Hot boy - hot girl 2009-02-09 00:01:00

“Happy Valentine” của Miss teen Huyền Trang


[Kênh14] – Đó là tên bộ ảnh very dễ thương và đầy màu sắc của Miss teen Huyền Trang và chàng ca sĩ Triệu Hoàng. Họ là một couple?
Nhân ngày Valentine, Miss teen Huyền Trang đã dành tặng độc giả Kênh14 một bộ ảnh cực kì đáng yêu “Happy Valentine”. Điều đặc biệt trong bộ ảnh này là model nam chụp chung với Huyền Trang chính là ca sĩ Triệu Hoàng. Trông hai người cực kì tình củm và đẹp đôi.


Chúng tớ đã đem thắc mắc này để hỏi Miss teen Huyền Trang đấy.

Bộ ảnh đẹp và tình củm quá, Huyền Trang và anh Hoàng đã quen nhau từ khi nào vậy?



Trang sinh ra và lớn lên ở Biên Hòa và anh Hoàng cũng vậy. Trước khi gặp anh Hoàng trong cuộc thi MISS BIENHOATEEN được tổ chức tại resort Diamond của anh Hoàng thì Trang thật sự không thích dòng nhac rock và nghĩ rằng anh Hoàng là 1 người lạnh lùng, dữ dội như trên sân khấu.

Nhưng sau đó, khi anh Hoàng có mới Trang đóng một clip ca nhạc và được làm việc chung với anh ấy thì Trang biết rằng anh Hoàng là 1 người hài hước, vui vẻ và chu đáo.

Vì biết Trang lần đầu tham gia vào 1 clip âm nhạc, chưa có nhiều kinh nghiệm nên từ trang phục, phụ kiện hay đến cái nón bảo hiểm trong clip cũng được anh Hoàng chọn cho Trang.

Trang rất hâm mộ anh về tài năng ậm nhạc cũng như trong lĩnh vực kinh doanh. Sau khi tham gia đóng clip thì 2 anh em cũng hay liên lạc và trang thường nhờ anh Hoàng cho những lời khuyên trong học tập cũng như cuộc sống.

Toàn những lời khen bạn dành cho anh Hoàng, có một mối quan hệ đặc biệt nào giữa hai người không?

Anh Hoàng xem như em gái vì thật ra Trang học cùng với em trai của anh Hoàng mà. Mấy anh em cũng hay đi ăn uống, picnic hoặc xem phim cùng nhau.

Còn cảm hứng cho bộ ảnh dễ thương này?



Như trang đã nói thì Trang và anh Hoàng cũng hay đi cùng nhau, mà Trang thì lại có sở thích là chụp hình nên đi đâu cũng bắt mọi người chụp hình cùng để làm lưu niệm. Rồi 1 lần nói chuyện 2 anh em muốn có 1 bộ ảnh dành cho Fans của anh Hoàng cũng như những bạn yêu mến Trang sau cuộc thi MISSTEEN. Và gần đến dịp valentine nên 2 anh em quyết định chụp bộ ảnh chủ đề “happy valentine” luôn.

Tuy là lần chụp ảnh này làm việc cùng với 1 êkip chuyên nghiệp nhưng vì đã chụp chung với nhau rất nhiều hình trong những dịp đi chơi rồi nên 2 anh em diễn rất tự nhiên và ăn ý. Nhìn trong bộ ảnh này các bạn sẽ thấy anh Hoàng cực teen luôn, hợp với phong cách của Trang chứ không chững chạc và lạnh lùng như khi biểu diễn trên sân khấu đâu.

Hehe, bây giờ thì mời các bạn chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ ảnh "Happy Valentine" đầy màu sắc này nhé!























Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)