Scandal 2011-10-13 10:28:38

[HD] Người mẫu Đẹp Fashion Show bán nude táo bạo


Bộ hình đặc biệt lần này như một cái nhìn lướt qua về các thế hệ người mẫu đã đang và sẽ mang tới những màu sắc riêng có trên sàn diễn Đẹp Fashion Show 10.

Danh sách những người mẫu từng cộng tác, gắn bó với Đẹp và Đẹp Fashion Show mỗi năm một dài, mỗi người mẫu dù đóng vai trò chính hay chỉ xuất hiện vài giây đều để lại những dấu ấn cá nhân riêng biệt.

Kim Hồng



“Người mẫu ấn tượng nhất năm 2003” đã vắng bóng quá lâu nhưng hình ảnh của cô vẫn còn nguyên vẹn và có phần mặn mà hơn. Cuộc sống của Kim Hồng đã có nhiều bước ngoặt để rồi giờ đây con đường Kim Hồng chọn không còn ánh đèn sân khấu và những chớp flash máy ảnh.

Kim Minh



Vẫn còn đấy “đôi môi cong nũng nịu” và ánh mắt cười, nhưng thời gian mang tới một Kim Minh đằm thắm hơn, quyến rũ hơn. Một người đàn bà mang vẻ đẹp bí ẩn.

Xuân Lan



Ngôi vị Người mẫu số 1 của Việt Nam có lẽ không ai xứng đáng hơn Xuân Lan. Mái tóc ngắn cá tính, gương mặt lạnh lùng nhưng biểu cảm, những sải chân đầy uy lực,… đó là những gì đã được Xuân Lan đóng dấu, không ai có thể thay thế. Với vai trò người mẫu suốt 9 kỳ DFS và vai trò Đạo diễn Catwalk trong 6 kỳ liên tiếp, Xuân Lan đã trở thành một phần không thể thiếu của Đẹp Fashion Show.

Kim Cương



Kim Cương tự nhận mình chậm nhưng bền bỉ. Với nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ cùng niềm đam mê và tình yêu chung thuỷ với nghề, Kim Cương đã mang tới cho sàn diễn những khoảnh khắc tỏa sáng.

Uyên Lan



Sở hữu vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ hai con, người mẫu kỳ cựu Uyên Lan không cần đến trang phục lộng lẫy mà vẫn sang trọng, vẻ sang trọng cổ điển. Bức hình này đánh dấu sự trở lại của Uyên Lan trên mặt báo với vẻ đẹp đầy bản năng của người đàn bà.

Hà Anh



Với những kinh nghiệm có được, Hà Anh tự tin trong mọi vai trò mà cô đảm nhiệm. Nhưng phải khẳng định một điều, Hà Anh tự tin và toả sáng nhất khi cô sải bước dưới ánh đèn sân khấu và những ánh mắt chiêm ngưỡng của người mộ điệu.

Dương Yến Ngọc



Dương Yến Ngọc, bỗng nhiên “biến mất”, rồi cũng đột ngột trở lại. Cũng như những người mẫu cùng trang lứa, cô trở lại với vẻ đẹp của một người đàn bà tới hồi chín.

Trang "Lạ"



Trang “Lạ” ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã gây được sự chú ý bởi vẻ ngoài (được cho là) giống Trang Trần. Nhưng dần dần, cô gái trẻ này thoát ra khỏi cái bóng của đàn chị, đường hoàng khẳng định mình. Và cái tên Trang “Lạ” đã không còn lạ nữa.

Lâm Thu Hằng



Gương mặt của Hằng có khả năng biểu cảm đa dạng và đặc biệt là nụ cười rất sáng. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng khỏe mạnh, làn da nâu ấn tượng, Lâm Thu Hằng mang đến hình ảnh đầy sức sống mới mẻ cho làng người mẫu Việt.

Tuyết Lan



Từ xuất phát điểm là cuộc thi tìm kiếm người mẫu, Tuyết Lan đạt được những thành công nhất định, cả trong nước lẫn khu vực châu Á. Ánh nhìn sắc sảo, gương mặt thanh tú,… Tuyết Lan có thừa tố chất để nổi bật trong thế hệ người mẫu mới.

Minh Triệu



Có lẽ cái tên Minh Triệu không còn mới để xếp vào hàng người mẫu trẻ nhưng sự trở lại lần này của cô ấn tượng hơn. Thay đổi hình ảnh một cách thông minh, con đường sự nghiệp của Minh Triệu hứa hẹn những bước ngoặt với thành công mới.

Huyền Trang



Cùng được phát hiện với Tuyết Lan, Huyền Trang cũng đã có những thay đổi rõ rệt, trưởng thành hơn sau cuộc thi. Tinh thần Đam Mê của DFS10 được Huyền Trang lĩnh hội trọn vẹn và thể hiện hoàn hảo trong những bức hình cho DFS10.

Thu Hiền



Ánh mắt mạnh mẽ, phong cách tự tin của Thu Hiền hứa hẹn mang tới cho cô một vị trí riêng khi bước vào giới người mẫu đầy cạnh tranh. Nhìn Thu Hiền trình diễn trước ống kính, có thể thấy bản lĩnh của một người mẫu chuyên nghiệp đã sớm được hình thành ở cô gái trẻ này.

Hoàng Oanh



Hoàng Oanh cũng là một phát hiện mới của Đẹp. Cao 1m75 và có khuôn mặt xương xương khác biệt, những biểu cảm của Hoàng Oanh trong các bộ hình xuất hiện trên Đẹp gần đây đã gây được ấn tượng độc đáo.

Thuỳ Dương



Là một trong những người mẫu trẻ nhất từng được chọn xuất hiện trên trang bìa Tạp chí Đẹp, Thùy Dương đã để lại dấu ấn khó phai với gương mặt lạnh và lạ trong trang phục của nhà thiết kế Công Trí. Có lẽ không quá lời khi nói rằng Thùy Dương đang có những tố chất để trở thành người mẫu quốc tế. Và chỉ vậy thôi cũng là những tín hiệu đáng mừng.

Thuỳ Trang



Lọt vào “mắt xanh” của Giám đốc Sáng tạo Tạp chí Đẹp Hà Đỗ khi đang đi trên phố, được nhà tạo mẫu tóc tóc Cường Hoàn Lệ thay đổi kiểu tóc, Thùy Trang như một bí mật mà Đẹp gửi tặng bạn đọc. Vẫn còn cần thêm nữa những nỗ lực từ bản thân để Thùy Trang vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)