Sao Việt 2010-04-02 18:47:27

Hiệp gà sẽ kiện nếu ai còn đưa tin sai về Trang phò-vợ anh ý


Hiệp ”Gà” cho biết sẽ khởi kiện những tờ báo đưa thông tin thiếu thiện chí, kèm theo những bức ảnh nhạy cảm của vợ mình.
Trước thông tin người vợ mới của diễn viên Hiệp gà bị nghi là thành phần bất hảo khi loạt ảnh về một người được cho là giống Thu Trang mặc bikini khi đi tắm biển gây xôn xao dư luận. Diễn viên Dương Đức Hiệp tỏ ra bức xúc và cho biết, anh sẽ nhờ đến pháp luật nếu họ tiếp tục đưa những thông tin không đúng.

Diễn viên Hiệp ”Gà” cũng cho biết, những bức ảnh mà mọi người đăng tải là do Thu Trang chụp lại khi đi du lịch cùng bạn bè ở biển Nha Trang. Nhưng nếu chỉ nhìn những bức ảnh đó mà mọi người nghi ngờ cô ấy là thành phần bất hảo hay gái… thì thật không công bằng.
Một trong những tấm hình được cho là có vấn đề của vợ mới Hiệp gà đang tràn lan trên mạng. “Tôi thấy mọi người đang đi quá đà và soi mói vào chuyện đời tư của gia đình tôi. Nếu là những bức ảnh vợ tôi mặc như thế trên giường thì hãy bàn luận.Nếu báo chí tiếp tục đưa những thông tin thiếu thiện chí như hiện nay, tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp…”

Mọi người cùng xem ảnh vợ mới của anh ý nhé, em Thu Trang, biệt danh “Trang phò” nổi đình nổi đám trong tầng lớp dân chơi Hà Nội đấy ạ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)