Thần tượng của bạn 2011-12-31 02:12:41

Hậu trường hài hước chưa từng công bố của Vietnam Idol 2010






[size=2]Những kỉ niệm tại Vietnam Idol 2010 sẽ là những điều không thể nào quên đối với các bạn, và những khán giả yêu mến họ qua cuộc thi.[/size][justify]Một năm kể từ đêm chung kết Vietnam Idol 2010 khép lại (25/12/2010 – 25/12/2011), các thí sinh của cuộc thi như Uyên Linh, Mai Hương, Lều Phương Anh, Lân Nhã, Trung Quân, Phương Anh “Siu con”,… đã trở thành những cái tên ít nhiều đã được khán giả yêu mến, đón nhận. Những kỉ niệm tại Vietnam Idol 2010 sẽ là những điều không thể nào quên đối với các bạn, và những khán giả yêu mến họ qua cuộc thi.

Live show “Thần tượng của những thần tượng” vừa diễn ra vào ngày 22/12/2011 tại sân khấu Lan Anh (Tp.HCM) là cơ hội để mọi người có dịp gặp nhau, ôn lại nhiều kỉ niệm vui buồn khi sinh hoạt, tập luyên cùng nhau tại cuộc thi.

2Sao xin hân hạnh bật mí những bí mật hậu trường Vietnam Idol 2010 chưa từng công bố:




Trong đêm thi GALA 3 vào ngày 06/11/2010, với chủ đề nhạc Dance / Hiphop / RnB, Uyên Linh đã thể hiện ca khúc “Lời của ánh mắt” (Huy Tuấn) trong phần dự thi của mình với bộ váy rua màu vàng (ảnh phải). Tuy nhiên, đấy chỉ là phương án “thay thế” vào phút chót cho bộ váy màu đỏ bên trái sau buổi dợt chương trình trước giờ thi. Stylist – chuyên viên trang điểm Nam Trung chia sẻ: do bộ váy đỏ ôm sát, kín cổ, trông khá kín đáo đối với một bài thi nhạc Latin bốc lửa, cho nên phương án này đã được thay đổi trước giờ G.




Bức ảnh bên phải là Uyên Linh trong ca khúc “Những lời buồn” (Đức Trí) trong đêm thi GALA đầu tiên. Thế nhưng chiếc khăn voan hồng ở bức ảnh bên trái từ đâu lại xuất hiện? Thật ra, trong buổi tập duyệt chương trình trước khi thi, Stylist Nam Trung đã phối chiếc khăn hồng với bộ váy đen cho Uyên Linh. Tuy nhiên do chiếc khăn quá dài, Uyên Linh có không ít những lần vấp phải nó trong lúc tập diễn, thế nên cô đã đề nghị bỏ khăn voan này ra trong phần thi chính thức của mình.




Bức ảnh gây tranh cãi: không biết Uyên Linh đang nói về điều gì trong khi cả Linh và Lân Nhã đều nhìn về… phía dưới? Bức ảnh chụp trong lúc tổng dợt cho đêm thi GALA 6 – Đêm Diva.


Mai Hương đang tỏ vẻ quyết tâm cho đêm thi nhạc nước ngoài. Thế nhưng, đôi đép mà Mai Hương đang mang thật “khó đỡ”.





Lân Nhã với khẩu hình “không đỡ nổi” trong một
buổi luyện thanh với cô Triệu Yên.




Mọi người đừng nhầm tưởng đây là căn-tin của Vietnam Idol nhé! Thật ra đây là phòng trang điểm của các bạn thí sinh trước giờ thi. Nhà tạo mẫu tóc Cường Hoàng Lệ thường nấu cơm mang theo mỗi khi xuống phim trường để làm tóc cho các thí sinh trước đêm diễn. Nhưng vì anh nấu ăn quá ngon, nên không những các Idol, mà đến Ban giám khảo, ê-kip trang điểm Nam Trung cũng tụm lại ăn cho vui. Lân Nhã cho biết: “Đến giờ Nhã vẫn còn thèm món thịt xào ruốc của anh Cường đấy!”



Uyên Linh làm người mẫu tình nguyện cho món tráng miệng – chuối.



Trong lúc đợi đến lượt mình trang điểm, Trung Quân thường không ngần ngại trong việc pha trò, trêu đùa mọi người. Bức ảnh đã ghi lại khoảnh khắc Trung Quân đang đóng giả … bạn gái rocker Nguyễn Văn Thắng (TOP 16 Vietnam Idol 2010).



Khoảng khắc tinh nghịch của Trung Quân và Mai Hương chờ đến lượt làm tóc.


Thế làm tóc thật “khó đỡ” của Cường Hoàng Lệ. Rất may tóc của Lều là tóc thật…! Hic


Các bạn có thể đoán ra đây là “cụ” nào không?


Lều Phương Anh và MC Phan Anh đang trêu đùa cùng photographer
của chương trình. Phan Anh có vẻ rất phấn khích và … đầy khiêu khích nhỉ?


Có ai bắt nạt Phương Anh thế? Thật ra, đây là kiểu pose
hình không đụng hàng của “Siu con” đấy!


Pha đùa giỡn của hai thành viên nhóm Nhấp Nhô: Trung Quân và Phương Anh.
Trong hình có vẻ Trung Quân đang khó thở nhỉ?


Các bạn có đoán ra được đây là ai không nào?

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)