Tin tức - pháp luật 2011-02-08 03:00:26

Hiệp sĩ SBC bắt kẻ rải đinh trong dịp Tết


[size=2]Nghỉ" ăn Tết, các hiệp sĩ SBC Đất Gốm đã mật phục nhiều ngày quyết bắt kẻ rải đinh bẫy người đi đường trên Đại lộ Bình Dương. Ngay sau khi tên này bị bắt, nhiều tiệm sửa xe trên tuyến đường đã đóng cửa.[/size] Trưa 7/2 ( mùng 5 tết Tân Mão), sau nhiều ngày theo dõi, phục kích, anh Nguyễn Thanh Hải, đội trưởng câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương đã bắt quả tang một người đàn ông chạy xe máy rải đinh trên Đại lộ Bình Dương. Biết bị lộ, nghi phạm tăng ga bỏ chạy nhưng đã bị các hiệp sĩ SBC tóm gọn sau cuộc truy đuổi.

Kẻ rải đinh bị tóm gọn cùng tang vật sau cuộc truy đuổi của các hiệp sĩ SBC.
Nghi phạm được giao cho công an cùng với khoảng 120 mảnh thép hình tam giác. Tại cơ quan công an, người này khai là Nguyễn Thế Cường (30 tuổi, quê Thanh Hóa). Ngay sau đó, lực lượng thanh niên xung phong tỉnh Đoàn Bình Dương đưa máy hút đinh đến khu vực trên đã hút được trên 300 mảnh thép hình tam giác với cùng kích cỡ.

Hiệp sĩ Hải cho biết, trước đó, từ đêm giao thừa, các thành viên câu lạc bộ đã nhận được tin có nhiều nạn nhân mắc bẫy "đinh tặc" trên đoạn đường này. Sau đó các hiệp sĩ đã phải "nghỉ" ăn tết để mật phục đối tượng rải đinh.

Hiệp sĩ SBC Nguyễn Thanh Hải, áp giải đối tượng về trụ sở công an.
Ngay sau khi Cường bị bắt một số tiệm vá xe trên đoạn đường này đã đóng cửa. Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Trước đó, trong năm 2010, hiệp sĩ SBC Bình Dương đã bắt quả tang 2 nhóm rải đinh trên Đại lộ Bình Dương. Các nhóm rải đinh này đều đã bị nhận lãnh án tù cho hành vi "kiếm tiền" bất nhân của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)