Tin tức - pháp luật 2010-11-24 00:44:50

Hành trình tẩu thoát của sát thủ giết người bỏ thùng xốp


3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Nữ chủ quán cà phê xinh đẹp bị kẻ đồi bại bóp cổ cho đến chết rồi giấu xác vào thùng xốp đựng nước đá.



2 đối tượng liên quan đến vụ giết người bỏ thùng xốp tại quận Bình Tân (TP.HCM) đã đầu thú sau hơn 70 ngày trốn chạy. Sự thật về tội ác đã phơi bày…




Thảm kịch trong quán cà phê

Vụ án giết người bỏ thùng xốp xảy ra tại phường Tân Tạo A, quận Bình Tân trở thành câu chuyện rùng rợn khiến dư luận kinh hãi. Nạn nhân được xác định là chị Dương Mộng Thúy (SN 1986, quê quán Phụng Hiệp, Hậu Giang), chủ quán cà phê H&T ở số 1687, tỉnh Lộ 10.

Qua lời kể của bà Đặng Thị Lạc (SN 1952, chủ nhà cho chị Thúy thuê), vào tối 9/9, bà Lạc thấy chị Thúy ngồi với một nhân viên nữ của quán và một phụ nữ khác uống bia rất vui vẻ.

Đến khoảng 8h ngày 10/9, không thấy quán mở cửa như mọi ngày bà Lạc liền bước sang xem xét tình hình. Lúc này cửa quán cà phê đã khóa trái bên ngoài, bao tải đựng nước đá trước quán đã tan gần hết.

Nhìn vào trong quán cà phê, bà Thúy thấy đèn vẫn sáng và chiếc xe máy của chị Thúy. Bà gọi với vào trong mấy câu không nghe ai trả lời, nghĩ rằng các cô gái sau một đêm bù khú ngủ dậy trễ nên bà Lạc quay về.

Tối cùng ngày, anh Dương Văn Mến (SN 1984, anh ruột chị Thúy) tìm đến chỗ em gái nhưng gọi mãi mà không thấy ai đáp lại. Trước đó, anh Mến cũng đã gọi điện thoại cho em gái nhiều lần nhưng đều không được.


Quán cà phê xảy ra án mạng





Nghĩ có chuyện chẳng lành, anh Mến xin phép bà Lạc phá cửa quán cà phê để vào trong. Khi mở thùng xốp đựng nước đá, một cảnh tượng kinh hoàng đập vào mắt mọi người. Bên trong, chị Thúy mặc áo ngủ, váy ngắn đã chết tự bao giờ, làn da trắng bệch.




Khám nghiệm tử thi, cơ quan cảnh sát điều tra phát hiện trên cổ chị Thúy có vết bầm. Ngoài ra tài sản trên người nạn nhân cũng đã bị lột sạch. Nghi ngờ đây là một vụ giết người, cướp tài sản, công an quận Bình Tân đã kết hợp với Đội trọng án công an TP.HCM khẩn trương vào cuộc điều tra.

Theo xác minh nhanh, tại quán cà phê H&T, ngoài nạn nhân còn có một nữ phụ bán quán và người em cô cậu của Thúy tên là Còn làm nhiệm vụ giữ xe cho khách. Ngay sau khi phát hiện vụ án mạng, cả 2 người này đều bặt vô âm tín.

Đau lòng hơn, gia đình chị Thúy cho biết, vào tháng 11/2010, nạn nhân sẽ tổ chức đám hỏi với người yêu. Cả gia đình chị Thúy rất phấn khởi và đã chuẩn bị chu đáo chỉ chờ đến ngày vui. Nhưng hạnh phúc đó đã tan vỡ bởi 1 thảm kịch kinh hoàng ập đến.

Lời khai của kẻ đồi bại


Ngày 24/11, hai đối tượng liên quan đến vụ giết chết chị Dương Mộng Thúy đã đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM xin đầu thú.



Theo đó, 2 nghi can gây án, không ai khác chính là Đào Văn Còn (tên gọi khác là Cầm, SN 1986, ngụ ấp Long Trường 1, Long Thành, Phụng Hiệp, Hậu Giang) và Nguyễn Thị Bích Thủy (SN 1989, ngụ huyện Phú Tân, tỉnh An Giang).



Tạị cơ quan công an, Còn khai khoảng 22h30 ngày 9/9 chị Mộng Thúy cùng Bích Thủy và chị Dung, nhân viên cũ của quán H&T ngồi nhậu tại quán, riêng Còn nằm xem phim trong phòng massage của quán cà phê.



Khoảng 1 giờ sáng ngày 10/9 thì tiệc tàn, chị Dung quay về phòng trọ còn chị Mộng Thúy và Bích Thủy thì lên gác ngủ. Lúc này, Còn lấy một chai bia Sài Gòn ra uống rồi quay lại vào phòng massage để…xem phim mát mẻ.



Khoảng 2h sáng, khi leo lên gác, thấy Thủy và Thúy đã ngủ say, Còn nổi cơn thú tính xông vào cưỡng bức chị Thúy. Bị nạn nhân chống cự, Còn dùng tay bóp cổ nạn nhân cho đến chết.









Còn và Thủy tại cơ quan CSĐT



Đến 3 giờ, Còn lạnh lung ôm xác nạn nhân bỏ trong thùng nước đá và đợi đến sáng đi mua đá về ướp xác nạn nhân. Sau khi hoàn thành giai đoạn ban đầu chuẩn bị phi tang xác chết, Còn gọi Thủy thức dậy và rủ Thủy bỏ trốn cùng mình.








Sau khi lột sạch 1 bộ vòng cimen, 1 lắc đeo tay, 1 nhẫn và hai điện thoại di động, Còn mượn xe máy của người quen chở Thủy chạy về Miền Tây. Khi đến thành phố Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), cả hai bán vàng được 17 triệu đồng rồi về nhà của Thủy ở Phú Tân, An Giang lẩn trốn.



Để chạy trốn tội ác không thể dung thứ, cả 2 liên tục đi khắp nơi ở các tỉnh miền Tây thuê nhà trọ sống qua ngày hoặc trà trộn vào các quán nhậu, quán cà phê đông người nhằm tránh bị phát hiện.



Sau khi đọc thông tin trên báo thấy, con gái mình và bạn trai bị truy nã, gia đình Thủy đã gọi điện vận động, khuyên can, cả 2 nên đến Cơ quan cảnh sát điều tra xin đầu thú. Tính từ thời điểm gây án đến nay, Còn đã dắt díu người yêu mình vào hành trình tẩu thoát hơn 70 ngày. Chắc chắn, cái giá phải trả cho tội ác mà Còn gây ra là không thể nhẹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)