Tin tức - pháp luật 2013-04-05 01:32:12

Hiện trường kinh hoàng vụ "hành quyết" voi



[size=7] [/size]

Cách đây 11 giờ, 57 phút
 



Chiều 4/4, UBND huyện Minh Hóa (Quảng Bình) xác nhận một cá thể voi bị giết hại tại tiểu khu 39, lâm trường Minh Hóa. Hiện trường để lại cho thấy vụ sát hại hết sức tàn nhẫn.
Ngày 3/4, người đi rừng phát hiện một cá thể voi bị giết chết và xẻ thịt dã man tại tiểu khu 39, lâm trường Minh Hóa (huyện Minh Hóa, Quảng Binh).
Cán bộ xã Tân Hóa vội tới hiện trường. Tại đây, cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt đoàn kiểm tra: Tai và vòi chú voi đã bị cắt ngang và biến mất. Những mảng thịt phía hai chân sau bị róc đến tận xương. Dáng voi phục xuống đất như kêu than.
Vị trí voi chết ở vùng Khe Ươn. Đo thước cho thấy, cá thể voi cái này có chiều dài 3,2 mét, bề ngang 1,3 mét và cao 1,3 mét, nặng khoảng 4 tấn. Voi chết trong tư thế nằm úp, bị lột hết da. Các bộ phận như: Vòi, mắt, đuôi, tai đã xẻo mất.
Một thợ rừng ở Tân Hóa kể lại, khi đi rừng, ông nghe một nhóm thợ săn chừng 4 người đã bắn nhiều phát súng, khi đến gần, núp trong lùm cây, thấy các thợ săn này xẻ thịt, lấy da, lấy vòi voi, không biết để làm gì.
Người dân Tân Hóa cho biết, trong vùng có 2 cá thể voi, một đực một cái. Con đực đã bị giết 2 năm trước và bị lấy ngà bởi bọn săn trộm. Người dân đã báo cơ quan kiểm lâm Minh Hóa nhưng sau đó sự việc không được quan tâm và kẻ thủ ác không bị khởi tố, bộ ngà voi rừng cũng mất dạng.
Những hình ảnh dữ dội ghi lại tại nơi phát hiện xác voi:

Hai chân đùi sau của voi bị xẻ thịt đến xương


Đuôi của voi bị cắt dã man


Voi bị lột sạch da


Voi bị hành quyết không thương tiếc

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)