Tin tức - pháp luật 2012-06-06 04:16:19

(HCG)Trung Quốc: Cho chơi gái miễn phí với cave để ủng hộ bán dâm


[size=3]Một phụ nữ Trung Quốc, đấu tranh cho nhân quyền đã sẵn sàng cho đàn ông quan hệ tình dục miễn phí để giúp đỡ gái mại dâm nông thôn. Khách hàng đi chơi gái miễn phí lần đầu của chị là một cậu trai mới lớn với 30.000đ trong tay, chị đã miễn phí tiền quan hệ tình dục cho cậu bé và sau đó thêm nhiều người đàn ông nữa.




Lần “bán dâm” không lấy tiền đầu tiên của chị, “khách hàng” là một cậu trai mới lớn. Cậu lượn lờ bên ngoài nhà thổ rồi tiến đến chỗ chị. “Bao nhiêu tiền”, cậu hỏi. “Em có bao nhiêu?”, chị hỏi lại. Câu trả lời là 10 nhân dân tệ (tương đương 30.000 VNĐ). Chị hỏi tuổi cậu và hỏi đây có phải là lần đầu tiên đi “chơi gái” phải không. Không trả lời, cậu trai lưỡng lự, có vẻ muốn bỏ đi. “Thôi được rồi, lại đây. Miễn phí”, chị nói và đưa cậu trai vào phòng.

Hồi đầu năm nay, với mục đích hiểu thêm và có cơ hội tiếp xúc với gái mại dâm ở vùng nông thôn, nhà hoạt động nữ quyền Ye Haiyan, 37 tuổi, người có blog với nickname Liumangyan (có nghĩa là Ngăn chặn những kẻ côn đồ), quyết định “biếu không” sex cho các công nhân di cư, tại một nhà thổ dơ dáy ở Vũ Lâm, khu tự trị Quảng Tây, Trung Quốc.

“Nếu không làm việc như một gái mại dâm, tôi không thể tưởng tượng được những gì đang diễn ra ở cái nơi chật chội bẩn thỉu ấy”, chị nói với Hoàn cầu thời báo.
Trong suốt hai ngày làm “gái”, Ye phục vụ bốn công nhân, những người đến từ vùng nông thôn tuổi từ 18 tới 50. Chị nói rất cảm kích khi thấy một số công nhân tắm rửa sạch sẽ trước khi đến chỗ chị.



“Cậu trai mới lớn không tự tin chút nào. Cậu hỏi sao người xinh xắn như chị lại “cho” em miễn phí. Tôi ôm chặt lấy cậu. Cậu nói tôi là người phụ nữ tốt bụng nhất mà cậu từng gặp”, Ye viết.

Bất hợp pháp nhưng không hiếm

Tổ chức Y tế thế giới ước tính rằng ở Trung Quốc có khoảng 4 triệu gái mại dâm nhưng các chuyên gia cho rằng con số thực tế cao hơn nhiều.

Mại dâm bị coi là bất hợp pháp ở Trung Quốc. Gái mại dân bị cảnh sát bắt có thể bị phạt 3.000 nhân dân tệ (tương đương 9 triệu VNĐ). Với những gái mại dâm chuyên phục vụ công nhân di cư để nhận những khoản tiền ít ỏi, 3.000 nhân dân tệ tương đương với 150 lần “đi khách”.

Theo Ye, dịch vụ “tình dục miễn phí” của chị nhằm giúp những công nhân thiếu thốn “chuyện ấy”, đồng thời cho thấy khoảng cách giữa tình yêu của chị với những dân lao động và thái độ của chính phủ với người nghèo.

Nhưng có vẻ không phải ai cũng nghĩ như thế. Ye cho biết, có 8 người đã đột nhập văn phòng 10m2 của chị ở Quảng Tây, đập phá đồ đạc và dùng dao đe dọa chị.

Kể từ tháng Ba, đây là lần thứ hai chị bị đe dọa. Chị nghĩ đó là vì việc chị giúp đỡ gái mại dâm là không thể chấp nhận được.

“Tôi không phải là côn đồ và tôi chưa làm gì sai. Tôi không thể từ bỏ công việc của mình chỉ vì ai đó không chấp nhận. Muốn ngăn chặn tôi à? Hãy bước qua xác tôi”, Ye viết trên blog.



Không xa lạ với những tranh cãi

Ye, cựu nhân viên quán bar KTV (một dạng bar-karaoke), đã ly dị và có một đứa con, là người không xa lạ với những tranh cãi kể từ khi chị đưa lên mạng hình khỏa thân của mình để thể hiện sự ủng hộ với gái mại dâm hồi năm 2005.

Sau khi bị “cấm cửa” trên các diễn đàn online, Ye tự xây dựng website riêng để nâng cao nhận thức của xã hội về sự nhọc nhằn mà những gái mại dâm rẻ tiền phải đối mặt. Nhưng dưới sức ép của dư luận, website này sau đó phải đóng cửa.

Năm 2006, Ye mở Trung tâm nữ quyền Trung Quốc ngay tại quê mình, thành phố Vũ Hán, thủ phủ tỉnh Hồ Bắc. Trung tâm này cấp phát bao cao su và tài liệu phòng chống AIDS tới các nhà chứa. Tuy nhiên sau đó, Ye thấy rằng nhiều gái mại dâm tỏ ra miễn cưỡng sử dụng bao cao su vì sợ rằng đó sẽ là bằng chứng chứng tỏ họ là gái mại dâm. Văn phòng của Ye phải đóng cửa năm 2009 vì sức ép của chính quyền địa phương và cũng vì thiếu kinh phí.

Sau đó, Ye đi đến một quyết định táo bạo. Lần đầu tiên chị trở thành gái bán dâm là năm 2009, khi chị điều tra một hệ thống bán dâm qua mạng. Trong tháng đó, chị phục vụ 6 người và kiếm được 1.500 nhân dân tệ.

“Làm việc đó cần rất can đảm”, chị nhớ lại. “Rồi tôi hỏi bản thân, nếu người ta có thể làm việc đó để sống, vậy sao tôi không thể? Tôi cần cảm nhận nỗi đau và sự khổ ải”.

Nhiều người nghĩ những việc Ye làm là điên rồ và vô đạo đức. Một số khác ủng hộ chị những vẫn tỏ ra e ngại về quyết định làm gái của chị. Nhưng Ye dường như đã quyết tâm.

“Ước mơ lớn nhất của tôi là làm gái mại dâm ở một đất nước coi mại dâm là hợp pháp. Lúc ấy tôi có thể tự hào về công việc của mình và phục vụ khách hàng một cách thoải mái, vui vẻ”, Ye nói.

Mơ ước của Ye dường như có tiến triển chút ít. Bộ Công an Trung Quốc đã cấm cảnh sát mang gái mại dâm đi bêu trên phố như trước sau khi hình ảnh 2 cô gái mại dâm với chân trần, tay bị trói, bị dẫn đi như thú vật ở tỉnh Quảng Đông hồi năm 2010.

Theo Chinadigitaltimes.net, một tuần sau lệnh cấm, Ye tổ chức cuộc tuần hành ở Vũ Hán để bênh vực những người làm nghề mại dâm, yêu cầu công chúng không phân biệt đối xử với họ.

Chiến dịch của Ye không khiến chuyện phân biệt đối xử biến mất mà dẫn đến việc văn phòng của cô bị đóng cửa. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ trong ít ngày, văn phòng của Ye được yêu cầu chuyển khỏi Vũ Hán, theo tường thuật của Shanghaiist.com.

Một năm sau, hồi tháng 8-2011, Ye đặt văn phòng mới ở “khu đèn đỏ” của Quảng Tây, ngay trên con phố đầy rẫy cửa hàng cắt tóc và massage. Chị cho biết, văn phòng chủ yếu tồn tại nhờ quyên góp của cư dân mạng và những tình nguyện viên của văn phòng chính là những gái mại dâm làm việc gần đó.

Trong một cuộc phỏng vấn với Hoàn cầu thời báo mới đây, Ye nói gái mại dâm thường xuyên bị lạm dụng về thể chất và tinh thần, do vậy chị muốn họ tự tin và tự tôn trọng bản thân bằng cách thuyết phục họ rằng công việc của họ “cống hiến cho xã hội”.

Khi đuợc hỏi về đời sống cá nhân, Ye nói nhiều đàn ông Trung Quốc sẽ không chấp nhận chị. “Nhưng nếu làm chồng tôi, họ sẽ không phải hối tiếc đâu. Chỉ cần một điều kiện, phải là người đàn ông rất tốt bụng”, Ye nói.
[/size]



RR TRONG BÀI CÓ HÌNH MINH HỌA NHƯNG CÓ LOGO CỦA DIỄN ĐÀNG KHÁC NÊN MÌNH ĐÃ XÓA
SƯU TẦM
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)