Video clip 2011-08-02 03:01:08

hãy đọc và giúp mình




mình gi ra những dòng này chỉ dành cho những ai giống mình hoặc đang buồn.
có lẽ các bạn sẽ không đọc và sẽ cảm thấy khó chịu mình sorry nhé.

mình đang rất buồn và mình thật sự không biết làm cách nào để có thể như lúc trước.

mình đã từng rất vui khi vào vietyo vì nhờ vietyo mình đã quen và gặp cô ấy người con gái mình đã yêu hơn tất cả mỏ thứ mình có tên đời.
chỉ vô tình mình biết vietyo và đẳng mẩu tin tìm bạn và mình gặp cô ấy.hai đứa mình đã nói chuyện với nhau rất nhiều và để được gặp nhau mình và cô ấy đã phải qua rất nhiều lần hẹn mà không thể găp.và khi gặp thỉ bọn mình đã yêu nhau.

bọn mình ở cách nhau cả trăm cây số.nhưng thậ măy mắn là đã gặp được nhau và đó như là giấc mơ.

nhưng giờ thì cô ấy đã ra đi và mình không thể quên được cô ấy dù mình rất muốn.ở bất cứ nơi đâu mình đều thấy hình bóng cô ấy kề bên.

mình đã đã cô quen người con gái khác những chỉ là cái bóng của cô ấy.thậm chí mình và người kia đã vào nhà ngỉ nhưng mình đã không thể ở với cô gái đó và mình đã khóc rất nhiều sau cùng mình kể cho cô gái kia biết là mình chỉ quen cô ta vì muốn quên người bạn gái củ và mính và cô gai kia chia tay.

dù thời gian mình và cô ấy quen không lâu nhưng thật sự có quá nhiều kỷ niệm và mình không thể quên được.

mình và cô ấy đã có rất nhiều lần đầu tiên của hai đứa.thật sự qua nhiều cho một tình yêu.

cô ấy đã khóc vì mình rất nhiều và những giọt nước mắt ấy cứ ở mãi trong mình và nó làm mình trở nên qua nhu nhược và không thể mạnh mẽ khi chia tay.

lân đầu tiên về nhà cô ấy củng là lần đầu tiên cô ấy khóc rất nhiều.chỉ vì muốn gia đình đồng ý cho hai đứa quen nhau mà cô ấy đã khóc khóc nhiều trước bố mẹ và cả mình.

ngay lúc đó mình đã muốn kết thúc nhưng những giọt nước mặt của cô ấy đã ngăn cản mình.

nhà mình thật sự rất nghèo và mình củng chỉ là một thằng con trai lông bông không biết ngỉ đến tương lai còn nhà cô ấy thì thật sự quá khá giả,khá giả đến nổi nếu tất cả tài sản của gia đình mình bán đi củng không bằng chiếc xe của nhà cô ấy đi.

dù hai đứa đã chia tay nhưng mình không thể quên được những gì hai người đã từng có.

mình rất sợ ở một mình và rất sợ ở một mình và rất sợ màn đêm.cứ mổi khi đêm xuống là nổi nhớ cô ấy cứ tăng lên nhiều thêm rất nhiều.

mình đã nhậu rất nhiều chỉ để mong có được một giấc ngủ và củng để có thể quên đi cô ấy nhưng mổi khi say ngừơi mình nhớ vẫn là cô ấy và mình lại làm phiền cô ấy và gia đình.

mình không thể tin thêm được một ai khác với mình tất cả con gái đều lừa dối và chỉ yêu khi bạn có thể thực hiện những gì cô ấy cần và khi bạn không còn gì và không thể làm gì thì đồng ngĩa vói chia tay.(sory chi em vietyo)

mình thì củng chẳng tốt lành gì củng ăn chơi đua đòi quậy phá nên củng không thể mong có một người thật sự yêu thương mình.

khi chia tay cô ấy bảo là đã có người khác tốt hơn mình rất nhiều và có đủ khả năng lo lắng cho cuộc sống cô ấy nhưng mình biết đó chỉ là giả tạo và cô ấy chỉ cố tình nói như thế.

mình phải làm sao để mình có thể quên cô ấy và xem như đó chỉ là một giấc mơ một giấc mơ mà nếu thời gian quay lại mình vẫn mong có được giấc mơ ấy.

cả mình và cô ấy đề biết rằng không bao giời hai đứa có thể đến với nhau vậy mà khi chia tay mình vẫn không thể vì điều đó mà quên đi tất cả va tìm hạnh phúc khác như cô ấy muốn.

nếu các bạn có đọc những dòng này hãy cho mình vài lời khuyên để mình biết mình nên làm gì.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)