoạn clip khá là thương tâm này nhé:




The Twilight's Saga: New Moon dự kiến sẽ trình chiếu tại Mỹ vào ngày 20.11 và Việt Nam vào ngày 27.11, tức 1 tuần sau đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)